EntertainSeries

“มิ้นต์-นนกุล” แก่งแย่งชิงตำแหน่งคนโปรดใน “ร้อยเล่มเกมส์ออฟฟิศ”

Spread the love

“มิ้นต์-นนกุล” เข้าใจหัวอกชาวออฟฟิศ แก่งแย่งชิงตำแหน่งคนโปรดใน “ร้อยเล่มเกมส์ออฟฟิศ”

กำลังเข้มข้นกันเลยทีเดียวกับละคร “ร้อยเล่มเกมส์ออฟฟิศ” ทางช่อง 3 ผลงานคุณภาพผลิตโดย BEC Studio ได้นางเอกสาวสวย มิ้นต์ ชาลิดา กับพระเอกหน้าใส นนกุล ชานน โชว์ฝีมือการขายกองทุนกันไม่หยุด อีกนิดอาจจะผันตัวเป็นพนักงานขายแบบฟลูไทม์กันอย่างแน่นอน งานนี้ทำเอาทั้ง มิ้นต์ และ นนกุล ถึงกับเข้าใจหัวอกของชาวออฟฟิศดีเลยทีเดียวว่าคน “ทำงานดี” ไม่สู้กับคน “อยู่เป็น”

งานนี้ มิ้นต์ รับบทเป็น “อลิศ” นักขายสาวปากแจ๋ว เปิดใจว่า “เป็นพนักงานออฟฟิศไม่ใช่เรื่องง่ายเลยค่ะ ถึงจะทำงานดี ทำงานเก่ง แต่ถ้าอยู่ไม่เป็นก็อยู่ไม่ได้เหมือนกัน เรื่องนี้ทำให้มิ้นต์รู้เลยว่าการดิ้นรนต่อสู้ในที่ทำงานเพื่อความอยู่รอดในแต่ละวันเป็นยังไง ต้องใช้สารพัดเล่ห์เหลี่ยม เพื่อพาตัวเองไปสู่ความสำเร็จให้ได้ต้องทำยังไง สำหรับมิ้นต์ตอนที่รู้ว่าต้องรับบทเป็นอลิศ ก็ต้องศึกษาเกี่ยวกับการขายกองทุนต่าง ๆ ซึ่งมิ้นต์ไม่มีความรู้ทางด้านนี้เลยค่ะ ก็ต้องไปศึกษาว่าทำไมคนถึงอยากซื้อกองทุน กองทุนมีแบบไหนบ้าง คำศัพท์ต่าง ๆ ที่ใช้ บุคลิกของเซลล์เป็นยังไง และเรื่องนี้เราเป็นเหมือนเสาหลักของครอบครัวด้วย ทำงานคนเดียวในบ้าน เลยต้องมีความสตรองข้างในค่อนข้างเยอะ บวกกับพี่ชายที่ไม่ได้ทำงาน เพราะมีปัญหาสุขภาพ มันเลยทำให้ตัวของอลิศยิ่งต้องผลักดันตัวเองมากขึ้น มันก็เลยเป็นภาพที่มิ้นต์รู้สึกว่าทุกคนก็ต้องมีปัญหาในชีวิต และตัวละครอลิศก็มีปัญหาแต่ปัญหาของเขาจะสามารถจัดการแบบไหน ยังไงก็ฝากร้อยเล่มเกมส์ออฟฟิศด้วยนะคะ บอกเลยว่าเป็นละครที่เข้าถึงอาชีพออฟฟิศจริง ๆ เป็นกำลังใจให้ชาวออฟฟิศอย่างพวกเราด้วยนะคะ”

ทางด้าน นนกุล ที่รับบท “เมษ” บอกว่า “ละครเรื่องนี้มีหลากหลายแง่มุมมาก ๆ ให้ทุกคนได้ติดตามกัน ซึ่งแน่นอนแหละว่าก็จะสะท้อนถึงสังคมวงกว้าง เพียงแต่เราจะสโคปให้เป็นชีวิตในออฟฟิศเพื่อให้เข้าใจง่ายที่สุด ทำให้เห็นเลยว่าคนทำงานในออฟฟิศ แต่ละคนมีวิธีเอาตัวรอดยังไง สำหรับผมเรื่องนี้มันท้าทายในแง่ของการเตรียมตัวก่อนจะไปเล่นจริงมากกว่า อย่างเรื่องการขายงานยังไงให้ดูโปร หรือว่าเวลาต้องพูดภาษาจีนคำเทคนิคอะไรเราก็ต้องจำให้แม่นยำ สิ่งหนึ่งที่เมษจะให้คนดูเห็นเลยก็คือเรื่องบางเรื่องปัญหาชีวิตคนเราใหญ่ไม่เท่ากันจริง ๆ เรื่องใหญ่ของเขาอาจจะเป็นเรื่องเล็กสำหรับเราก็ได้ ซึ่งตรงนี้ผมมองว่าเป็นประเด็นที่น่าสนใจดี”

ชีวิตของชาวออฟฟิศแต่ละคนจะต้องเจอกับปัญหาอะไร และจะมีวิธีเอาตัวรอดยังไง ร่วมร่วมลุ้นและเอาใจช่วย “อลิศ” และ “เมษ” ได้ใน “ร้อยเล่มเกมส์ออฟฟิศ” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus


Spread the love