EntertainTV

รู้ทันแก๊งคอลเซ็นเตอร์ ชิดลมอร่อยสร้างเรื่อง หนังดังสองเจ้าพ่อ หลิวเต๋อหัว เลสลี่ จาง เสาร์นี้

Spread the love

รู้ทันแก๊งคอลเซ็นเตอร์ ชิดลมอร่อยสร้างเรื่อง หนังดังสองเจ้าพ่อ หลิวเต๋อหัว เลสลี่ จาง วันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคมทาง ช่อง 3

ทุกวันนี้มิจฉาชีพก็มีเยอะขึ้นทุกวัน จ้องจะเล่นงานเราในทุกรูปแบบเท่าที่จะทำได้ จึงได้สรรหาสารพัดกลโกงใหม่ ๆ มาอยู่เรื่อย ซึ่งถ้าใครไม่รู้หรือตามไม่ทันก็อาจจะโดนหลอกให้เสียเงินหรือโดนแฮกข้อมูลไปก็ได้! รายการ Digital Thailand สัปดาห์นี้ ดร. ชีส ชิดชนก จะพาทุกคนไปแฉกลโกงมิจฉาชีพว่ามิจฉาชีพจะมาในรูปแบบไหนบ้าง พร้อมกับบอกวิธีสังเกตและป้องกันจะได้ไม่ตกเป็นเหยื่อ ซึ่งสิ่งนี้จะช่วยให้คุณระวังตัวได้มากขึ้น และยังสามารถช่วยบอกต่อคนอื่นได้ด้วยเช่นกัน ติดตามได้ในรายการ “Digital Thailand” เวลา 04.40 น.

รายการ เปรี้ยวปาก “ชิดลมอร่อยสร้างเรื่อง” บอกเลยว่างานนี้ไม่สร้างภาพ เพราะแต่ละร้านที่เปรี้ยวปากพาไปเช็คอินนั้นน..ปึ้ง ปังทุกร้าน สายเฮลตี้ ตามกระแสแม่ชมต้องมาดริ้ง มาดื่มเมนูสุขภาพร้านนี้ Plantiful จอย – เต๋อ พามาที่สาขา Gaysorn Amarin เครื่องดื่มคือปังมาก ที่ฮิต ๆ ต้องสั่งตามคือ Strawberry Glaze และ Blueberry Bomb รสชาติคือผลไม้สดแท้ ๆ ความหวานจะมาจากอินทผาลัมและกล้วย ตามมาติด ๆ กับร้านอาหารอิตาเลี่ยนที่รวมความอร่อยจากแต่ละเมืองของอิตาลีมาไว้ในที่เดียว ร้าน La tavola ที่ทุกเมนูคืออัดแน่นด้วยวัตถุดิบจากอิตาลี และความอร่อย อย่างเมนู Risotto Al Tartufo เป็นริซอสโต ซอสทรัฟเฟิลแบบแน่นๆ ปิดท้ายความอร่อยที่ปึ้ง ปังมาก ๆ กับอาหารราชบุรีแท้ ๆ ฝีมือเชฟตูน ร้านโกรท แค่ชื่อเชฟก็บอกได้ถึงความอร่อยและหน้าตาอาหารที่ตื่นตาตื่นใจจริง ๆ อย่าง ไข่ตุ๋นพุดดิ้งโรยด้วยปลากุเลาเค็มและคาเวียร์ เมนูนี้เครื่องเยอะแต่เชฟปรุงน้อยมาก มาอร่อยสร้างเรื่อง แบบไม่สร้างภาพกับ จอย-เต๋อได้ใน รายการ “เปรี้ยวปาก” เวลา 08.15 น.

“แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” เสนอภาพยนตร์ “เจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้ เดอะมูฟวี่: Shanghai Grand” นำแสดงโดย หลิวเต๋อหัว, เลสลี่ จาง เรื่องราวของ สวี่เหวินเฉียง นายทหารจากกองกำลังไต้หวันที่ถูกกองทัพญี่ปุ่นตามล่าจนต้องหนีมายังเซี่ยงไฮ้ และได้มาพบกับ ติงลี่ หนุ่มกุ๊ยข้างถนน ก่อนที่ทั้งสองจะร่วมมือกันโค่นอำนาจเก่าลงและขึ้นเป็นใหญ่ ทว่า ทั้งคู่กลับไม่รู้เลยว่ามิตรภาพกำลังจะแตกหัก เมื่อ ฟ่งฉิงฉิง ลูกสาวผู้มีอิทธิพลที่กำลังจะแต่งงานกับติงลี่ เธอดันปันใจให้ สวี่เหวินเฉียง เพื่อนรัก ทั้งสองจึงต้องเดินคนละทาง ติงลี่ยังคงไต่เต้าสู่การเป็นใหญ่ แต่ สวี่เหวินเฉียง ยังคงแอบดำเนินภารกิจลับที่ต้องเดิมพันด้วยชีวิต ติดตามได้ใน “แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” “เจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้ เดอะมูฟวี่: Shanghai Grand” เวลา 23.40 น.

ไม่ตกเป็นเหยื่อแก๊งคอลเซ็นเตอร์ อร่อยสร้างเรื่องย่านชิดลม สุดยอดหนังดังสองเจ้าพ่อ วันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคม 2567 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus


Spread the love