EntertainSeries

“อุ้ม อิษยา” ปลื้ม “ดวงใจเทวพรหม” สร้างสถิติ ติด Top 10 Netflix 10 สัปดาห์เต็ม!

Spread the love

“อุ้ม อิษยา” ปลื้ม ละครชุด “ดวงใจเทวพรหม” สร้างสถิติ ติด Top 10 Netflix Thailand 10 สัปดาห์เต็ม!

ขึ้นแท่นเป็นละครคุณภาพน้ำดีไปแล้ว สำหรับเรื่องราวของพันธสัญญาความรักจากรุ่นพ่อให้ละครชุด “สุภาพบุรุษจุฑาเทพ” สู่รุ่นลูกในละครชุด “ดวงใจเทวพรหม” เรียกว่าประสบความสำเร็จเป็นพลุแตกตั้งแต่เปิดเรื่อง เริ่มจาก ลออจันทร์, ขวัญฤทัย จนมาถึง ใจพิสุทธิ์ ที่จับมือครองแชมป์ติดเทรนด์ X อับดับ 1 ทุกสัปดาห์ แถมยังโลดแล่นบน Netfiix จนติดชาร์ต Netflix Top 10 ติดต่อกันมา 10 สัปดาห์เต็ม ฟาดตำแหน่งละครไทยที่ได้รับความนิยมสูงสุงตั้งแต่ต้นปีนี้กันเลยทีเดียว และยังมีอีก 2 เรื่อง อย่าง ดุจอัปสร และ พรชีวัน ที่ใกล้จะออนแอร์ตามมาติด ๆ รับรองว่าปังยกแผงแน่นอน!!

โดยสาวอุ้มเป็นตัวแทนพูดถึงฟีดแบคให้ฟังว่า “ดีใจมากค่ะ ตอนแรกอุ้มตื่นเต้นมากเลยนะ เพราะมันเป็นละครที่มีแฟนคลับเดิมอยู่เยอะมาก เราก็มีความกดดันมีความตื่นเต้น แต่ก็รู้สึกดีใจ มันมีหลายความรู้สึกบอกไม่ถูกเลย จนถึงวันนี้ที่ละครได้ออนแอร์ออกมาแล้ว ตอนแรกเราก็กลัวเหมือนกันว่าคนดูจะยังอยากตามมาดูเรื่องใหม่ไหม เพราะมันห่างหายไปนานถึง 10 ปี ปรากฏว่าผลตอบรับมันออกมาดีมาก ๆ เราก็แฮปปี้ค่ะ ดีใจแทนเพื่อนๆ ทุกคนตั้งแต่เรื่อง ลออจันทร์ ขวัญฤทัย คือกระแสมันดีขึ้นเรื่อย ๆ ค่ะ เราก็รู้สึกยินดีกับเพื่อนเราทุกคน ขอบคุณแฟน ๆ ที่ช่วยกันซัพพอร์ตพวกเราดีขนาดนี้”

ติดตามชมละครชุด “ดวงใจเทวพรหม” เรื่อง “ใจพิสุทธิ์” ได้ทุกวันศุกร์-อาทิตย์ เวลา 20.20 น. และฝากติดตามอีก 2 เรื่อง ดุจอัปสร และ พรชีวัน ที่พร้อมลงจอทางช่อง 3 เร็ว ๆ นี้


Spread the love