EntertainSeries

“สงครามสมรส” นัมเบอร์วัน ทั้งใจ เรตติ้งทะลุ 7 ทุบสถิติทุกสัปดาห์

Spread the love

“สงครามสมรส” นัมเบอร์วัน ทั้งใจ…คนไทยทั่วประเทศ เรตติ้งทะลุ 7 ทุบสถิตินิวไฮทุกสัปดาห์ ขึ้นแท่น “ละครเรตติ้งสูงที่สุด ปี 2024”

ตอกย้ำความนัมเบอร์วัน ทั้งใจ คนไทยทั่วประเทศ สำหรับ ละครกระแสแรง “สงครามสมรส” ช่องวัน31 ที่ทุบเรตติ้งนิวไฮทุกสัปดาห์ ล่าสุด ขึ้นแท่น “ละครสร้างเรตติ้งสูงที่สุดของช่องวัน” และ “ละครเรตติ้งสูงที่สุดปี 2024” หลังจากที่ เมื่อคืน (อีพี20) ตอนก่อนอวสาน ความ “ชาคริต แย้มนาม” (ปรเมศวร์) ก็ยังสร้างแผลใหญ่ในใจให้กับ “แม่แอฟ ทักษอร” (บัวบงกช) และ “น้องเจ้าคุณ-พันธ์ชนกชนม์” (ปณต) ไม่สิ้นสุด เพราะปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ทำเอา น้องเจ้าคุณ ใจสลายทั้งน้ำตา ลุกขึ้นมาแฉ พ่อตัวเองกลางศาล มวลรวมพลังการแสดงของทุกคนในฉากนี้ ส่งให้ ช่องวัน ครองแชมป์อันดับ 1 ยาวต่อเนื่อง เรียกว่า ฟาดทั้งเรตติ้งทีวี และออนไลน์ โดยเรตติ้งล่าสุด ทั่วประเทศ : 7.777 ,กรุงเทพฯ : 7.032 ,ต่างจังหวัด (เขตเทศบาลเมือง) : 7.295 ,กรุงเทพฯ และคนเมือง : 7.191 ,ต่างจังหวัด (นอกเขตเทศบาลเมือง) : 8.124 โดยผู้ชมทางทีวี รวม 16.4 ล้านคน และ บนทุกช่องทางออนไลน์ รวม 810 ล้านวิว ในขณะเดียวกัน มียอดผู้ชมกว่า 1.2 ล้านคน ดูสดออนไลน์สูงสุด

สัปดาห์หน้า ตอนอวสาน (อีพี21) วาระแห่งการพิพากษาครั้งสุดท้าย ของ ชาคริต จะมีบทสรุปอย่างไร และสงครามชีวิตของแต่ละคนในครั้งนี้ จะถูกพิพากษาให้จบลงอย่างไร ตามลุ้นกันได้ ในวันจันทร์ที่ 3 มิถุนายนนี้ เวลา 20.30 น. ทาง ช่องวัน31

*** สามารถรับชม ละครใหม่!! “สงครามสมรส” ดูทีวี ทางช่องวัน31 และดูออนไลน์ ทางแอปฯ oneD ที่แรก!! ที่เดียว!! ดาวน์โหลดฟรี!!


Spread the love