EntertainTV

“แจ็ค แฟนฉัน” ตั้งโต๊ะพร้อมเคลียร์ เหตุผลที่ไม่เชิญ “ต้นหอม-เสนาหอย” ไปงานแต่ง!

Spread the love

“แจ็ค แฟนฉัน” ตั้งโต๊ะพร้อมเคลียร์ เหตุผลที่ไม่เชิญ “ต้นหอม” และ “เสนาหอย” ไปงานแต่ง!

เป็นคุณพ่อป้ายแดงไปเรียบร้อยสำหรับ “แจ็ค-เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์” หรือ “แจ็ค แฟนฉัน” ที่ตอนนี้ภรรยาสาวสุดสวยอย่าง “ใบหม่อน-กิตติยา” ตั้งครรภ์ใกล้จะคลอดเข้าไปทุกที และแม้ว่าจะผ่านงานแต่งงานมาแล้วหลายเดือน แต่สองพิธีกรของรายการ “หอมกะหอย Show” อย่าง “ต้นหอม” และ “เสนาหอย” ก็ยังคงสงสัยว่าทำไมถึงไม่เชิญทั้งสองคนไปงานแต่ง!

และเมื่อ “แจ็ค แฟนฉัน” ได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการก็ได้เปิดใจถึงเหตุผลที่ไม่เชิญ ว่าในตอนแรกทั้งคู่ไม่ได้จะจัดเป็นงานแต่งงานด้วยซ้ำ คิดจะจัดเป็นงานหมั้นเล็กๆ เพราะทั้งแจ็คและใบหม่อนอยากอยู่กันแบบง่ายๆ แต่สุดท้ายหนุ่มแจ็คก็อยากจะให้เกียรติฝ่ายหญิงและครอบครัวของเธอด้วย จึงตัดสินใจเปลี่ยนจากงานหมั้นเล็กๆ เป็นงานแต่งงานก่อนวันจัดงานเพียง 3 วันเท่านั้น เป็นเหตุผลที่ทำให้เชิญแขกมาร่วมงานได้ไม่ทั่วถึงนั่นเอง

แม้ว่าจะฉุกละหุกแต่แขกที่มางานล้วนใส่ซองให้กันแบบจุกๆ พร้อมมีเรื่องราวมากมายเกิดขึ้นในงานสำคัญวันนั้น สามารถฟังเรื่องเล่าสนุกๆ ในวันแต่งงานของแจ็คได้ในวันพุธที่ 29พฤษภาคมนี้ในรายการ “หอมกะหอย Show” ออกอากาศทุกวันจันทร์ – วันศุกร์เวลา 10.55-11.20 น. ทางช่อง 3HD กด 33 และรับชมย้อนหลังได้ทางช่องยูทูป TV Thunder Official


Spread the love