EntertainMovie

เมะ ปล่อยตัวอย่าง “ขงเบ้ง เจาะเวลาปั้นดาว” มังงะคอมเมดี้ 6 มิ.ย. นี้

Spread the love

เมะ ปล่อยตัวอย่าง “ขงเบ้ง เจาะเวลาปั้นดาว” มังงะคอมเมดี้ พร้อมปั้นเป็นซุปตาร์ 6 มิ.ย. นี้

เตรียมพบกับเรื่องราวสุดอลเวง Ya boy Kongming : Road to Summer Sonia ขงเบ้ง เจาะเวลาปั้นดาว ผลงานกำกับโดย ชู ฮมมะ เขียนบทโดย โยโกะ ยาไนยามะ มังงะแนวคอมเมดี้ไอดอลยอดฮิตที่หลายคนชื่นชอบ สร้างจากหนังสือการ์ตูนของ สำนักพิมพ์ Kodansha ที่ตีพิมพ์ออนไลน์ใน Comic Days ช่วงปลายปี 2019 – 2021 ต่อมาถูกตีพิมพ์ ใน Weekly Young Magazine ในปี 2021–ปัจจุบัน ซึ่งฉบับภาษาไทยถูกตีพิมพ์โดยสำนักพิมพ์เซนชู

“จูกัดเหลียง” หรือ “ขงเบ้ง” กุนซือสุดเทพในยุคสามก๊กของจีนที่เสียชีวิตลงด้วยโรคชรา เขาได้กลับชาติมาเกิดในชิบุย่าที่ประเทศญี่ปุ่นด้วยร่างกายที่หนุ่มขึ้น และได้สัมผัสกับยุคสมัยปัจจุบันที่สงบสุขและเต็มไปด้วยแสงสี หลังจากนั้นเขาได้พบกับ “สึคิมิ เอย์โกะ เด็กสาวที่ใฝ่ฝันอยากจะเป็นนักร้อง เขาจึงมีเป้าหมายใหม่ในการที่จะปั้นเด็กสาวที่เขาได้พบให้กลายเป็นนักร้องชื่อดัง

Ya boy Kongming : Road to Summer Sonia ขงเบ้ง เจาะเวลาปั้นดาว ภาพยนตร์อนิเมะ ลำดับ 2 ในโปรเจกต์ เมะ ภายใต้ บริษัท ฉายแสง แอด.เวนเจอร์ จำกัด  โดยมีพาร์ทเนอร์ DMM.com LLC

สัมผัสประสบการณ์ความสนุกครั้งใหม่รวบตึงซีรีส์ครบทุกตอนในเวอร์ชันภาพยนตร์ พร้อมเพิ่มฉากใหม่ มีกำหนดเข้าฉาย 6 มิถุนายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

รับชมตัวอย่าง www.youtube.com/watch?v=rjSUhBP25tI

ติดตามข่าวสาร ภาพยนตร์ Ya boy Kongming : Road to Summer Sonia ขงเบ้ง เจาะเวลาปั้นดาว ผ่านช่องทาง ดังต่อไปนี้

Facebook : www.facebook.com/shinesaengad.venture , www.facebook.com/MEOfficialTH

Youtube :   www.youtube.com/@shinesaengad.venture

Instagram www.instagram.com/shinesaengad.venture

Tiktok : www.tiktok.com/@shinesaengadventure

X : https://x.com/meofficialth


Spread the love