Business

ซัมซุง ร่วมกับบิ๊กซี-เคบี เจ แคปปิตอล เปิดตัว ซัมซุงไฟแนนซ์พลัส

Spread the love

ซัมซุง ร่วมกับบิ๊กซี และบริษัท เคบี เจ แคปปิตอล จำกัด เปิดตัว ซัมซุงไฟแนนซ์พลัส ผ่อนชำระทีวีระดับพรีเมี่ยมจากซัมซุง

ซัมซุง ผู้นำด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรมระดับโลก ร่วมกับ บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) และ บริษัท เคบี เจ แคปปิตอล จำกัด ยกระดับประสบการณ์ผู้บริโภคเข้าถึงสินค้าทีวีคุณภาพระดับพรีเมี่ยมจาก   ซัมซุง เปิดตัวบริการ “ซัมซุงไฟแนนซ์พลัส (Samsung Finance+)” นวัตกรรมบริการทางการเงินที่ออกแบบมาเพื่อให้ผู้บริโภคสามารถเป็นเจ้าของทีวีซัมซุงได้ง่ายและสะดวกมากยิ่งขึ้น

นายชวพจน์ เทียนทอง ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจภาพและเสียง บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่า “บริการซัมซุงไฟแนนซ์พลัส เป็นการให้บริการสินเชื่อที่ช่วยให้ลูกค้าสามารถผ่อนชำระค่าสินค้าทีวี   ซัมซุงได้อย่างสะดวกสบาย โดยไม่ต้องใช้บัตรเครดิต สามารถใช้บริการได้ที่เคาน์เตอร์ขายในห้างบิ๊กซีที่ร่วมรายการ และสามารถรับสินค้าได้ทันทีหลังจากการอนุมัติผ่าน ซึ่งบริการนี้จะช่วยให้ผู้บริโภคสามารถเป็นเจ้าของทีวีคุณภาพระดับพรีเมี่ยมจากซัมซุงได้อย่างง่าย สะดวก และรวดเร็ว ที่สำคัญปลอดภัยและน่าเชื่อถือ”

สำหรับบริการซัมซุงไฟแนนซ์พลัส เป็นบริการที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคในกลุ่มไฮเปอร์มาร์เก็ต เช่น บิ๊กซี ที่มองหาทางเลือกการผ่อนชำระสินค้านอกเหนือจากการใช้ เงินสด หรือบัตรเครดิตแบบเดิม โดย    ซัมซุงไฟแนนซ์พลัสเสนอทางเลือกการผ่อนชำระรูปแบบใหม่ที่ไม่ต้องมีบัตรเครดิตหรือบัตรกดเงินสด ลูกค้าสามารถผ่อนชำระรายเดือนได้ผ่านทางผ่านแอปพลิเคชัน Samsung Finance+ โดยมีอัตราดอกเบี้ยคงที่ 0.7% ต่อเดือนสำหรับทีวี สมัครง่ายเพียงใช้บัตรประชาชนในการยืนยันตัวตน พร้อมอนุมัติไวภายใน 3 นาที สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ https://www.samsung.com/th/finance-plus/

ด้วยการเติบโตอย่างต่อเนื่องของตลาดทีวีพรีเมียมและทีวีจอใหญ่ ความร่วมมือกับ บิ๊กซี และ บริษัท เคบี เจ แคปปิตอล จำกัด ในครั้งนี้ ถือเป็นการมอบประสบการณ์ครั้งสำคัญให้กับกลุ่มผู้บริโภค โดยผู้บริโภคจะสามารถเข้าถึงและรับประสบการณ์การรับชมทีวีระดับพรีเมี่ยมจากซัมซุงได้ง่ายมากยิ่งขึ้น โดยสามารถรับบริการซัมซุงไฟแนนซ์พลัสได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์แผนกเครื่องใช้ไฟฟ้าภายใน บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการ


Spread the love