EntertainMovie

เตรียมผจญภัยครั้ง ใหม่ไปกับ “Inside Out 2 มหัศจรรย์อารมณ์อลเวง 2” ที่ เอส เอฟ

Spread the love

เตรียมผจญภัยครั้งใหม่ ไปพร้อมเหล่าอารมณ์สุดอลเวงกับ “Inside Out 2 มหัศจรรย์อารมณ์อลเวง 2” ที่ เอส เอฟ พร้อมส่งของพรีเมียมและรอบพิเศษเพื่อแฟนๆ แบบจัดเต็ม

โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ต้อนรับภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่องล่าสุดจากดิสนีย์และพิกซาร์ Inside Out 2 มหัศจรรย์อารมณ์อลเวง 2 ที่จะชวนทุกคนออกผจญภัยครั้งใหม่กับเหล่าอารมณ์สุดอลเวงไปพร้อมๆ กันในโรงภาพยนตร์ เอส เอฟ ตั้งแต่วันที่ 12 มิถุนายน 2567 เป็นต้นไป พร้อมส่งความพิเศษที่แฟนๆ ไม่ควรพลาดด้วย แพ็กเกจสุดพิเศษมาให้ได้เลือกเป็นเจ้าของกันตั้งแต่วันที่ มิถุนายน 2567 กับ

  • TEAM RILEY” Package สุดเอ็กซ์คลูซีฟเพียง 20 ชุด ในราคาสุดคุ้มเพียง 5,590 บาท ภายในแพ็กเกจประกอบด้วย ตุ๊กตา Inside Out 2 ลิขสิทธิ์แท้ครบทั้ง อารมณ์ จำนวน ตัว, SFCollectible Ticket จำนวน 10 ใบ (10 แบบ) พร้อมบัตรชมภาพยนตร์เรื่อง “Inside Out 2” จำนวน ที่นั่ง (ที่นั่ง Bench หรือ Deluxe) โดยสามารถเป็นเจ้าของได้เฉพาะที่โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ และ LINE SHOPPING SF SHOP เท่านั้น

  • I FEEL…” Package จำกัดเพียง 270 ชุด ในราคาพิเศษเพียง 699 บาท ภายในแพ็กเกจประกอบด้วย ตุ๊กตา Inside Out 2 จำนวน ตัว (มีให้เลือกสะสม แบบ), SFCollectible Ticket จำนวน ใบ (ลายตามคาแรกเตอร์ที่ลูกค้าเลือกซื้อ) และบัตรชมภาพยนตร์เรื่อง “Inside Out 2” จำนวน ที่นั่ง (ที่นั่ง Bench หรือ Deluxe) โดยสามารถเป็นเจ้าของได้ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการ

ลูกค้าสามารถซื้อบัตรชมภาพยนตร์ล่วงหน้าเรื่อง “Inside Out 2 มหัศจรรย์อารมณ์อลเวง 2 เพื่อเลือกที่นั่งที่ดีที่สุดก่อนใคร รับทันที Postcard Set จำนวน ชุด ตั้งแต่วันนี้ถึง 11 มิถุนายน 2567 (หรือจนกว่าสินค้าจะหมด) พิเศษมากยิ่งขึ้น! สำหรับสมาชิก SF+ ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ทุกที่นั่ง รับทันที SFCollectible Ticket ลิขสิทธิ์แท้จากภาพยนตร์ จำนวน ใบ (จำกัด ใบ / รอบ / สมาชิก ) ตั้งแต่วันที่ 1226 มิถุนายน 2567 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด รวมถึงเอาใจแฟนๆ ด้วย Inside Out 2 Combo Set สุดน่ารัก โดยภายในชุดประกอบด้วย Thin Wall IMP Cup ขนาด 32 ออนซ์ พร้อม Topper (มีให้เลือกสะสม แบบ) จำนวน แก้ว และป๊อปคอร์นขนาด 64 ออนซ์ จำนวน กล่อง ในราคาเพียง 359 บาท ให้เป็นเจ้าของพร้อมกันที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ทุกสาขา ตั้งแต่วันที่ มิถุนายน 2567 เป็นต้นไป

นอกจากนี้ เอส เอฟ ยังจัดเต็มรอบพิเศษกับกิจกรรม SF Friends Screening ที่ชวนแฟนคลับและคอหนังมาร่วมชมภาพยนตร์พร้อมกับศิลปินคนโปรดที่โรงภาพยนตร์ EARTHLAB CINEMA BY DR.CBD เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ นำโดย หนุ่ม FRIENDS OF SF  “เจมีไนน์-นรวิชญ์ ฐิติเจริญรักษ์” และ “โฟร์ท-ณัฐวรรธน์ จิโรชน์ธิกุล” พร้อมด้วย “จิมมี่-จิตรพล โพธิวิหค”“ซี-ทวินันท์ อนุกูลประเสริฐ”,  “โอม-ภวัต จิตต์สว่างดี”“เพิร์ธ-ธนพนธ์ สุขุมพันธนาสาร”“คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์” และ “สิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์” โดยแฟนๆ สามารถตรวจสอบรอบฉายและซื้อบัตรชมภาพยนตร์ล่วงหน้าได้ผ่านแอปพลิเคชัน SF Cinema หรือ www.sfcinema.com ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ภาพยนตร์เรื่อง Inside Out 2 มหัศจรรย์อารมณ์อลเวง 2 เข้าฉายตั้งแต่วันที่ 12 มิถุนายน 2567 ในโรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ทุกสาขาทั่วประเทศ ผู้สนใจสามารถซื้อบัตรชมภาพยนตร์ล่วงหน้าผ่านแอปพลิเคชัน SF Cinema, www.sfcinema.com และจุดจำหน่ายบัตรหน้าโรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ทุกสาขา รวมถึงติดตามข่าวสารหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ผ่านโซเชียลมีเดีย SF Cinema หรือ #SFcinema


Spread the love