EntertainTV

เล่นโซเชียลอย่างปลอดภัย อร่อยกับ 3 ร้านเชฟดัง หนังบู๊ 2 เจ้าพ่อระดับตำนาน เสาร์นี้

Spread the love

เล่นโซเชียลอย่างปลอดภัย อร่อยกับ 3 ร้านเชฟดัง หนังบู๊ 2 เจ้าพ่อระดับตำนาน วันเสาร์ที่ 1 มิถุนายน ทาง ช่อง 3

สายโซเชียลห้ามพลาด! รวมเคล็ดลับเล่นโซเชียลที่หลายคนอาจยังไม่รู้ว่าโซเชียลที่คุณเล่นอยู่มันทำแบบนี้ได้! รายการ Digital Thailand ชวนติดตามเคล็ดลับที่ช่วยให้ทุกคนเล่นโซเชียลมีเดียได้ปลอดภัยมากยิ่งขึ้น พร้อมกับเคล็ดลับที่ช่วยให้เราสามารถใช้งานโซเชียลมีเดียได้สะดวกขึ้นด้วย และพาทุกคนมารู้จักกับ AI ที่ไม่ได้ย่อมาจาก Artificial Intelligence แต่เป็นเทรนด์ใหม่ที่ย่อมาจาก Augmented Intelligence แล้วมันคืออะไร? แตกต่างจาก Artificial Intelligence ยังไง? ติดตามได้ในรายการ “Digital Thailand” เวลา 04.40 น.

รายการ เปรี้ยวปาก ชวนมากินร้านอร่อย เชฟดี การันตีว่ามื้อนี้อร่อยแน่! แฮชแท๊ก #เชฟหล่อบอกต่อต้องมาร้านแรกพาไปที่ย่านพรานนก – พุทธมณฑลสาย 4 กับ ร้าน Twist เจ้าของร้านหล่อคุ้นตากันดีจากร้านเล่อขาหมูทรงเครื่อง เชฟเทียน (เทียนชัย พีรพงศธร) กับความฝันที่อยากมีร้าน Vibe ดี อาหารแนว Comfort Food เป็นของตัวเอง แต่ด้วยความเชฟเลยขอบิดจากเมนูธรรมดาอัปเกรดให้ได้รสชาติแปลกใหม่ ต่อกันที่ ร้านก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่ตำนาน 60 ปี กับ เชฟบูม (รณหาญ จงวิวัฒน์จิตต์) เชฟ&พ่อค้าแซ่บ ร้านก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่ชลธิชา ที่ตอนนี้ร้อนแรงมากกับคลิปการปอกทุเรียนใน Tiktok เชฟบูมมาบอกว่าความอร่อยของก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่ชลธิชากับ ทายาทรุ่นที่ 3 คือต้องฝึกฝีมือให้การปรุงอาหารอร่อยเหมือนเดิม ปิดท้ายอาหารแท้แบบระนองแท้ๆ ร้านครัวบ้านอิน ของ เชฟอิน (ณรงค์ฤทธิ์ แซ่ขอ) โดยเชฟจะใช้วัตถุดิบหลักส่งตรงมาจากระนอง และใช้ประมงพื้นบ้าน ให้ได้วัตถุดิบดิบที่สดใหม่ และอุดหนุนชาวชุมชนไปในตัว เมนูแรงที่ต้องทาน ยำมังคุดคัดกุ้งแห้ง เค้าจะใช้มังคุดคัดจากนครศรีธรรมราชใส่น้ำยำกุ้งแห้งสูตรเด็ดของทางร้าน รายการ “เปรี้ยวปาก” เวลา 08.15 น.

“แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” เสนอภาพยนตร์ “ต้นตระกูลโหด: Rich & Famous” นำแสดงโดย โจวเหวินฟะ, หลิวเต๋อหัว, อลันทัม เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อ ค.ศ.1949 – 1953 มีผู้อพยพ 2 ล้านคนจากประเทศจีนมาเกาะฮ่องกง รัฐบาลได้ปิดพรมแดนลง ครอบครัวของ เจ่าซิน ต้องต่อสู้กับความยากจน จนกระทั่งมีลูกชื่อ อาหยง หลังจากพี่สาวของเจ่าซินเสียชีวิต อาหยงเสียการพนันให้กับบ่อน เขาจึงวางแผนปล้นสนามบินเพื่อนำเงินมาใช้หนี้ และได้ไปทำงานกับอาจี๋เจ้าพ่อฮ่องกง ติดตามได้ใน “แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” “ต้นตระกูลโหด: Rich & Famous” เวลา 23.40 น.

รู้จักวิธีการเล่นโซเชียลอย่างปลอดภัย อร่อยกับ 3 ร้านของเซฟดัง หนังบู๊สองเจ้าพ่อ โจวเหวินฟะ หลิวเต๋อหัว วันเสาร์ที่ 1 มิถุนายน 2567 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus


Spread the love