Entertain

“ฟ้าใส-ปวีณสุดา” นำทีมแถลงข่าวเปิดตัว Hollywood Queen

Spread the love

“ฟ้าใส-ปวีณสุดา” นำทีมพาร์ทเนอร์แถลงข่าวเปิดตัว บริษัท Hollywood Queen ประกาศเปิดแคสนักแสดงสาวหน้าใหม่ที่ใฝ่ฝันอยากเข้าวงการบันเทิงร่วมประเดิมโปรเจ็กต์แรก My frenemy queen

จัดแถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับบริษัท Hollywood Queen โดยมี ฟ้าใส-ปวีณสุดา ดรูอิ้น สาวสวยเก่งชื่อดังเจ้าของตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2562 และผู้ครองตำแหน่งท็อป 5 Miss Universe 2562 ที่ขอผันตัวพลิกบทบาทขึ้นแท่นเป็นผู้บริหาร นำทีมแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ พร้อมทีมผู้บริหารร่วมโดย วสันต์ หอมแสงประดิษฐ์ ผู้บริหารบริษัท ฮอลลีวู้ด (ไทยแลนด์), บี-วิภาพร สัตยาอภิธาน CEO บริษัท พี.เจ. การ์เม้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด, เอส-อนุสิทธิ์ ถึงสุข CEO บริษัท คอฟเวอร์ คอมมูนิเคชั่น จำกัด และ อธิภัทร อนุกูล บริหาร ผู้บริหารบริษัท Hollywood Jinloe   กับสื่อมวลชนที่มาร่วมงาน ณ Siam Discovery ชั้น 4 True 5G Pro Hub เมื่อวันที่ 7 มิถุนายน 2567 ที่ผ่านมา บรรยากาศภายในงานนอกจากจะคับคั่งไปด้วยสื่อมวลชนที่สนใจมาร่วมงานแถลงข่าวแล้วยังมีคนในวงการบันเทิง เซเลบริตี้ และอินฟลูเอ็นเซอร์ชื่อดังเดินทางแสดงความยินดีภายในงานกันอย่างอบอุ่น

สำหรับบริษัท Hollywood Queen เปิดตัวเป็นบริษัทที่จัดตั้งขึ้นเพื่อดูแลศิลปินหญิงโดยเฉพาะ โดยที่ Hollywood Queen มีความเชื่อมั่นว่าผู้หญิงทุกคนมีศักยภาพที่จะเปล่งประกายเจิดจ้าและสร้างผลงานที่สำคัญในอุตสาหกรรมบันเทิง เพื่อผลักดันวงการบันเทิงไทยให้ไปสู่ระดับอินเตอร์ ซึ่งภารกิจสำคัญคือการจัดหาพื้นที่ให้บุคคลที่มีความสามารถได้แสดงทักษะ ฝึกฝนฝีมือ และไล่ตามความฝันด้วยความหลงใหลและความมุ่งมั่น ไม่เพียงแค่นั้น Hollywood Queen ยังมีวิสัยทัศน์ที่จะผลิตทั้งตัวบุคคลและส่งเสริมในการผลิตคอนเทนต์ไทยให้ไปไกลเป็นที่รู้จักและยอมรับในระดับสากล

ซึ่ง Hollywood Queen จะเปิดตัวโปรเจ็กต์แรกอย่าง ซีรีส์ “My frenemy queen มายควีน ร้ายรุมรัก” ที่เป็นซีรีส์เจาะลึกเบื้องหลังเวทีนางงามที่นอกจากจะมีการแข่งขันฟาดฟันเพื่อมงกุฎที่ใฝ่ฝันแล้ว ยังมีเรื่องราวความรักที่ซ่อนอยู่ภายใต้เหตุการณ์ที่เข้มข้นของการเอาชนะ และโปรเจ็กต์อื่น ๆ ที่กำลังจะตามมาอีกอย่างหลากหลาย พร้อมทั้งประกาศเปิดรับนักแสดงหน้าใหม่ผู้มีความฝันอยากจะเข้าวงการบันเทิงเข้ามาร่วมเป็นนักแสดงในสังกัดด้วย

ฟ้าใส-ปวีณสุดา ดรูอิ้น กล่าวว่า “วันนี้ก็ต้องบอกว่าดีใจมาก ๆ กับงานเปิดตัวบริษัท Hollywood Queen ที่ฟ้าใสเองก็ตื่นเต้นมากถือว่าได้พลิกบทบาทมาเป็นผู้บริหารอย่างเต็มตัวครั้งแรก กับเหล่าพาร์ทเนอร์ที่น่ารักของฟ้าใสทุกคน ก็ต้องบอกว่าเรามีความตั้งใจและความมุ่งมั่นมาก ๆ ที่จะเป็นส่วนในการผลักดันวงการบันเทิงไทยให้ไปสู่ระดับอินเตอร์ และฟ้าใสเองก็เชื่อมั่นมาก ๆ ว่าผู้หญิงทุกคนมีศักยภาพในตัวเอง และในแต่ละคนก็มีเอกลักษณ์ที่แต่งต่างกัน ซึ่งจะสามารถเปล่งประกายได้อย่างเจิดจ้าหากได้รับการสนับสนุนและผลักดันอย่างเต็มที่ ซึ่งเราพร้อมที่จะเป็นตรงนั้นที่คอยซัพพอร์ตและดูแลในการก้าวเดินแต่ละก้าวแรกบนวงการบันเทิงให้ก้าวไปด้วยความมั่นใจและมั่นคงที่จะเปล่งประกายเฉิดฉายในอนาคตค่ะ สำหรับสาว ๆ ที่สนใจมาร่วมแคสติ้งและสมัครเข้าร่วมงานกับเราสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวได้ที่  IG, Facebook, TikTok: hollywoodqueenth และ X: hqthailand ค่ะ” ฟ้าใสกล่าว


Spread the love