Entertain

คุณเเม่สุดปลื้ม ‘ลีเดีย-น้องเดมี่’ รับแบรนด์แอมบาสเดอร์อิมพีเรียลปีที่ 2

Spread the love

คุณเเม่สุดปลื้ม ‘ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์ และ น้องเดมี่’ รับแบรนด์แอมบาสเดอร์อิมพีเรียลปีที่ 2 พร้อมร่วมตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมอาหาร

ครอบครัวคนรุ่นใหม่อย่าง ‘ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์ และน้องเดมี่’ ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของแบรนด์อิมพีเรียลต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 โดยทั้งคู่ได้ปรากฏตัวล่าสุดที่บูธอิมพีเรียลในงาน THAIFEX – Anuga Asia 2024 เพื่อเยี่ยมชมและร่วมกิจกรรมต่างๆ ภายในงานที่รวมเหล่าเชฟ KCG Ambassador มาโชว์สาธิตการทำอาหารเมนูพิเศษทั้งคาวและหวาน พร้อมเครื่องดื่มหลายรสชาติให้แก่ผู้เข้าชมงานได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่แห่งความอร่อยกันทั่วหน้า

โดยในงานนี้ นายดำรงชัย วิภาวัฒนกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท เคซีจี คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ “KCG” ผู้นำในการผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อการบริโภค กลุ่มผลิตภัณฑ์อาหารเนย-ชีส ภายใต้แบรนด์ ‘อิมพีเรียล (IMPERIAL)’ เปิดเผยว่า ในปี 2567 KCG ยังคงเดินหน้าเพื่อเสริมสร้างภาพลักษณ์และบริการใหม่ภายใต้คอนเซปต์ “Food Innovation, Best One Stop Service Solutions” ที่ครอบคลุมด้านนวัตกรรมอาหารแบบครบวงจร ตั้งเป้าขยายฐานลูกค้าใหม่ในกลุ่มคนรุ่นใหม่และกลุ่มครอบครัว ด้วยการพัฒนาสินค้าที่หลากหลายเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคยุคปัจจุบัน รวมทั้งปรับลุคให้ดูทันสมัยยิ่งขึ้น


Spread the love