Entertain

ช่อง 3 สุดเจ๋ง! เดินหน้าคว้า 7 รางวัล โทรทัศน์ทองคำครั้งที่ 38

Spread the love

ช่อง 3 สุดเจ๋ง! เดินหน้าคว้า 7 รางวัล โทรทัศน์ทองคำครั้งที่ 38

เดินหน้ากวาดรางวัลอย่างต่อเนื่องกับผลงานของช่อง 3 ซึ่งเต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ ล่าสุดกับงานประกาศรางวัล โทรทัศน์ทองคำครั้งที่ 38 ประจำปี 2566 ซึ่งจัดขึ้นเพื่อมอบรางวัลให้แก่ผู้ที่มีผลงานคุณภาพและมีคุณูปการต่อวงการโทรทัศน์ไทยทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง โดยในปีนี้ได้ยกทัพนักแสดงเข้าร่วมงานกันอย่างล้นหลาม อาทิ เจมส์ จิรายุ, ริว วชิรวิชญ์, อแมนด้า ชาลิสา และ มาสุ จรรยางค์ดีกุล

สำหรับรางวัลโทรทัศน์ทองคำครั้งที่ 38 ประจำปี 2566 ช่อง 3 คว้าไปถึง 7 รางวัล เริ่มด้วย “รางวัลเกียรติยศคนทีวี” เป็นของผู้จัดคนเก่ง “ปิ่น ณัฎฐนันท์ ฉวีวงษ์” จากค่ายทีวีซีนผู้สร้างผลงานคุณภาพคับจอมาอย่างยาวนาน ต่อด้วยละคร “พรหมลิขิต” คว้าไป 2 รางวัล คือ “รางวัลภูมิพลังวัฒนธรรมดีเด่น (Soft Power)” และ รางวัลละครองค์ประกอบศิลป์ดีเด่น” ในขณะที่ละครสร้างพลังบวกแห่งปี “มาตาลดา” ได้รับไป 2 รางวัล ได้แก่ “รางวัลละครสร้างสรรค์สังคมดีเด่น” และ “รางวัลดารานำชายดีเด่น” คือ “เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข” ทางด้าน รางวัลดารานำหญิงดีเด่น” ได้แก่ “แอน ทองประสม จากละคร เกมรักทรยศ” ปิดท้ายด้วย “รางวัลบทละครโทรทัศน์ดีเด่น” ได้แก่ “จินโจว , พรดี สาตราวาหะ, สร้างสรรค์” จากละคร หมอหลวง

นับเป็นอีกหนึ่งรางวัลซึ่งสร้างความปลาบปลื้มแก่เหล่านักแสดง ทีมงานของช่อง 3 ทุกท่านที่ได้รับการยอมรับและมอบรางวัลอันทรงเกียรตินี้ไว้เป็นความภาคภูมิใจของทุกคน และช่อง 3 จะยังคงมุ่งมั่นผลิตผลงานเพื่อตอบแทนผู้ชมทุกท่านให้ได้รับสาระ ความบันเทิงอันเต็มไปด้วยคุณภาพยิ่งขึ้นไป


Spread the love