EntertainTV

บุกโรงงานรถไฟฟ้า Chery อร่อยกับร้านอาหารฟิวชั่น บู๊สนั่นสองเจ้าพ่อ เสาร์นี้

Spread the love

บุกโรงงานรถไฟฟ้า Chery อร่อยกับร้านอาหารฟิวชั่น บู๊สนั่นสองเจ้าพ่อ วันเสาร์ที่ 8 มิถุนายน ทาง ช่อง 3

บุกอู๋หู ประเทศจีน ไปตะลุยโรงงานผลิตรถยนต์ไฟฟ้าของ Chery ก่อนเข้าไทย! รายการ Digital Thailand สัปดาห์นี้ ดร.เอิ้น ปานระพี จะพาทุกคนไปบุกอู๋หู ที่เป็นที่ตั้งของสำนักงานใหญ่และโรงงานของ Chery บริษัทแม่ของ Omoda และ Jaecoo ซึ่งจะพาไปดูโรงงานผลิตรถยนต์ไฟฟ้าที่มีการใช้หุ่นยนต์และระบบ Automatic เพียบ!! ตั้งแต่เริ่มต้นผลิต การประกอบชิ้นส่วนของรถยนต์ไฟฟ้า และการทดสอบระบบต่าง ๆ แล้วการผลิตรถยนต์ไฟฟ้าจนได้ออกมาเป็นรถที่พร้อมวิ่งได้นั้นมีกระบวนการผลิตเป็นอย่างไร มีอะไรน่าสนใจบ้าง ไปดูพร้อมกันที่เมืองจีน! ติดตามได้ในรายการ “Digital Thailand” เวลา 04.40 น.

รายการ เปรี้ยวปาก จอย – เต๋อ ชวนอร่อยกับร้านอาหารสไตล์ฟิวชั่น เปิดใหม่ ไม่ต้องไปไกล แค่ประดิษฐ์มนูธรรม รับรองเลยว่าฟีลดีทุกร้าน ชวนมาดูพระอาทิตย์ตกยามเย็นย่ำกับ ร้าน Drink Bar & Restaurant ร้านอาหารฟีลดีอาร์ตสุดๆ ตรงประดิษฐ์มนูธรรม เมนูฟิวชั่นของที่ร้านจะผสมผสานอาหารไทยมิกซ์กับโซนยุโรป หรือเอเชียบ้าง ร้านถัดมาเปิดเข้ามาแล้วคือหอมมาก ด้วยคอนเซปต์การผัดกระทะแบบจีน ไฟลุกทุกเมนูกับ ร้าน WOK WAYY ร้านเปิดใหม่ กับคอนเซปต์ Street food Asian fusion ทุกเมนูต้องหอมกลิ่นกระทะ เปิดประสบการณ์ทานอาหารใต้แบบ Fine Dining อร่อยตามรอยมิชลินไกด์ 2024 กับ ร้านเริน การตกแต่งที่ร้านคือสุดมาก เรียกว่ายกสระมรกตที่กระบี่มาไว้ที่กรุงเทพได้เลย ส่วนเมนูก็จะปรับเปลี่ยนไปตามฤดูกาล อย่าง แกงคั่วหมูหยวกกล้วย รสชาติจัดจ้านถึงเครื่องแกงใต้ ติดตามได้ในรายการ “เปรี้ยวปาก” เวลา 08.15 น.

“แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” เสนอภาพยนตร์ “หลังกระแทกฝา : Flaming Brothers” นำแสดงโดย โจวเหวินฟะ, เติ้งกวงหยง, เซียะเสียน, ฉีเส้าเฉิน เรื่องราวของ หลุน กับ เทียน เด็กกำพร้าที่เติบโตมาด้วยกัน หลุนกับเทียนสร้างตัวขึ้นมาเป็นเจ้าพ่อยิ่งใหญ่ในมาเก๊า เทียนได้พบกับ คาซี่ ซึ่งเคยให้อาหารเขากินในสมัยเด็ก ๆ เทียนตัดสินใจจะล้างมือเพื่อประกอบอาชีพสุจริต และแต่งงานกับคาซี่ หลุนเป็นห่วงความปลอดภัยของเทียน จึงจำใจตัดความสัมพันธ์กับเทียน แต่หลุนไปมีเรื่องกับ เจ้าพ่อใหญ่จนถึงขั้นตามฆ่ากัน หลุนให้เทียนไปจากฮ่องกง เพื่อกันไม่ให้เจ้าพ่อตามไปเล่นงานเทียนได้ แต่เทียนก็ตัดสินใจที่จะกลับไปช่วยหลุนที่มาเก๊า สองพี่น้องจับมือกันเล่นงานเจ้าพ่อเพราะไม่มีทางเลือก เขาทั้งสองจึงต้องเสียสละชีวิตเพื่อที่จะไปแก้แค้นเจ้าพ่อ ติดตามได้ใน “แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” “หลังกระแทกฝา : Flaming Brothers” เวลา 23.40 น.

ตะลุยโรงงานผลิตรถยนต์ไฟฟ้าของ Chery ร้านอาหารฟิวชั่นย่านประดิษฐ์มนูธรรม บู๊สนั่นหนังเจ้าพ่อโจวเหวินฟะ วันเสาร์ที่ 8 มิถุนายน 2567 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus


Spread the love