EntertainMusic

ทำถึงเกิ๊น! เปิดเบื้องหลังเพลง Walk Walk ของวง 4MIX โชว์พลังเต้นไฟลุก

Spread the love

ทำถึงเกิ๊น! เปิดเบื้องหลังเพลง Walk Walk ของวง 4MIX โชว์พลังเต้นไฟลุก

ร้อนแรงสมศักดิ์ศรี วง 4MIX หลังจากปล่อยเพลง Walk Walk เพลงแนว POP, Hip Hop เพลงดุดัน เสียดสี ที่ใส่ความเป็นตัวตนของสมาชิกทั้ง 4 อย่าง นินจา-จารุกิตต์ คำหงษา, แมกก้า-ณัฐภัทร ดีเลิศตระกูล, โฟล์คซอง-ชนินทร บุญรอด และ จอร์จ-ราเมศวร์ เกียรติสุขอุดม อย่างเต็มเปี่ยม หลังจากปล่อยเพลง Walk Walk ไปก็ได้กระแสตอบรับเรื่องการร้องการเต้นว่าท่าดุเดือดสมการรอคอย ซึ่งท่าเต้นได้พี่ใหญ่อย่างนินจาเป็นคนออกแบบทั้งหมด

“ขอบคุณทางค่ายที่ให้โอกาสออกแบบท่าเต้น เพลงนี้ตั้งใจให้เห็นความเป็น 4MIX ที่ทุกคนรอคอย มา Walk Walk แบบ 4MIX กันครับ” นินจากกล่าว

เพลง Walk Walk เพลงแนว POP, Hip Hop ได้โปรดิวเซอร์ชื่อดัง Real-Fantasy ,KINDA จากประเทศเกาหลีใต้มาร่วมงาน เพลงนี้เป็นเกี่ยวกับการสร้างความเชื่อมั่นและความมั่นใจในตัวเอง การเล่าให้เห็นถึงทักษะและความสามารถในการแข่งขัน โดยคนที่พร้อมจริงๆถึงจะยืนและเดินต่อไปได้ คนที่ไม่พร้อมก็ต้องหลบให้คนที่พร้อมมากกว่า การเคลื่อนไหวที่เต็มไปด้วยพลังและความหนักแน่นก้าวออกไปสู่โลกภายนอกอย่างมั่นใจ

Behind The Scenes

ติดตามความเคลื่อนไหวของศิลปินค่ายเพลง 411 Records ได้ทุกช่องทางโซเชียลมีเดีย ไม่ว่าจะเป็น YouTube / Facebook / Twitter : 411Records และ Instagram : 411Records.Official


Spread the love