EntertainMusic

ชีส์ต้า-ปุณิกา สินธุวณิ เปิดตัวศิลปินเบอร์แรก S Club ENTERTAINMENT

Spread the love

ชีส์ต้า-ปุณิกา สินธุวณิ เปิดตัวศิลปินเบอร์แรกของค่าย S Club ENTERTAINMENT

ชีส์ต้า-ปุณิกา สินธุวณิก ศิลปิน-นักร้องสาวมาดเท่ห์ ตอนนี้นั่งแท่นเป็นผู้บริหาร บริษัท Here We Go Agency มีทั้งหมด 3 ส่วนงานด้วยกัน 1) งานออแกนไนซ์ รับจัดงานเปิดตัวสินค้า งานแกรนด์โอเพนนิ่ง งานแต่ง จัดอีเวนต์ทุกรูปแบบ งานปาร์ตี้ คอนเสิร์ต 2) งานโปรดักส์ชั่น รับถ่ายงานแอดโฆษณา หนัง เอ็มวี ซีรีส์ ทุกอย่างที่เกี่ยวกับโปรดักส์ชั่น  3) งานมิวสิค ทำค่ายเพลงเป็นของตัวเอง

“งานเพลงส่วนนี้จะอยู่ภายใต้ค่ายเพลงที่ชื่อว่า S Club ENTERTAINMENT ศิลปินเบอร์แรกของค่ายเพลงก็คือตัวเอง ชีส์ต้า เริ่มต้นทำทุกอย่างเองทั้งหมดทุกขั้นตอน ทั้งคอนเซปส์เพลง แนวเพลง ดนตรี เนื้อร้อง ทำนอง ชีส์ต้า มีส่วนร่วมในทุกๆขั้นตอน  และตอนนี้ทางค่ายเพลง S Club ENTERTAINMENT

ล่าสุด เปิดตัวศิลปินที่เข้ามาอยู่ในค่ายอีก 1 คน ก็ถือได้ว่าเป็นศิลปินเบอร์แรกของค่าย ถ้าไม่นับ  ชีส์ต้า ที่เป็นเจ้าของค่ายนะคะ ก็คื “พาสนา ทองบุญเรือง” (พาสนา AF2) “พาสนา”เข้าสู่วงการบันเทิงจากการประกวด Reality Academy Fantasia season2  น้อยคนที่จะทราบว่า ช๊ส์ต้า กับ พาสนา ได้เคยเป็นเด็กฝึกอยู่ในค่ายเพลงค่ายใหญ่ด้วยกันเตรียมจะออกผลงานเพลงด้วยกัน แต่ทาง พาสนา ได้รับการคัดเลือกเข้าบ้าน AF2  เรา 2 คนก็ยังได้พูดคุยได้ถามไถ่กันตลอด    เจอกันตามงานต่างๆ และล่าสุด ชีส์ต้า เปิดค่ายเพลง ก็เลยได้มีการพูดคุยกับคนคุ้นเคยอย่าง พาสนา และก็ได้มาทำงานเพลงด้วยกัน งานเพลงทุกอย่างเสร็จเรียบร้อยทุกขั้นตอนแล้ว อดใจรอฟังผลงานที่กำลังจะปล่อยออกมาเชื่อว่าแฟนๆน่าจะได้ฟังผลงานเร็วๆนี้ รับรองว่าแฟนๆหายคิดถึงแน่นอนค่ะ

และชีส์ต้าขออขบคุณผู้ใหญ่ทุกท่านที่สนับสนุนและให้โอกาสในการทำงานมาตลอดระยะเวลาที่เดินทางอยู่ในวงการเพลงวงการดนตรี ขอบคุณแบรนด์เครื่องสำอาง ARTY PROFESSIONAL , เครื่องสำอาง Pure Care BSC และแบรนด์เสื้อผ้า era-won ที่สนับสนุนการทำงานในครั้งนี้ด้วยนะคะ

ติดตามความเคลื่อนไหวของ ชีส์ต้า ได้ที่

ติดตามความเคลื่อนไหวของค่ายเพลง S Club ENTERTAINMENT ได้ที่

FANPAG : Shes.taa.SClub


Spread the love