EntertainMusic

Chiang Mai Talent ตอนที่ 2 เปิดออดิชั่นแล้ว!

Spread the love

Chiang Mai Talent ตอนที่ 2 เปิดออดิชั่นแล้ว!

หลังจากประสบความสำเร็จอย่างน่าเหลือเชื่อกับ Chiang Mai Talent ตอนที่ 1 ในเดือนเมษายนที่ผ่านมา Glom กลับมาพร้อมกับ Chiang Mai Talent ตอนที่ 2  โดยจัดขึ้นในวันที่ 22 มิถุนายน 2567! โดยเปิดให้สมัครและส่งวิดีโอเข้ามาเพื่อออดิชั่นเหมือนกับครั้งก่อน โดยธีมในครั้งนี้คือ  “การร้องเพลง”!

Chiang Mai Talent คือการแข่งขันที่คนเชียงใหม่ตั้งตารอ ออกแบบมาเพื่อเป็นพื้นที่โชว์ความสามารถที่หลากหลายจากผู้คนที่อาศัยอยู่ในเชียงใหม่ แต่ละตอนจะถูกถ่ายทำต่อหน้าคณะกรรมการตัดสิน โดยเน้นไปที่สไตล์การแสดงความสามารถเฉพาะด้าน และประกาศผู้ชนะในวันเดียวกัน

โดยตอนที่ 2  มีหัวข้อคือ “การร้องเพลง” โดยเรากำลังมองหาคนที่พร้อมจะให้โลกได้ยินเสียงของตัวเอง โดยไม่จำกัดสไตล์การร้องเพลง ตั้งแต่การแสดงโอเปร่าไปจนถึงเพลงป๊อปคัฟเวอร์ แร็พ ดนตรีสำหรับเด็ก และทุกๆแนวเพลง เปิดรับสมัครทุกเพศ ทุกวัย จะโซโล่หรือมาเป็นกลุ่มก็ได้

กำหนดส่งผลงานออดิชั่นภายในวันที่ 16 มิถุนายน 2567  ̵  ดูรายละเอียดการส่งผลงานด้านล่าง

ผู้ชนะเลิศในงานเชียงใหม่ทาเลนท์ จะได้รับรางวัลเงินสดจำนวน 15,000 บาท และรองชนะเลิศจะได้รับรางวัลจำนวน 5,000 บาท ตามลำดับ ในขณะเดียวกันผู้เข้าแข่งขันทุกคนจะมีโอกาสได้รับค่าตอบแทนจากการทำงานกับกลมในการผลิตละครและการแสดงในอนาคต ผู้ชนะจะได้รับเชิญให้แสดงใน Talent Show Extravaganza ซึ่งจะจัดขึ้นในเดือนธันวาคม 2567

กำหนดการแสดงและถ่ายทำต่อหน้าคณะกรรมการคือวันที่ 22 มิถุนายน 2567 โดยมีนักร้องชาวไทยและศิลปินล้านนาอย่าง ลานนา คัมมินส์ และ นักร้องผู้แข่ง The Voice และครูสอนร้องเพลง กัญญาภัค “หมิง” คาน มาร่วมเป็นคณะกรรมการรับเชิญ

เปิดรับสมัครผู้เข้าแข่งขันสำหรับตอนที่ 2 “การแข่งขันร้องเพลง”

รายละเอียดการออดิชั่น:

  • ประเภทออดิชั่น: การร้องเพลง
  • วันคัดเลือกต่อหน้าคณะกรรมการ: วันเสาร์ที่ 22 มิถุนายน 2567
  • ใครสามารถออดิชั่นได้บ้าง: ศิลปินเดี่ยวหรือกลุ่ม การแสดงไม่จำกัดทางภาษา
  • คุณสมบัติ: เปิดรับสมัครทุกเพศทุกวัยและทุกความสามารถ – ยิ่งมีความหลากหลายมากเท่าไรก็ยิ่งดีเท่านั้น!
  • กำหนดเวลาส่งผลงานออดิชั่น: 16 มิถุนายน 2567
  • โดยส่งวิดีโอผ่านอีเมล: glomcnx@gmail.com
  • รูปแบบการออดิชั่น: โปรดบันทึกวิดีโอการออดิชั่นของคุณในแนวนอน โดยอยู่ในพื้นที่เงียบสงบ ไม่มีสิ่งใดรบกวน การแสดงของคุณอาจถูกนำเสนอในรายการทีวี!
  • เพจ Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=61559351293024

เชียงใหม่ทาเลนต์ ตอนที่ 1 ในธีม “ละครเพลง” มีผู้ส่งเข้าประกวดกว่า 30 ท่าน โดยทางคณะกรรมการคัดจนเหลือเพียง 11 ท่านที่จะทำถ่ายทำต่อหน้าคณะกรรมการ เมื่อวันที่ 27 เมษายน 2567 ที่ผ่านมา นักแสดงทุกคนสร้างความประทับใจให้กับคณะกรรมการเป็นอย่างมาก ถึงขั้นคณะกรรมการลำบากใจตอนที่ต้องตัดสินผู้ชนะ โดยคาดการณ์ว่าตอนนี้จะออกอากาศในช่วงเดือนกรกฎาคม

สำหรับผู้ได้รางวัลชนะเลิศในตอนที่ 1 ได้แก่ น้องริมา ด.ญ.พริมพริมา พันธุ์อุโมงค์ วัย 9 ขวบ โดยนำเสนอเพลง Reflection ปรกอบภาพยนตร์การ์ตูนเรื่องมู่หลานอย่างสร้างสรรค์ ตามด้วยการเต้นในโชว์ “The Real Rima” และรางวัลรองชนะเลิศได้แก่ การแสดงสุดสร้างสรรค์ของแตงกวา นางสาวราชญา สมบัติแก้ว ที่สร้างความประทับใจให้กับกรรมการด้วยเพลงไทยสากลและการออกแบบท่าเต้นเอง

นี่ไม่ใช่เพียงการแสดงความสามารถพิเศษอีกรายการหนึ่งเท่านั้น แต่ยังเป็นการเฉลิมฉลองกลิ่นอายและจิตวิญญาณทางศิลปะอันเป็นเอกลักษณ์ของเชียงใหม่ โดยมีเป้าหมายเพื่อค้นหาผู้มีพรสวรรค์ที่ดีที่สุดในเมือง ไม่ว่าคุณจะเป็นนักแสดงมากประสบการณ์หรือก้าวขึ้นเวทีเป็นครั้งแรก เชียงใหม่ทาเลนท์เป็นเวทีในการแสดงความสามารถของคุณ ที่จะยอมรับ และอาจเป็นจุดเริ่มต้นอาชีพทางด้านศิลปะของคุณอีกด้วย โปรดจำไว้ว่าพรสวรรค์นั้นมีหลากหลายรูปแบบ และเราอยากที่จะค้นพบความสามารถของคุณ

ส่งวิดีโอการออดิชั่นมาที่  glomcnx@gmail.com  ภายวันที่ 16 มิถุนายน 2567 เพื่อโอกาสที่จะเฉิดฉาย!


Spread the love