EntertainSeries

“นิวชุน” นำทีมผู้จัด “ต้น-ชัช” ยกเค้กเซอร์ไพรส์ “หนักแน่น” เดินหน้าถ่ายซีรีส์ “เพียงสบตา”

Spread the love

“นิวชุน” นำทีมผู้จัด “ต้น-ชัช” ยกเค้กเซอร์ไพรส์วันเกิด “หนักแน่น” ลุยเดินหน้าถ่ายซีรีส์ “เพียงสบตา” เตรียมเปิดตัวนักแสดงครบเซ็ต

หลังคว้าซีรีส์วายชื่อดังระดับตำนานที่มียอดผู้อ่านมากกว่า 15,000,000 วิว อย่าง “เพียงสบตา” เตรียมถ่ายทอดในรูปแบบภาพเคลื่อนไหวอย่างซีรีส์ 2 ผู้จัดละครจาก แทนกาย สตูดิโอ อย่าง ชัช-ทรงธรรม พลอยกาบทอง และ ต้น-ธิติวัฒน์ ธนวัฒน์ภัทร์กุล ที่งานนี้ควบหน้าที่ผู้กำกับไปอีก 1 ตำแหน่ง เริ่มเดินหน้าถ่ายทำเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมีนักแสดงมากฝีมือ หนักแน่น-นรินทร์โชติ วชิรธรนิยมกุล มาเป็นโปรดิวเซอร์ และดึงพระเอกหนุ่มหน้าใส นิวชุน-ชุณวรรณ หมั่นดี นั่งแท่นพระเอกของเรื่อง

และเพื่อไม่ให้เสียชื่อผู้จัดและผู้กำกับเต็มตัวเรื่องแรก ต้น-ธิติวัฒน์ ดึงพระเอกสุดสมาร์ท พอร์ช-อภิวัฒน์ อภิวัฒน์เสรี ที่เคยร่วมงานกัน มารับบทเป็น ดนัย พ่อของซัน (แสดงโดย นิวชุน-ชุณวรรณ) โดยเมื่อวันก่อนมีการถ่ายทำฉากที่รวมนักแสดงเอาไว้หลายชีวิต ได้แก่ นิวชุน-ชุณวรรณ, พอร์ช-อภิวัฒน์, ปาล์มมี่-ชนิดาภา ศรีหะรัญ และ กวาง-ธัญญรัศม์ ไตรสุทธิวงษ์ หรือ กวาง เดอะ สตาร์ 7 ทางผู้กำกับ ต้น-ธิติวัฒน์ และ ชัช ทรงธรรม รวมถึงนักแสดงทุกคนก็ทำเซอร์ไพรส์โปรดิวเซอร์ หนักแน่น-นรินทร์โชติ ด้วยการยกเค้กวันเกิดมาแฮปปี้เบิร์ธเดย์ย้อนหลังกลางกองถ่าย งานนี้ทำเอาหนุ่มหนักแน่นที่ทำงานเหนื่อย ๆ ถึงกับยิ้มกลางกองกันเลยทีเดียว

หนักแน่น-นรินทร์โชติ โปรดิวเซอร์ เผยว่า “เซอร์ไพรส์กันเก่งจริง ๆ ทีมนี้ วันเกิดที่ผ่านมาก็ไม่ได้พักเลยครับ เตรียมงานเบื้องหลังอย่างเต็มที่ก็ไม่คิดว่าผู้จัด ปี๊ชัชและพี่ต้น จะจำได้แล้วแอบทำเซอร์ไพรส์ย้อนหลังให้ด้วย ก็ดีใจและขอบคุณพี่ ๆ ทั้ง 2 คนมากที่มอบคำอวยพรดี ๆ ให้กับผม ตอนนี้ “เพียงสบตา” เริ่มถ่ายทำไปได้สักระยะแล้ว ก็จะทำงานต่อไปให้เต็มที่ที่สุดครับ”

ต้น-ธิติวัฒน์ ผู้จัดและผู้กำกับ กล่าวว่า “น้องหนักแน่นเป็นเด็กรุ่นใหม่ที่ตั้งใจทำงานมาก ถึงเขาจะเป็นนักแสดงมาก่อน แต่พอทำงานแล้วเขาถอดหัวโขนทุกอย่างออกหมด ทำหน้าที่ตัวเองอย่างเต็มที่ บริหารการจัดงานในกองได้อย่างไม่บกพร่อง ทำให้ผมโฟกัสแต่งานกำกับได้อย่างหมดห่วงเลย งานเบื้องหลังเป็นงานที่หนัก แต่หนักแน่นทุ่มเทมาก พอถึงวันเกิดของน้อง ผมและทีมงานก็เลยเตรียมเค้กมาเซอร์ไพรส์วันเกิดเพื่อเป็นกำลังใจให้เขายิ้มได้ในวันที่ทำงานกันเหน็ดเหนื่อยครับ ส่วนแฟน ๆ ของ “เพียงสบตา” สอบถามกันเข้ามาเยอะว่าใครรับบทเป็นอะไร ลุ้นกันหนักมาก เดี๋ยวเร็ว ๆ นี้จะเปิดตัวนักแสดงและช่องทางในการออนแอร์กันแน่นอน อดใจรอกันหน่อยนะครับ ”


Spread the love