EntertainMusic

ค่ายเพลงน้องใหม่ “SUPER’ BOSS RECORD” ส่ง “GEEJES” แจ้งเกิดซิงเกิลแรก

Spread the love

ค่ายเพลงน้องใหม่ “SUPER’ BOSS RECORD” ส่งศิลปินรุ่นใหม่ไฟแรง “GEEJES -เจษฎากร ทิมวิจิตร” แจ้งเกิดศิลปินซิงเกิลแรกสไตล์ POP R&B ที่ GEEJES(จีเจษ) แต่งเองชื่อเพลง “ชาเย็น(เพิ่มหวาน)”

ค่ายเพลงน้องใหม่ “SUPER’ BOSS RECORD” บริหารงานโดยทีมงานผู้ที่เคยอยู่เบื้องหลังความสำเร็จศิลปินในยุค 90 มามากมาย จุดเริ่มต้นมาจากที่ “บอส-นัทธพงศ์ ไมทอง” ผู้บริหารรุ่นใหม่ซึ่งหลงใหลในเสียงเพลง ศิลปิน และศิลปะ มาตั้งแต่เรียนชั้นประถม ของสะสมที่เขาชอบคือเทปคาสเซ็ท CD เพลงและแผ่นเสียง ที่แม่พ่อและที่บ้านซื้อไว้  ในช่วงมัธยมต้น  เขาได้เริ่มศึกษาเกี่ยวการฟัง hi res audio file ก็คือดนตรีที่มีการทำมาสเตอร์อย่างดีจากคนที่ให้การยอมรับและได้รางวัลจากเมืองนอกเป็นเครื่องการันตี และในช่วงม.ปลาย ผมได้ชอบศึกษาลายเส้น วิธีการการทำงานของคนเบื้องหลังแต่ละคนที่ประสบความสำเร็จ ทั้งเรื่อง คำร้อง ทำนอง เรียบเรียง การบันทึกเสียง การมิกซ์ดาว และการมาสเตอร์ริ่ง  การทำสตูอัลบั้ม ทั้งอัลบั้มเดี่ยวและอัลบั้มพิเศษในนามตัวเอง ให้กับศิลปินที่มีชื่อเสียงและมีคุณภาพที่เขาชื่นชอบประทับใจหลายคน (อาทิ ดิว อรุณพงศ์, พลอยชมพู เป็นต้น) ในตอนแรก บอส-นัทธพงศ์ ตั้งใจทำเป็นสตูเล็กๆโดยมีที่ปรึกษาคือ พี่ปอร์ กสิ นิพัฒน์ศิริผล โปรดิวเซอร์ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จศิลปินยุค 90  มามากมายกว่า 30 ปี (อาทิ บี้ สุกฤษฏิ์,มอส,D2B, ดังพันกร,ปาน ธนพร,ฝันดีฝันเด่น,ทีสเกิ๊ต, ไท ธนาวุฒิ, เกิร์ลลี่เบอร์ลี่ เป็นต้น ) แต่หลังจากที่เขาได้เจอกับ จีเจษ จากการแนะนำของนัท เดอะสตาร์ 10 ทำให้ บอส-นัทธพงศ์ ตัดสินใจทำผลงานปั้นศิลปินอย่างเป็นทางการในนามค่าย “SUPER BOSS RECORD” ออกมาเบอร์แรก คือ GEEJES -เจษฎากร ทิมวิจิตร” ซิงเกิลแรก “ชาเย็น(เพิ่มหวาน)” โดย บอส เล่าว่า

