Month: สิงหาคม 2024

Other

ฮีโร่เหรียญทอง “เทนนิส พาณิภัค” ร่วมเปิดร้าน สู่ต้าเสีย (Shu Daxia) สาขา MBK Center

ฮอตที่สุดในวงการหม้อไฟ ณ เวลานี้ ต้องยกให้กับ “สู่ต้าเสีย” (Shu Daxia) หม่าล่าหม้อไฟ ต้นตำรับจากเมืองเฉิงตู ที่ถูกใจเหล่าจอมยุทธ์คอหม่าล่าสายหม้อไฟ ให้ได้มาลิ้มลองความอร่อยแบบออริจินอล กับสาขาที่ 2 น้องใหม่ ณ ศูนย์การค้าเอ็มบีเค เซ็นเตอร์ ชั้น 6 ในคอนเซ็ปต์ The Dragon of Thailand

Read More
EntertainMusic

“KL” จัดเต็ม!! ดึงสาวสุดแซ่บ “Nokia” ร่วมฟีเจอริ่ง ในซิงเกิ้ลใหม่ “รักไม่รัก”

เป็นอีกหนึ่งศิลปินน้องใหม่แต่ความสามารถเกินตัวที่น่าจับตามองในตอนนี้สำหรับ KL (บุ๊ค ไตรภพ เกศจรัสวรรณ) Rapper นักร้อง นักแต่งเพลง ที่ชอบผสมระหว่างการร้องและ Rap เข้าด้วยกัน ในหลายๆเพลง จนสร้างกระแสให้เพลงเริ่มเป็นที่รู้จักใน TikTok ไม่ว่าจะเป็นเพลง กรี๊ดมันออกมา และนอกจากนี้

Read More
Other

จับตาอนาคต อุตสาหกรรมเกมไทย กับโอกาสก้าวขึ้นเป็นศูนย์กลางเกมของอาเซียน

ปัจจุบันเกมได้กลายเป็นส่วนหนึ่งในไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ ส่งผลให้อุตสาหกรรมเกมในประเทศไทยเติบโตอย่างรวดเร็ว พร้อมก้าวเข้าสู่การเป็นธุรกิจสร้างสรรค์ที่สร้างโอกาส รายได้ และอาชีพใหม่ ๆ ให้กับคนไทย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในยุคเศรษฐกิจดิจิทัลที่กำลังขับเคลื่อนประเทศสู่อนาคต

Read More
Other

มณฑลหูหนาน จัดงานสัมมนา ครบรอบ 50 ปีการขุดค้นทางโบราณคดีสุสานหม่าหวังตุย

ปีนี้เป็นวาระครบรอบ 50 ปีการขุดค้นทางโบราณคดีสุสานหม่าหวังตุยแห่งยุคราชวงศ์ฮั่น (Mawangdui Han Tombs) และในโอกาสนี้ เพื่อนำเสนอผลสำเร็จในการอนุรักษ์ การวิจัย และการใช้ประโยชน์จากการขุดค้นทางโบราณคดีสุสานหม่าหวังตุยแห่งยุคราชวงศ์ฮั่น ตลอดจนส่งเสริมอิทธิพลของอารยธรรมจีน

Read More
Other

เจแอนด์ที ผนึกกำลัง เทศบาลเมืองคอหงส์ ส่งเสริมความรู้และสนับสนุนผลิตภัณฑ์ชุมชน

เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ประเทศไทย ผู้ให้บริการด้านโลจิสติกส์ชั้นนำระดับโลก ร่วมกับเทศบาลเมืองคอหงส์ จัดโครงการ “J&T Supports Local” ณ หลาดสายเตราะ บ้านในไร่ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา โดยมีจุดประสงค์เพื่อประชาสัมพันธ์ตลาด โดยเฉพาะอย่างยิ่งสินค้าเกษตรปลอดสารพิษ

Read More
Other

ดีป้า ร่วมกับ คณะสถาปัตย์ จุฬาฯ – ซียูฯ เปิดหลักสูตร Smart Sustainable City for Silver GEN

ดีป้า จับมือ คณะสถาปัตย์ จุฬาฯ และ ซียู ดีโฟร์เอส เอ็นเทอร์ไพรส์ เปิดตัวหลักสูตร Smart Sustainable City for Silver GEN เจาะลึกเทคโนโลยีการออกแบบเมืองอย่างยั่งยืนเพื่อผู้สูงอายุ พร้อมลงนามความร่วมมือด้านการพัฒนาระบบนิเวศการเรียนรู้ตลอดชีวิตด้านการพัฒนาเมืองอัจฉริยะ

Read More
EntertainSeriesTV

“ช่องวัน” เหมาทุกความปัง “ละครเย็น-หลังข่าว” ขึ้นแท่น “อันดับ1 PRIME TIME”

ยิ่งกว่าโปรเหมาๆ เพราะเรา คือ “ช่องวัน” ที่ยังคงปักหลักผู้นำตัวจริง เรียกว่า เหมารวมทุกความปัง มัดใจผู้ชม จนขึ้นแท่น “อันดับ 1 PRIME TIME” กวาดสายตา คนดูทั้งหมด 8 ล้านคนทั่วประเทศ  ตั้งแต่รายการเด็ดช่วงเวลา 18.00 น. “ดวลเพลงชิงทุน”  ต่อด้วย ละครเย็น 19.00 น. 

Read More