EntertainFashionLifestyle

CC DOUBLE O นำเสนอ “New Signature Collection” กับ “อเล็กซ์ เรนเดลล์”

Spread the love

CC DOUBLE O นำเสนอความสบายที่มาพร้อมสไตล์ไปกับ “New Signature Collection” พร้อมแฟชั่นเซ็ตจากนักแสดงหนุ่มหัวใจรักษ์โลก “อเล็กซ์ เรนเดลล์”

CC DOUBLE O (ซีซี ดับเบิลโอ) แบรนด์เสื้อผ้าสไตล์อเมริกันแคชชวล เปิดตัว New Signature Collection” พบกับไอเทมคลาสสิกในดีไซน์ที่เรียบง่ายกับสีสันและแพทเทิร์นที่หลากหลาย ในคอนเซ็ปต์ “Where Comfort Meets Style” เพื่อให้คุณสัมผัสความนุ่มสบาย และสนุกไปกับการมิกซ์แอนด์แมตช์เสื้อผ้าในทุกไลฟ์สไตล์ที่เป็นคุณ พร้อมได้นักแสดงหนุ่มหัวใจรักษ์โลกอย่าง “อเล็กซ์ เรนเดลล์” มาร่วมถ่ายแฟชั่นเซ็ตสุดพิเศษ ถ่ายทอดสไตล์ที่ลงตัวไปกับทุกบริบทการใช้ชีวิต ไม่ว่าจะเป็นบทบาทของนักแสดง หรือนักอนุรักษ์

New Signature collection มาพร้อมกับหลากหลายไอเทม อาทิ เสื้อยืดแขนสั้นและแขนยาว ที่มีทั้งดีไซน์  Regular Fit, Relax Fit และ Oversize Fit, เสื้อเชิ้ตทรง Regular Fit ทั้งแบบผ้า Oxford และ Poplin ห้ามพลาดกับไฮไลท์ไอเทมอย่างเสื้อโปโลที่ได้มีการอัพเดทดีเทลใหม่เสริมลุคแคชชวลให้ดูสมาร์ทกว่าที่เคย มีให้เลือกหลากสีสันในโทนสีคลาสสิก อาทิ สีขาว สีดำ สีเบจ สีน้ำเงิน โดยยังคงเน้นความคล่องตัวไว้เป็นอย่างดี พร้อมยังคงเอกลักษณ์ของแบรนด์ด้วย Bird Logo ที่ถูกออกแบบมาให้สามารถใส่ได้ในทุกโอกาส ไม่ว่าจะเป็น Weekday หรือ Weekend

อเล็กซ์ เรนเดลล์ ได้เผยความรู้สึกที่ได้ร่วมงานถ่ายแฟชั่นเซ็ตกับ CC DOUBLE O ว่า “งานนี้นับเป็นครั้งแรกของผมกับการถ่ายแฟชั่นแบบจริงจังขนาดนี้ คอลเลกชั่นนี้ของ CC DOUBLE O สะท้อนถึงความเรียบง่ายแต่มีสไตล์ ผมเชื่อว่าเสื้อผ้าที่เราเลือกสวมใส่สามารถส่งเสริมและสื่อสารข้อความที่แสดงความเป็นตัวเองได้  ที่ไม่เพียงแค่ดูดี แต่ยังให้ความรู้สึกสบายและมั่นใจสามารถช่วยให้ทุกกิจกรรมเป็นเรื่องง่าย ซึ่งเหมาะกับการใช้ชีวิตประจำวันไม่ว่าจะเป็นการทำงานในบทบาทของนักแสดงหรือการทำงานเพื่ออนุรักษ์ธรรมชาติ”

สนุกไปกับทุกไลฟ์สไตล์จากเสื้อผ้าใน “New Signature Collection” ได้แล้ววันนี้ที่ร้าน CC DOUBLE O ทุกสาขาทั่วประเทศ และสามารถสั่งซื้อสินค้าช่องทางออนไลน์ได้ที่ www.ccdoubleo.com


Spread the love