EntertainSeries

“ท็อป จรณ” แค้นฝังหุ่น “หนุ่ม สันติสุข” ยกเท้าเหยียบหน้า

Spread the love

“ท็อป จรณ” แค้นฝังหุ่น เจอ “หนุ่ม สันติสุข” ยกเท้าเหยียบหน้า เปิดศึกโชว์เหนือ ตาต่อตา ฟันต่อฟัน

เดือดกันแบบไม่ให้แฟนละครพักหายใจหายคอ เพราะแค่ อีพี3 ในละครเจ้าพ่อ ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป ก็มีเรื่องราวชวนให้น่าติดตาม กับชนวนเหตุของความแค้น เมื่อ “ท็อป จรณ โสรัตน์” เดินหน้าปรี่เข้ามาเล่นงานพังพิธีกรรมทางความเชื่อของ “หนุ่ม สันติสุข พรหมศิริ” งานนี้เจอเจ้าพ่อตัวจริงเล่นงานคืนด้วยการ จัดฝ่าเท้าเหยียบหน้าสั่งสอนให้รู้สำนึก เรียกว่าเป็นฉากที่แฟนละครต้องห้ามพลาด เพราะนี่คือจุดเปลี่ยนบางอย่างที่ทำให้พระเอกของเราแค้นฝังหุ่นไม่รู้ลืม เบื้องหลังเล่นจริง เหยียบจริงขนาดไหนไปดูกัน

เป็นฉากที่ เทพ(หนุ่ม สันติสุข) ทำพิธีสวดส่งเพื่อสะกดวิญญาณ พิม(เจี๊ยบ ปวีณา) แม่ของเพชร(ท็อป จรณ) ด้วยความแค้นฝังใจและมั่นใจว่า เทพคือต้นเหตุทำให้แม่ของตนตาย และยังจ้องทำลายชีวิตไม่เลิกรา จึงโกรธจนตัวสั่นชี้หน้าเทพ หวังทำลายลบหลู่จอมปลวกสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในหมู่บ้าน ทำให้ชาวบ้านไม่พอใจ ปรี่เข้ามารุมเพชร ทำให้เพชรเสียท่าโดนอัดจนน่วม ซ้ำเทพยังใช้เท้าเหยียบที่หน้าของ เพชร ด้วยความสะใจ

เบื้องหลังฉากนี้บอกเลยว่าเป็นการฟาดฟันดุเดือดมาก ๆ สำหรับหนุ่มและท็อป กับเรื่องราวที่ปูให้เห็นถึงความบาดหมางในอดีต ของสองตัวละครอย่างเห็นได้ชัด แม้จะยังไม่มีการเฉลยว่าต้นเหตุที่แท้จริงของความบาดหมางมาจากอะไร แต่ก็ทำเอาเข้มข้นสุดๆ เพราะหนุ่ม และ ท็อป ตีบทแตกกระจุย ถ่ายทอดความแค้นได้จนขนลุก ที่สำคัญฉากนี้ ทีมงานต้องมีการซักซ้อมคิวบู๊กันอย่างละเอียดเพื่อความปลอดภัยของทุกคนในการถ่ายทำ เพราะท็อป ลงทุนให้หนุ่มเหยียบหน้าได้จริง เพื่อความสมจริง อินในบท ทุ่มเทกันสุดตัว เริ่มตั้งแต่ฉากปะทะกัน ทำเอา หนุ่ม ถึงกับออกอาการเป็นห่วง ท็อป ขั้นสุด กลัวว่าเจ้าตัวจะเจ็บ หรือได้รับอันตราย พยายามประคับประคองเท้าให้ทิ้งน้ำหนักลงไปที่หน้าท็อปเบาที่สุด และคอยถามตลอดเวลาว่าแน่ใจไหมที่จะให้ใช้เท้าเหยียบไปที่หน้าโดยไม่ใช้สแตนด์อิน แต่ด้านท็อปก็ทุ่มเทและตั้งใจเพื่อให้ฉากนี้ออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด พูดเลยว่า ใครไม่ได้ดูฉากนี้ ขอบอกว่าพลาดและน่าเสียดายแบบสุด ๆ เมื่อเพชร ถูกเทพ ต้อนจนมุมแบบนี้ เขาจะใช้วิธีไหนในการตอกกลับเทพ และจะสำเร็จหรือไม่ เมื่ออำนาจอยู่ข้างคนผิด ลุ้นและติดตามต่อได้ใน ละคร เจ้าพ่อ วันอังคารที่ 14 พฤษภาคม 2567 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27  สามารถรับชมย้อนหลังที่แรกที่เดียวที่ TrueID ผ่าน 3 ช่องทางแอปพลิเคชัน, เว็บ และกล่อง TrueID TV ดูฟรีทุกเครือข่าย


Spread the love