EntertainMusic

แบบใหม่แบบสับ!! “อ๊อฟ ปองศักดิ์” ดึง  “Pangina Heals” “อยากเจิดจรัสต้องดัดจริต”

Spread the love

แบบใหม่แบบสับ!! “อ๊อฟ ปองศักดิ์” ดึง  “Pangina Heals”  ร่วมเต้นสุดพลัง ซิงเกิลใหม่ “อยากเจิดจรัสต้องดัดจริต” ปลุกทุกความมั่นใจ

เรียกว่าถึงคราวองค์แม่เบิกมง ลงมาจุติ  สำหรับ “อ๊อฟ – ปองศักดิ์ รัตนพงษ์” ศิลปินเสียงทรงพลังเข้าถึงอารมณ์  สังกัด White Music ในเครือ GMM MUSIC  ล่าสุด กลับมาแบบสับๆ ขอพักเพลงช้าอีโม ฟาดเพลง Electro Dance ฉ่ำ ปลุกทุกความมั่นใจให้ลุกขึ้นมารักตัวตน และสนุกกับตัวเอง ไม่ว่าคุณจะเป็นแบบไหนในโลกทั้งมีคนบุลลี่ คนที่แตกต่าง พร้อมดึง Drag Queen ตัวท็อป Pangina Heals (ปันปัน นาคประเสริฐ) Perfomer ระดับ World Class มาร่วม Feat. ส่งพลัง Pride ให้เครซี่ในช่วงเดือนแห่งความภาคภูมิใจนี้ ในแบบที่ไม่เคยทำมาก่อน ทั้งลุค ทั้งแนวเพลง แก่นเซี้ยวแซ่บสุดจึ้ง

โดย “อ๊อฟ” เล่าถึงการทำงานครั้งใหม่นี้ว่า  “เพลง อยากเจิดจรัสต้องดัจจริต เป็นอีกหนึ่งแนวเพลงที่อยากลองทำมานาน เป็นเพลงเร็ว ที่ได้ ‘พี่ตอง อพอลโล่’ มาเป็นโปรดิวเซอร์ให้  ซึ่งในขั้นตอนการทำเพลงเริ่มจากที่อ๊อฟคิดคอนเซปต์และได้พูดคุยกับพี่ตอง แล้วเริ่มทำจากดนตรีกันก่อน  พอได้ฟังดนตรีปุ๊ปก็รู้สึกว่าใช่เลย รู้สึกเป็นแนวใหม่ ที่ว้าวมาก ทำให้รู้สึกยิ่งอยากลองทำเพลงนี้  ส่วนด้านเนื้อร้องด้วยความที่เริ่มจากดนตรี ทำให้การหาเนื้อเพลงให้เข้ากับดนตรีได้ก็ยากมาก แต่ว่าอ๊อฟก็ได้ ‘โจ๊ะ สมเกียรติ เมธาพฤทธิ์’ นักแต่งเพลงฝีมือดี มาเขียนเพลงนี้ให้ออกมาได้เข้ากันอย่างดี เข้ากับความเป็นยุคสมัยนี้ และแบบมีใส่ความเก่นแก้วเล็กๆ น้อยๆ เบาๆ ของเราเข้าไปด้วย ที่เล่าถึงเรื่องของความมั่นใจ อยากให้ทุกคนกล้าแสดงออกมีความเป็นตัวเอง และก็เป็นตัวเองในแบบที่ ในเวอร์ชั่นที่ไม่ต้องไปสนไม่ต้องไปแคร์ว่าใครจะพูดถึงเรายังไง แค่เรามีความสุขที่เราเป็นตัวเอง  เพลงนื้ถือว่าเป็นเพลงที่ร้องยาก คือด้วยเมโลดี้ ของเพลงนี้เป็นเมโลดี้ที่ยาก แล้วก็ท่อนที่ยากก็คือท่อนที่มันเป็นแบบสูงๆ เพราะว่าเวลาสูงในเพลงเร็วมันก็จะมีความใช้พลังเยอะ และเป็นเพลงที่ปล่อยพลังองค์แม่ออกมาอย่างเต็มตัวเลย (หัวเราะ) และที่สำคัญได้น้อง ‘Pangina Heals’ หรือว่าน้องปันปัน มา Featuring ด้วย  น้องเป็น Drag Queen ที่มีความสามารถล้นเหลือ รอบด้าน Perfomer ระดับ World Class ที่อ๊อฟรู้สึกอยากร่วมงานกับน้องมาก เราสนิทกันด้วย มันจึ้งมาก อยากฝากให้ลองฟังเพลงนี้กัน รับรองได้เลยว่า เต้นสะบัดแน่นอน”

สามารถติดตามซิงเกิล “อยากเจิดจรัสต้องดัดจริต feat. Pangina Heals”  ของศิลปิน “อ๊อฟ ปองศักดิ์” ได้แล้วทางสตรีมมิ่งทุกช่องทาง

และติดตามชมมิวสิกวิดีโอได้แล้วที่ Youtube : 

ติดตามความเคลื่นไหวของ “อ๊อฟ ปองศักดิ์” เพิ่มเติมได้ที่ Facebook : https://www.facebook.com/whitemusicrecord ,

Youtube : https://www.youtube.com/@WhiteMusic 


Spread the love