“ที่มาของชื่อค่าย SUPER แปลว่า สุดๆ ส่วน BOSS แปลว่าผู้นำ ซึ่งเป็นชื่อเล่นผมเอง เอามารวมกันเลยกลายเป็น SUPER’BOSS RECORDS ครับ รวมแล้วแปลว่าสุดยอดของผู้นำครับ ครั้งแรกที่ผมได้เจอน้องจีเจษ  เกินความคาดหมายมากๆครับ พอได้รู้จักจริงๆ ผมตกใจเลย น้องไฟแรงละตั้งใจมาก ไม่คิดว่าน้องจะเสียงดี และมีความสามารถในการแต่งคำร้องทำนองเล่นคำแบบ Generation ใหม่ได้ขนาดนี้ แค่ชื่อเพลงการวางคอนเซ็ปต์ก็สนุกแล้ว ชาเย็นเพิ่มหวาน ตกใจจนพูดไม่ถูก น้องเข้าใจเสียงตัวเองและหาสไตล์ที่ใช่ให้ตัวเองแบบลงตัวมากๆครับ ลองส่งให้ศิลปินรุ่นใหญ่หลายคนฟังได้คำชมกลับมาไม่ยั้ง5555 บางคนก็บอกให้น้องแต่งให้พี่หน่อย เลยรู้สึกว่าปล่อยน้องไว้ไม่ได้ละ น้องโคตรมีของและน่าจะพาเพลงตัวเองไปได้ไกลครับ ปีนี้วางแผนปล่อยเพลงต่อเนื่องเลยครับฝากน้องจีเจษด้วยครับ”

ซึ่ง จีเจษ ได้เล่าว่า ผมมีความฝันอยากเป็นศิลปินมีผลงานเพลงของตัวเองมาตั้งแต่เด็กเลยครับ เริ่มประกวดร้องเพลงมาตั้งแต่อายุ 11 พอมอ 4 ก็รู้สึกว่าอยากมีเพลงเป็นของตัวเอง ผมเริ่มต้นจากอัดร้องเพลงในโทรศัพท์ เป็นเพลงcover พัฒนาตัวเองฝึกใช้โปรแกรมFL หารเงินซื้อไมค์กับเพื่อน แล้วพยายามแต่งเพลงเองเอาลงในช่องยูทูปตัวเองก่อน สำหรับเพลง ชาเย็น(เพิ่มหวาน) ชาเย็นเหมือนเป็นตัวแทนคนที่เราแอบชอบครับ เขาค่อนข้างที่จะเป็นคนเย็นชา เลยอยากจะเพิ่มหวานเผื่อเธอจะสนใจบอกเล่าเรื่องราวความรักของชายหนุ่มที่แอบชอบผู้หญิงคนหนึ่ง เธอเปรียบเสมือนชาเย็น ที่ไม่แสดงความรู้สึก ชายหนุ่มจึงอยากเติมความหวานให้เธอมีชีวิตชีวา สไตล์นี้ผมว่าเป็นเพลงที่น่าเข้าถึงง่าย มีความฟังสบายๆชิว มีความเป็น pop R&B เพิ่มrap melody ให้มีสีสัน เพลงนี้ผมอัดจากที่บ้านเพราะผมเรียนอยู่ที่เชียงใหม่แล้วส่งมาให้พี่ทีมงานฟังดู ตอนแรกก็กังวลว่าคุณภาพจะได้ไหม ปรากฏว่าพี่ๆเค้าให้ผ่าน เป็นการทำงานที่สนุกดี เป็นสิ่งที่เรารักด้วย มีความสุขมากครับ ยังไงก็ขอฝากเนื้อฝากตัวกับทุกคน และฝากเพลง  ชาเย็น(เพิ่มหวาน)  ด้วยครับอยากให้ลองเปิดใจฟังดูครับ”

ติดตามฟังเพลงซิงเกิลแรกของศิลปิน “GEEJES” เพลง “ชาเย็น(เพิ่มหวาน)” ได้แล้ววันนี้ทางช่องยูทูป และไอจี “SUPER’ BOSS RECORD”  หรือตามไปฟังไปขอเพลงกันได้ในรายการวิทยุทั่วประเทศ และติดตาม GEEJES (จีเจษ) กันได้ที่ IG: GEEJES

Link lyrick “ชาเย็น(เพิ่มหวาน)”


Spread the love