Month: มิถุนายน 2024

Other

เอสเต ลอเดอร์ คอมพานีส์ ย้ายสำนักงานสู่แลนด์มาร์คใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ

เอสเต ลอเดอร์ คอมพานีส์ (ELC) หรือที่รู้จักกันในนาม บริษัท ELCA ประเทศไทย จำกัด บริษัทความงามชั้นนำระดับโลกในเครือบริษัท เอสเต ลอเดอร์ ประกาศย้ายสำนักงานอย่างเป็นทางการมาที่โครงการ วัน แบงค็อก (One Bangkok) โครงการมิกซ์ยูสที่ตั้งอยู่ในทำเลแลนด์มาร์คใจกลางกรุงเทพฯ

Read More
Lifestyle

มูลนิธิสิริวัฒนาเชสเชียร์ – สยามพารากอน จัดงาน “สิริวัฒนาพยากรณ์ เพื่อคนพิการ”

เนื่องในโอกาสมหามงคลพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงเจริญพระชนมพรรษา 72 พรรษา วันที่ 28 กรกฎาคม 2567 มูลนิธิสิริวัฒนาเชสเชียร์ ในพระบรมราชินูปถัมภ์ ร่วมกับ ศูนย์การค้าสยามพารากอน จัดงาน “สิริวัฒนาพยากรณ์ เพื่อคนพิการ” รวมที่สุดของศาสตร์พยากรณ์แห่งปี จากทีมสิริวัฒนาพยากรณ์​

Read More
Other

ทีทีบี จัดสัมมนาเสริมความรู้ทางการเงินให้ลูกค้าบัญชีเงินเดือน

ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี จัดสัมมนาเสริมความรู้ทางการเงินให้กับบุคลากรของ บริษัท ไทยเบเวอร์เรจแคน จำกัด หนึ่งในบริษัทผู้ผลิตกระป๋องอลูมิเนียมและฝาชั้นนำของไทย และเป็นพันธมิตรทางธุรกิจที่ใช้บริการจ่ายเงินเดือนพนักงานกับทีทีบี พร้อมร่วมลงนามใช้บริการสินเชื่อสวัสดิการอเนกประสงค์ ทีทีบี

Read More
EntertainMusic

10 เพลงที่ชาวโลโซเนี่ยนร้องได้ และ 40 กว่าเพลงในคอนเสิร์ต 28 ปี LOSO

ปฎิเสธไม่ได้เลยว่า…ในวงการเพลง “วงโลโซ” คือราชาเพลงร็อกแอนด์โรล แถวหน้าของไทยที่ประกอบไปด้วย สมาชิกวง เสกสรรค์ ศุขพิมาย (เสก) ตำแหน่งร้องนำและกีต้าร์, กิตติศักดิ์ โคตรคำ (ใหญ่) ตำแหน่งกลอง และอภิรัฐ สุขจิตร์ (รัฐ) ตำแหน่งเบส โดยภายหลังได้ ณัฐพล สุนทราณู (กลาง)

Read More
BusinessIT

ซัมซุง เตรียมจัดงาน Galaxy Unpacked 2024 ณ กรุงปารีส 10 ก.ค.นี้

เตรียมพบปรากฏการณ์สุดล้ำครั้งใหม่กับการเปิดตัวซีรีส์ล่าสุดของ Galaxy Z ในงาน Galaxy Unpacked 2024 ที่มาพร้อมพลังนวัตกรรมแห่งยุค พร้อมก้าวเข้าสู่ยุคต่อไปของสมาร์ทโฟน AI อย่างเหนือระดับ ในวันที่ 10 กรกฎาคม 2567 ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เมืองศูนย์กลางวัฒนธรรม ผู้นำเทรนด์ระดับโลก

Read More
Other

ต้อนรับ “Pride Month” ส่องสวัสดิการเท่าเทียม “DEI” ที่ FWD ประกันชีวิต

Happy Pride Month 2024! เพราะความหลากหลายและความเท่าเทียมควรมีอยู่ในทุกพื้นที่ ไม่เลือกปฏิบัติ และอยู่บนมาตรฐานเดียวกัน รวมไปถึง “สิทธิ” และ “สวัสดิการ” ที่ครอบคลุมไปถึงชาว LGBTQIAN+ ควรออกแบบให้เหมาะสมตรงกับการใช้ชีวิต ถ้าย้อนกลับไปในสมัยก่อน สิทธิที่พึงมีของพนักงาน

Read More
BusinessIT

เปิดตัวแล้ว! HONOR 200 Series สมาร์ตโฟนเรือธงมาพร้อม AI ถ่ายภาพ

ออเนอร์ (HONOR) ผู้ให้บริการอุปกรณ์อัจฉริยะชั้นนำระดับโลก ประกาศเปิดตัวสมาร์ตโฟนสเปคระดับเรือธงซีรีส์ใหม่ล่าสุด HONOR 200 Series สู่ตลาดประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการก้าวข้ามขีดจำกัดการถ่ายภาพสู่ระดับมืออาชีพ ภายใต้คอนเซปต์ “The Ai Portrait Master”

Read More
EntertainMusic

PEPSI Presents T-POP CAMPUS TOUR 2024 สร้างเสียงกรี๊ดถึงรั้วมหาวิทยาลัย

กลับมาสานต่อความสนุกสุดมันส์อีกครั้งกับงาน Pepsi Present T-POP CAMPUS TOUR 2024 ที่ปีที่แล้วได้รับกระแสตอบรับที่ดีอย่างล้นหลาม ซึ่งในปีนี้เราได้กลับมาสร้างความสนุกมากกว่าปีที่แล้วด้วยการยกทัพเหล่าศิลปินที่มากกว่าเดิม และบุกไปถึง 6 รั้วมหาวิทยาลัยทั่วประเทศ

Read More
EntertainMusic

ความพยายามไม่เคยทรยศใคร “กีต้าร์ นิภาพร” วางทัพพีตักแกงมาถือไมค์

เป็นศิลปินป้ายแดงของแกรมมี่โกลด์หมาดๆ สำหรับ “กีต้าร์ นิภาพร” แชมป์ 105 สมัย ในรายการ “ดวลเพลงชิงทุน” ที่ฝ่าฟันอุปสรรคจนได้มีอัลบั้มใหม่ภายใต้การดูแลของ ครูสลา คุณวุฒิ ศิลปินแห่งชาติ โดยตอนนี้มีเพลงเปิดตัวเพลงแรกซึ่งบอกเล่าตัวตนและตรงกับชีวิตของเจ้าตัวกับ “นักร้องลูกแม่ค้า”

Read More
Entertain

“จอร์จ ฐปนัท” เชื่อ!!ใส่สุดพลังแล้ว ไม่หวั่นคนดูสับสน สองคาแรคเตอร์

ไม่หวั่นคนดูสับสน!! ผลงานลงจอสองเรื่องแต่บทแตกต่างกันสุดขั้ว ดีสุดปะทะชั่วเกินคน กลัวคนไม่เชื่อ ย้ำ!! ทำงานทุกชิ้นใส่สุดพลังแล้ว ให้ผลงานเป็นตัวตัดสิน เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงฝีมือฉกาจอีกคนนึงของวงการเลยก็ว่าได้ สำหรับนักแสดงหนุ่มหุ่นแซบ “จอร์จ-ฐปนัท สัตยานุรักษ์” ที่ล่าสุดมีผลงานออกอากาศ

Read More