EntertainTV

สารพัดคำถามเรื่อง Wi-Fi จูเนียร์-ฟลุ๊คจ์ ชวนกินเที่ยวดูหนัง บู๊มันสายลับฉบับโจวซิงฉือ เสาร์นี้

Spread the love

สารพัดคำถามเรื่อง Wi-Fi จูเนียร์-ฟลุ๊คจ์ ชวนกินเที่ยวดูหนัง บู๊มันสายลับฉบับโจวซิงฉือ วันเสาร์ที่ 6 กรกฎาคม ทาง ช่อง 3

รายการ Digital Thailand รีเซ็ตเราเตอร์แล้วทำให้ Wi-Fi เร็วขึ้น? สัญญาณ Wi-Fi แรงขึ้นจะทำให้เน็ตเร็วขึ้น? เอากระป๋องมาติดเข้ากับเสา Wi-Fi ทำให้ Wi-Fi แรงขึ้น? และสารพัดคำถามเรื่อง Wi-Fi ที่หลายคนอยากรู้ อันไหนจริง อันไหนมั่ว เรามีคำตอบ และ ดร. ชีส ชิดชนก จะมาบอกเคล็ดลับการใช้ Word ที่หลายคนอาจจะยังไม่รู้ แต่มีประโยชน์มาก!! ติดตามได้ในรายการ “Digital Thailand” เวลา 04.40 น.

รายการ เปรี้ยวปาก เสาร์นี้มัมมี่แห่งด้อม JUFJUF เตรียมฟินกับ 2 หนุ่ม จูเนียร์-ฟลุ๊คจ์ จากซีรีส์ “คุณได้ไปต่อ” ที่จอย – เต๋อ จะพาไปอร่อยที่ย่านสุขุมวิท ชวนดูหนัง นั่งม้าหมุน กินอีสานกายะ มาร้านแรกพา จูเนียร์ฟลุ๊คจ์ เข้าป่าลึกฟีลเขาใหญ่ แต่พิกัดนี้อยู่ในสุขุมวิท 39 นี่เอง มีม้าหมุนให้นั่ง หรือใครจะอยู่ชิล ๆ ถึงค่ำก็นั่งดูหนังกลางแปลงได้ที่ ร้าน Bearwolf Space สายอาหารอีสานต้องมา อีหล่า อีสานกายะ ที่เอาเมนูอาหารอีสานมาผสมกับความเป็นอิซากายะแบบญี่ปุ่น ได้อินทั้งเมนูและบรรยากาศแบบญี่ปุ่น เอาใจทั้งจูเนียร์และฟลุ๊คจ์ที่ชอบอาหารญี่ปุ่น เมนู อ่องมันปูนา สไตล์คานิมิโซะ คือทำดี ทำถึงมาก ถึงเวลาความฟินของชาวด้อม JUFJUF จอย-เต๋อจะชวน จูเนียร์ ฟลุ๊คจ์ มาเล่นเกมรู้ใจ-รู้จริง ลุ้นกันว่าสองหนุ่มจะเดาใจกันถูกไหม ดูไปก็เขินไป ความขี้เล่น ความแกล้งกันคือน่ารักสุด ๆ แอบมาปล่อยน้ำจิ้ม Series คุณได้ไปต่อ EP.พิเศษอีก บอกเลยว่าห้ามพลาด ติดตามได้ในรายการ “เปรี้ยวปาก” เวลา 08.15 น.

“แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” เสนอภาพยนตร์ “สายไม่ลับคังคังโป๊ย : Forbidden City Cop” นำแสดงโดย โจวซิงฉือ, หลิวเจียหลิง, คาร์แมน ลี กาลครั้งหนึ่งในจีน องค์จักรพรรดิมีสายลับสี่คนเรียกว่า องครักษ์พิทักษ์ฮ่องเต้ สามคนแรกมีวรยุทธเก่งกาจแต่ คังคังโป๊ย สายลับคนที่4 ฉลาดแต่ไร้วรยุทธ มักหลบภารกิจ เอาแต่เฝ้าฮ่องเต้อย่างใกล้ชิด โดยปลอมตัวเป็นหมอหลวง คังคังโป๊ย เองก็มีชีวิตที่มีความสุข แต่แล้ววันหนึ่งสายลับทั้ง 3 ถูกฆ่า ฮ่องเต้ถูกคนร้ายจับตัวไป คังคังโป๊ยจึงต้องออกโรงมาปกป้องฮ่องเต้อีกครั้ง ติดตามได้ใน “สายไม่ลับคังคังโป๊ย : Forbidden City Cop” เวลา 23.40 น.

ตอบทุกข้อสงสัย Wi-Fi มาฟิน มาอินไปกับจูเนียร์ -ฟลุ๊คจ์ บู๊มันสายลับฉบับโจวซิงฉือ วันเสาร์ที่ 6 กรกฎาคม 2567 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus


Spread the love