EntertainTV

“นินจา จอมยุทธ์” ชวนมา “เปิดโลกผมหน่อย” วาไรตี้ทอล์คโชว์กระชากใจนิวเจน

Spread the love

“นินจา จอมยุทธ์” ชวนมา “เปิดโลกผมหน่อย” รายการวาไรตี้ทอล์คโชว์กระชากใจคนนิวเจน

“เปิดโลกผมหน่อย” วาไรตี้ทอล์คโชว์สุดต๊าช ที่นิวเจนตัวเต็งตัวท็อปไม่ควรพลาด งานนี้ ช่อง 3 และ BEC STUDIO สานฝันเปิดประสบการณ์ความอยากรู้ให้วัยรุ่นอย่างแท้ทรู สิ่งไหนที่อยากรู้จะได้รู้ โดยส่งพิธีกรหนุ่มนิวเจนคนล่าสุดของวงการบันเทิง “นินจา จอมยุทธ์” หรือ “นินจา เหล่าเจริญพรกุล” นั่งแท่นพิธีกรยิงคำถามแซ่บ ๆ กับแขกรับเชิญรุ่นใหญ่ไฟกระพริบ มาช่วย เปิดโลกให้ผมหน่อยยย!!

บอกได้คำเดียวว่าช่องว่างระหว่างวัยจะไม่เกิดขึ้นอีกต่อไป เพราะปัญหาต่าง ๆ ที่คนต่างวัยอยากรู้และบางปัญหาที่ความเข้าใจไม่เหมือนกัน จะได้รับคำตอบอย่างแน่นอน และนั่นจึงเป็นที่มาของคำถามที่พิธีกรตัวแทนวัยรุ่นจะถามกับแขกรับเชิญที่มาจากหลากหลายวงการ งานนี้สนุกลั่น! มันแน่! ในแบบสบาย ๆ บนเก้าอี้รับแขกนุ่ม ๆ ซึ่งทุกเรื่องราวและประสบการณ์ชีวิตจากแต่ละคน จะถูกบอกเล่าด้วยลีลาท่าทางที่ไม่เหมือนกัน บางเรื่องอาจสนุกสุดมัน และบางเรื่องก็อาจจะทำให้อึ้งเลยทีเดียว

ซึ่งพิธีกรหน้าใหม่วัยใสอย่าง “นินจา จอมยุทธ์” ได้เล่าถึง รายการ “เปิดโลกผมหน่อย” ให้ฟังว่า“สวัสดีครับ ผม นินจา จอมยุทธ์ ครับ เรียกว่าเกินคาดครับที่ผมได้มานั่งเป็นพิธีกรในรายการนี้ ซึ่งหลายคนคงยังจำกันได้กับผลงานละครเรื่องเรือนทาสที่เพิ่งจบไป และผมได้ไปออกรายการ มาวินฟินเฟ่อร์ แล้วเจอกับ พี่ตู่ (ปิยวดี มาลีนนท์) และพี่มาวิน วันนั้นพี่ทั้งสองคนคงเห็นว่า จา พูดคุยสนุก ก็เลยให้โอกาสผมได้ลองมาทำรายการที่เป็นตัวเองมากที่สุดครับ

รายการ เปิดโลกผมหน่อย ผมชอบอยู่หลายอย่างเลย ที่นี่ทำให้ผมได้พบปะกับพี่ ๆ นักแสดง และอินฟลูเอนเซอร์ดัง ๆ หลายคน มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่พี่ ๆ เหล่านั้นจะมานั่งแชร์ประสบการณ์ ชีวิตให้เราฟังเหมือนเราได้รับประสบการณ์จากคนที่เคยเป็นเด็กมาก่อนเรา และเรื่องราวเหล่านั้นทำให้ผมสามารถนำไปปรับใช้ในชีวิตของตัวเองได้ด้วย อยากให้เพื่อน ๆ นิวเจน ได้มาฟัง มาเปิดโลก และได้รู้ในสิ่งที่ไม่เคยรู้มาก่อน ซึ่งที่สัมภาษณ์ไปแล้วก็มี พี่มาริโอ้ พี่แต้ว พี่มาวิน อ้อ..มีพี่ใหม่ พาวเวอร์พัฟเกย์ ด้วย คุยสนุกมาก… ผมงี๊ฟังเพลินเลย ฝากติดตามทุกวันเสาร์หกโมงเย็นทางยูทูป Ch3 Thailand นะครับ

อ้อ…ขอฝากถึงพี่หนุ่ย อำพล ลำพูน ได้ไหมครับ ผมอยากสัมภาษณ์พี่จังเลย ชอบเพลงของพี่มาก ๆ ถ้าได้สัมภาษณ์คงจะสนุกมากเลยครับ ขอบคุณครับ”
“เปิดโลกผมหน่อย” จะมีแขกรับเชิญเป็นใครกันบ้าง? ติดตามกันได้ ทุกวันเสาร์ เวลา 18.00 น. ทาง YouTube ของ Ch3Thailand และแอปพลิเคชัน 3Plus เริ่มตอนแรก วันเสาร์ที่ 22 มิถุนายน 2567


Spread the love