EntertainMusic

‘BRIQ Entertainment’ เปิดตัวศิลปินดูโอ้เบอร์แรก ‘TangkwaJeep’ (แตงกวา จี๊ป)

Spread the love

‘BRIQ Entertainment’ เปิดตัวศิลปินดูโอ้เบอร์แรก ‘TangkwaJeep’ (แตงกวา จี๊ป) สองสาวเพื่อนซี้ต่างสไตล์ ที่จะมาตกหัวใจในซิงเกิลสุดคิ้วท์ ‘เดินไปด้วยกันก่อน’

พร้อมปล่อยความน่ารักสดใสออกมาตกหัวใจแฟนเพลงกันแล้ว สำหรับสองสาวเพื่อนซี้ต่างสไตล์ ‘TangkwaJeep’ (แตงกวา จี๊ป) ที่เดบิวต์เป็นศิลปินดูโอ้เบอร์แรกของค่าย ‘BRIQ Entertainment’ ในเครือ ‘RS MUSIC’ กับซิงเกิลแรกสุดคิ้วท์ ‘เดินไปด้วยกันก่อน’ เพลงที่มีดนตรีน่ารัก ๆ ฟังสบาย ในเนื้อหาเกี่ยวกับการชวนใครสักคนหนึ่ง ลองคุยกันดูก่อน เดินไปด้วยกันก่อน ถ้าไม่ใช่เดี๋ยวเรากลับมาส่งนะ ซึ่งเพลงนี้ได้โปรดิวเซอร์คนเก่งอย่าง ‘เอก Season Five’ (สุดเขต จึงเจริญ) พร้อมด้วย ‘KIDTSIX’ (คิด-ศุภกิจ  ฟองธนกิจ) มาช่วยแต่งเติมความสดใสให้สองสาวได้อย่างลงตัว

ซึ่ง ‘แตงกวา – นันท์นภัส หิรัญบวรทิพย์’ เป็นอินฟลูเอนเซอร์สาวหน้าหวาน เสียงหวาน ที่หลาย ๆ คนอาจจะคุ้นหน้าคุ้นตาจากการร้องเพลง Cover ลง Tiktok อยู่บ่อย ๆ และอีกหนึ่งสาว ‘จี๊ป – ชนกนันท์ พรพฤติกร’ ก็เป็นสาวเสียงหวานกับลุคคูลล์ ๆ มีเสน่ห์เฉพาะตัว พร้อมดีกรีเรียนจบปริญญาตรีจาก Shanghai International Studies University ทำให้เธอสามารถพูด และร้องเพลงภาษาจีนได้แบบเจ้าของภาษามาเอง

โดยทั้งคู่เปิดตัวมาด้วยคอนเซ็ปต์สองสาวเพื่อนซี้ Pretty & Preppy ที่เคมีเวลาอยู่ด้วยกันมีแต่ความน่ารัก สดใสเต็มไปหมด และสองสาวเตรียมมาแจกรอยยิ้มพร้อมโมเมนต์ความคิ้วท์ให้กับทุกคนแล้ว โปรดระวัง…โดนตก

ในส่วนของมิวสิกวิดีโอเราจะได้เห็นความน่ารักสดใสของสองเพื่อนซี้ที่จะมาชวนให้ทุกคน ‘เดินไปด้วยกันก่อน’ บรรยากาศอบอุ่น ๆ ทำให้เราเห็นมิตรภาพของสองสาว มันจะดีแค่ไหนถ้าเรามีเพื่อนที่รู้ใจพร้อมเดินไปกับเราในทุก ๆ ที่ อีกทั้งเอ็มวียังถูกเติมความคิ้วท์ให้มากขึ้นกับนักแสดงรับเชิญอย่าง ‘น้องเต้าหู้’ เจ้าเหมียวน้อยที่พร้อมจะมาละลายใจทาสแมวให้หลงรัก อย่างแน่นอน

โดย แตงกวา จี๊ป ได้ให้สัมภาษณ์ถึงการทำงานเพลงนี้ว่า

“พวกเราตื่นเต้นมากกับทุก process ตั้งแต่วันที่ได้ฟัง demo, ฝึกซ้อม, เข้าห้องอัดจริง, วันถ่ายเอ็มวีไปจนถึงวันที่จะปล่อยเพลงจริง ๆ เพราะเป็นเพลงแรกในชีวิตของเราด้วย ฟีลแบบไม่เคยคิดมาก่อนว่าจะมีวันนี้ (หัวเราะ) วันที่ชื่อนักร้องคือชื่อเรา ก็อยากขอบคุณทางค่าย ขอบคุณพี่ ๆ ทีมงานทุกคน ขอบคุณคุณครูทุกท่านที่ช่วยสอน และฝึกซ้อมให้พวกเราทำได้ขนาดนี้ และขอบคุณพี่คิด กับพี่เอกด้วยค่ะที่ตั้งใจทำเพลงนี้ให้พวกเราแล้วก็ใจเย็นกับพวกเราสุด ๆ พวกเราเองก็จะไม่หยุดพัฒนาตัวเองเช่นกันค่ะ”

“สุดท้ายคือรักเพลงนี้มาก ๆ แบบฟังแล้วฟีลกู๊ด อารมณ์ดีตามเพลงทุกครั้ง ยังสงสัยว่าเสียงพวกเรามันสดใสอะไรได้ขนาดนั้น (หัวเราะ) ก็หวังว่าเพลงนี้จะช่วยให้ความรู้สึกดี ๆ กับคนฟังได้ไม่มากก็น้อย เหมือนที่เราได้รับจากมันนะคะ ฝากติดตามชมเอ็มวี และฟังเพลง ‘เดินไปด้วยกันก่อน’ ได้แล้วที่ Streaming Platform ทุกช่องทาง และ Youtube : RS Music Thailand


Spread the love