EntertainMusic

3 หนุ่มบอยกรุ๊ป “ซอยบอย อาร์สยาม” ชวนชิมซิงเกิลที่สอง “หมูกระทะ”

Spread the love

3 หนุ่มบอยกรุ๊ป “ซอยบอย อาร์สยาม” ชวนชิมซิงเกิลที่สอง “หมูกระทะ” เมนูเด็ดสำหรับออกเดทจีบสาว

เสิร์ฟความน่ารักอย่างต่อเนื่อง สำหรับหนุ่ม ๆ บอยกรุ๊ป ‘ซอยบอย อาร์สยาม’ (สิงหา-สิทธินนท์ โรจนเมธากุลฟลองค์-เมฆินทร์ มัชธชาติ, เจมส์-พิพัฒน์ แก้วกว้าง) 3 หนุ่มหน้าใส ที่เคยตกหัวใจแฟน ๆ มาแล้วจากผลงานแรก ‘อ๊อกเหล็ก’ เพลงป็อบน่ารัก ๆ จีบสาวในสไตล์ซอยบอย ล่าสุด ได้ชวนแฟนเพลงมาชิมซิงเกิลที่สอง ‘หมูกระทะ’ เพลงของคนที่รักทุกอย่างที่เป็นเธอ ทุกเมนู ทุกอาการจากหัวใจ เตรียมชวนทุกคนมาหิว ป้อนความน่ารักไปพร้อมกับเพิ่มความเป็นตัวตน และความโดดเด่นของพวกเขาทั้งสามคน ที่ต่อยอดกระแสดังจากเพลงอ๊อกเหล็ก ได้อย่างลงตัว

ใน MV หนุ่ม ๆ ‘ซอยบอย’ ได้โชว์สกิลจีบสาว ทำคะแนนหวังพิชิตใจด้วยของกิน โดยไม่สนว่าจะอ้วน หรือผอม พวกเขาก็รับได้หมด ซึ่งงานนี้ ‘ฟลองค์ สิงหา เจมส์’ ได้เผยถึงไอเดียการทำซิงเกิลใหม่ ‘หมูกระทะ’ นี้ว่า

“เพลงนี้ถูกวางคอนเซ็ปต์ไว้ร่วมกับเพลงอ็อกเหล็กครับ เราอัดเพลงนี้ติด ๆ กันเลย เน้นเป็นเพลงที่ฟังได้ง่าย ๆ น่ารัก ๆ เข้ากับลุคของพวกเราทั้งสามคนครับ”

แนวเพลงเป็นสไตล์ไหน มีความยาก/ง่ายในการร้อง การเต้นจากเดิมมั้ย?

สิงหา “เพลงนี้เป็นสไตล์ป็อปทั่วไป ที่ฟังง่าย ๆ คล้าย ๆ เพลงอ็อกเหล็ก ซิงเกิลแรกของพวกเรา แต่จะมีความน่ารักขึ้นในเนื้อหา และความหมายของเพลงครับ”

ฟลองค์ “ใช่ ๆ ครับ โดยเฉพาะเนื้อร้อง ฟลองค์รู้สึกชอบมากเลยครับ …ถ้าอยากกินหมูกระทะก็สั่ง อยากกินพวกหมูสามชั้นได้หมด ขอแค่เพียงอย่างเดียวหัวใจเธอ…”

สิงหา “นี่ ๆ ขายของเก่ง (หัวเราะ)”

ฟลองค์ “ก็เพลงเขาดีก็ต้องขายสิ สำหรับการร้องเพลงฟลองค์ และทุกคนไม่กดดันอะไรมากครับ เป็นทำนองที่ร้องได้ง่ายครับ ใคร ๆ ก็สามารถร้องตามได้แน่นอน”

เจมส์ “ถูกครับ ส่วนท่าเต้นเพลงนี้จะไม่มีท่าเต้นหลักครับ พวกเราคิดสด ๆ กันในกองเลย ส่วนผมก็จะง่ายหน่อย เพราะมีพื้นฐานเต้นมาอยู่แล้ว (อมยิ้ม)”

MV เป็นภาคต่อจาก อ๊อกเหล็ก หรือเปล่า? เล่าเรื่องราวอะไรบ้าง?

สิงหา “ไม่ได้เป็นภาคต่ออะไรครับ แต่คอนเซ็ปต์ไลน์เรื่องจะคงคาแรกเตอร์เดิม แบบตามจีบสาว ใช้ทุกวิถีทางเอาใจสาว ตามงานถนัดของพวกเราครับ”

บรรยากาศการถ่ายทำเป็นยังไงบ้าง นางเอกเอ็มวีคนใหม่เป็นใคร น่ารักมั้ย?

ฟลองค์ “เพลงนี้เราได้นางเอก ที่มาจากค่าย BRIQ Entertainment คือน้องทิวลิปครับ”

เจมส์ “ใช่ครับ น้องน่ารักมาก แบบเจมส์นี่หลงทั้งวันเลยครับ (อมยิ้ม)

สิงหา “เนี่ย คุณมุ่งอีกแล้วน๊า ร้ายกาจนักนะ แต่จะบอกว่าน้องเป็นกันเองมาก และแสดงได้ดีเลยครับ ในกองพวกเราก็พยายามคุยเฮฮากันอยู่ตลอดเวลาเนอะพี่ฟลองค์ เพื่อให้เวลาถ่ายน้องจะได้ไม่รู้สึกกดดันครับ”

ฝากผลงาน

สิงหา “ครับ พวกเราซอยบอย ขอฝากซิงเกิลที่สองด้วยนะครับ เพลงหมูกระทะ ไปฟังกันได้แล้วทุกแพลตฟอร์มของอาร์สยาม รวมถึงทุกสตรีมมิ่งด้วยครับ พวกเราตั้งใจทำกันมาก ๆ หวังว่าเพลงนี้จะเข้าไปอยู่ในอ้อมอกอ้อมใจทุกคนนะครับ”

เจมส์ “ที่สำคัญใครที่กินหมูกระทะ เพลงนี้จะยิ่งทำให้คุณอยากกินขึ้นไปอีก แต่อย่าลืมชวนผมด้วยนะครับ”

เตรียมมาปิ้ง มาเป่า มาป้อน และอ้อนความน่ารัก ไปกับพวกเขา ซอยบอย อาร์สยาม ใน MV หมูกระทะ ได้ที่ Youtube : RSIAMMUSIC >> 


Spread the love