Entertain

คริส – สิงโต ขึ้นปกแพรวฉบับ พ.ค. 67 ครั้งแรก

Spread the love

คริส – พีรวัส และสิงโต – ปราชญา ขึ้นปกแพรวฉบับ พ.ค. 67 ครั้งแรก และร่วมสนุกเป็นผู้โชคดีรับกระเป๋า FUNDAO ในคอลัมน์ WIN IT วางจำหน่ายแล้วที่ร้านนายอินทร์และร้านหนังสือชั้นนำ

“คริส – พีรวัส แสงโพธิรัตน์” และ “สิงโต – ปราชญา เรืองโรจน์” 2 นักแสดงหนุ่มถ่ายภาพแฟชั่นคู่กันให้กับนิตยสารแพรว ภายใต้ Amarin Media & Event (AME) ในเครืออมรินทร์กรุ๊ป เป็นเล่มแรก ที่ต้อนรับการกลับมาทำงานคู่กันอีกครั้ง พร้อมเปิดใจถึงเรื่องราวความสัมพันธ์ของทั้งคู่ตลอดระยะเวลากว่า 10 ปี ในนิตยสารแพรว ฉบับพฤษภาคม 2567 ติดตามหาอ่านกันได้แล้วที่ร้านนายอินทร์ หรือ https://www.naiin.com/product/detail/609121 และร้านหนังสือชั้นนำทั่วไป

ในฉบับนี้มาร่วมสนุกเป็นผู้โชคดีรับกระเป๋า FUNDAO รุ่น AVA จำนวน 5 รางวัล รวมมูลค่า 54,500 บาท แบรนด์กระเป๋าที่ผสมผสานความสวยงามของธรรมชาติกับแฟชั่นสมัยใหม่ในสังคมเมือง ผ่านการออกแบบโดยใช้วัสดุและลวดลายจากธรรมชาติเป็นหัวใจหลักในการสร้างสรรค์งานออกแบบ โดยรุ่น AVA ได้แรงบันดาลใจมาจากผีเสื้อขณะกางปีกบิน สื่อถึงความสดใสมีชีวิต

เพียงตัดคูปองในหน้าคอลัมน์แพรว WIN IT ฉบับเดือนพฤษภาคม 2567 กรอกรายละเอียดให้ครบถ้วน แล้วติดบนไปรษณียบัตร ส่งมาที่นิตยสารแพรว หมดเขตส่งคูปอง 31 พฤษภาคม 2567 ประกาศผลในแพรวฉบับกรกฎาคม 2567 และ www.praew.com

ไม่เพียงเท่านี้ยังให้สิทธิพิเศษสำหรับผู้สมัครสมาชิก เพียงสมัครหรือต่ออายุสมาชิกแพรวในเดือนพฤษภาคม 2567 เป็น 25 ท่านแรก รับทันที SHISEIDO VITAL PERFECTION BRIGHT REVITALIZING LOTION ขนาด 150 มล. มูลค่า 3,750 บาท

ไม่เพียงเท่านี้หากสมัครหรือต่ออายุสมาชิกราคาเต็ม 1,440 บาท รับฟรี!! นิตยสารแพรวเพิ่มอีก 2 ฉบับ สนใจสมัครสมาชิกได้ที่ 0-2423-9999 กด 2 หรือ www.praew.com , Line : @amarin-member, อีเมล : member@amarin.co.th และ Line : @naiinfanclub


Spread the love