EntertainMusic

“รุ่ง นครพนม” หอบความเจ็บปวด หนีไปกับ MV เพลงใหม่ “หนีมาอยู่ท่ง”

Spread the love

“รุ่ง นครพนม” ผู้ชายหน้าเศร้า หอบความเจ็บปวด หนีไปกับ MV เพลงใหม่ “หนีมาอยู่ท่ง”

“รุ่ง นครพนม” ไทดอลมิวสิค ผู้ชายหน้าเศร้า  เจ้าของบทเพลง “ ขอบคุณที่ตั๋วกัน” ที่ถ่ายทอดอารมณ์ได้สุดเศร้า ล่าสุด  ปล่อยเพลงใหม่  “หนีมาอยู่ท่ง” ซึ่งเป็นเพลงที่เป็นจังหวะมีเดียม  แต่เนื้อหาเจ็บปวด โดย “รุ่ง นครพนม” ได้ถ่ายทอดเสียงร้องของความอกหักได้อย่างเจ็บปวดจริงๆ  เพลง “หนีมาอยู่ท่ง”  เนื้อหาของเพลง  พูดถึงคนรัก ที่นอกใจเรา ทิ้งเราไปแต่งงานใหม่ แต่ยังไงเราจะไม่ไปเหยีบงานแต่งนนั้น  เลยหนีมาอยู่ทุ่ง อยู่ดง อยู่ป่า   แต่งคำร้อง/ทำนอง ภานุวัฒน์ วิเศษวงษาโปรดิวเซอร์คู่บุญ อย่าง อ.จินนี่ ภูไท เช่นเคย

ในส่วนของ มิวสิกวิดีโอ  “รุ่ง นครพนม” ได้เป็นผู้ถ่ายทอดเรื่องราวความรัก  ที่โดนแฟนสาวนอกใจ ไปแต่งงานกับคนอื่น  พอถึงวันแต่งงาน ซึ่งในฉากนี้  เพื่อนๆ ของ “รุ่ง นครพนม”  ก็ได้มาชวนให้ไปร่วมงานแต่ง ของแฟนสาว ว่าผู้ชายคนใหม่ ที่แฟนสาวเลือก หน้าตาเป็นอย่างไร  เรื่องราวความรักของ “รุ่ง นครพนม” จะเป็นอย่างไร ท่านสามารถรับชม มิวสิกวิดีโอ ได้แล้ววันนี้ ทางช่อง YouTube :Thaidol Music

รุ่ง นครพนม ได้กล่าวว่า : เพลงนี้ เป็นเพลงจังหวะมีเดียม แต่เนื้อหาของเพลง เป็นเพลงอกหัก  ซึ่งผมต้องถ่ายทอดอารมณ์ ทั้งเสียงร้อง และ บทบาทในมิวสิกวิดีโอ ต้องเป็นอารมณ์ ที่อกหัก และ เจ็บปวด  ซึ่งเพลงนี้ ผมชอบมากครับ ขอบคุณ อ.จินนี่ ภูไท ที่คอยดูแลเรื่องเพลง จนผ่านขั้นตอนเป็นมาสเตอร์เสียงที่สมบูรณ์  ขอบคุณทีมงาน ไทดอลมิวสิค และกองถ่ายมิวสิกวิดีโอ  ที่อดทนร่วมกัน ในวันถ่าย ที่อากาศร้อนมาก   ขอบคุณแฟนเพลงทุกท่านที่คอยให้กำลังใจ และติดตามผลงานของผมมาตลอด

สุดท้ายนี้ “รุ่ง นครพนม” ขอฝากผลงานใหม่ล่าสุด “หนีมาอยู่ท่ง” ฝากแฟนเพลงทุกท่านเป็นกำลังใจ และกดติดตามกันเยอะๆ ทางช่อง YouTube Thaidol Music ด้วยนะครับ  ขอบคุณครับ

MV #หนีมาอยู่ท่ง  #รุ่งนครพนม #Thaidol Music


Spread the love