EntertainTV

บุกโรงงานผลิตแบตเตอรี่รถ EV ปักหมุดคาเฟ่ บู๊มันหนังเจ้าพ่อ หลิวเต๋อหัว เสาร์นี้

Spread the love

บุกโรงงานผลิตแบตเตอรี่รถ EV ปักหมุดคาเฟ่เอาใจเหล่าทาส บู๊มันหนังเจ้าพ่อ หลิวเต๋อหัว วันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคมทาง ช่อง 3

รายการ Digital Thailand สัปดาห์นี้ ดร.ปานระพี จะพาทุกคนไปบุกโรงงานผลิตแบตเตอรี่รถ EV ที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน และที่สำคัญเป็นของคนไทยด้วย แล้วโรงงานผลิตแบตเตอรี่รถ EV จะใหญ่แค่ไหน กระบวนการผลิตจนได้แบตเตอรี่ออกมาทำยังไง บอกเลยว่าเป็นสิ่งที่หาดูได้ยากมาก! และมาพูดคุยหาคำตอบไปกับ คุณสมโภชน์ อาหุนัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พลังงานบริสุทธิ์ จำกัด (มหาชน) พามาชมสายการผลิตแบตเตอรี่ถึงโรงงาน พร้อมกับมาให้ความรู้เกี่ยวกับแบตเตอรี่รถ EV ที่เราจำเป็นต้องรู้ แล้วจะมีประเด็นอะไรน่าสนใจอีกบ้าง เรารวมมาให้แล้ว! ติดตามได้ในรายการ “Digital Thailand” เวลา 04.40 น.

รายการ เปรี้ยวปาก เอาใจเหล่าทาสปักหมุดคาเฟ่ ร้านอร่อยที่จะพาเจ้านายตัวน้อย น้องหมา น้องแมว ไปกิน ไปชิลล์ ไปเที่ยวแบบสบายใจ บอกเลยว่าแต่ละที่โฮ่งมาก ร้านแรกพาไปคาเฟ่ แฝงด้วยความเท่แบบอิฐสีส้ม แถมมีพื้นที่ให้เจ้านายวิ่งเล่นเต็มที่ ร้าน Dawn to dusk อยู่แถวๆ กรุงเทพกรีฑา 20 แถมเอาใจเจ้านายแบบสุดๆ เพราะมีไอศกรีมสำหรับน้องหมาด้วย ส่วนเมนูของเหล่าทาสบอกเลยว่าหลายเมนู อย่างช่วงนี้เมนูยอดฮิต Timbering ที่นี่ก็มีให้ทาน ร้านนี้ที่น้อลรัก เพราะมีอาหารของน้อล ทำสดๆ ใหม่ๆ ให้ Order ด้วย เปรี้ยวปากขอตามกระแส Tiktok ไป #คาเฟ่โพรงกระต่าย ร้าน The Rabbits Grove Café & Restaurant ปิดท้ายด้วยร้านอาหารอีกสาน ใครมาเป็นติดใจ มาได้ทั้งแก๊งเพื่อน และครอบครัว รวมถึงเจ้านายของพวกเราด้วย ร้านเสือจิ้มจุ่ม ราคาไม่แพง กินได้ทุกวัน แถมมีโซนให้เลือกนั่งเยอะมาก ว่าจะเป็นห้องแอร์โซนไม้ไผ่สีทอง ใครอยากนั่งชิลล์ริมน้ำต้องเป็นศาลาริมน้ำ ใครมาเป็นแก๊งอยากนั่งแบบแคมป์ปิ้งที่นี่เก็มี ติดตามได้ในรายการ “เปรี้ยวปาก” เวลา 08.15 น.

“แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” เสนอภาพยนตร์ “สองใหญ่แย่งใหญ่ : Perfect Exchange” นำแสดงโดย หลิวเต๋อหัว, เหลียงเจียฮุย, จงลี่ถี เรื่องราวของ ฉิน เป็นเซียนพนันที่หลอกเอาเงินจาก เหลา ซึ่งเป็นเศรษฐีเจ้าของบ่อน เหลา จึงซ้อนแผนให้ ฉิน เข้าไปจัดการกับพ่อตาคือ โรบินสัน ในคุก เพื่อให้บอกที่ซ่อนของพันธบัตร แต่ ฉิน ตัดสินใจเข้าช่วย โรบินสัน แทนและหลอกใช้ หง ที่เป็นคนบ้าเซ็กซ์ และโง่เง่า ซึ่งเป็นผู้คุมจอมตลกในคุกให้เป็นผู้ช่วย ติดตามได้ใน “แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” “สองใหญ่แย่งใหญ่ : Perfect Exchange” เวลา 23.40 น.

รู้ลึกเกี่ยวกับแบตเตอรี่รถ EV เช็คอินคาเฟ่เอาใจทาสหมาแมว สนุกกับหนังดังหลิวเต๋อหัว วันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคม 2567 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus


Spread the love