EntertainFashionLifestyle

ปังไม่หยุด! ‘โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์’ ขึ้นแท่น ‘MCM Friend’ คนล่าสุด

Spread the love

ปังไม่หยุด! ‘โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์’ ขึ้นแท่น ‘MCM Friend’ คนล่าสุดอย่างเป็นทางการ

MCM Thailand เปิดตัว ‘โยเกิร์ต – ณัฐฐชาช์ บุญประชม’ ในลุคสวยฉ่ำ สุดสตรองในฐานะ MCM Friend คนล่าสุดอย่างเป็นทางการ งานนี้บอกเลยว่าปังสุด! เพราะ ‘โยเกิร์ต’ ได้พรีเซ็นต์กระเป๋า ‘Aren Bucket Tote’ ที่แสดงออกถึงความมั่นใจอันเต็มเปี่ยมทำให้กระเป๋าใบนี้กลายเป็น ‘IT Bag of Season’ อีกทั้งเหล่าดาราเซเลบริตี้อีกหลายท่านก็พากันถือกระเป๋าใบนี้ในสื่อโซเชียล จนทำให้กระเป๋ารุ่นนี้ได้รับความนิยมและครองใจสาวๆ อีกหลายคน

​Aren Bucket Tote กระเป๋าโท้ททรงบัคเก็ต (Bucket) ที่เป็นการผสานระหว่างดีไซน์ใหม่ล่าสุดของกระเป๋าในฤดูกาล Autumn-Winter 2024 ร่วมผสานความคลาสสิกของลายวิเซโต้ โมโนแกรม (Visetos Monogram) เข้ากับงานฝีมืออันประณีตและดีไซน์สุดไอคอนิกของ MCM ถือกำเนิดเป็นกระเป๋า ‘Aren Bucket Tote in Viseto’ ​ที่โดดเด่นด้วยรูปทรงโค้งมน ขนาดกะทัดรัด ตัวกระเป๋าทำจากผ้าแคนวาสลายวิเซโต้โมโนแกรม ฮาร์ดแวร์ทองเหลืองเคลือบด้วยทองคำ 24k มาพร้อมฟังก์ชั่นที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็นสายหนังที่ถอดและปรับขนาดได้ สามารถใช้สายยาวเพื่อสะพายคาดลำตัว (Crossbody) หรือจะใช้เป็นกระเป๋าถือ (Top Handle) ก็ลงตัว, ส่วนหูจับด้านบนทำจากหนังนุ่ม (Nappa) สามารถปรับความยาวได้, ปากกระเป๋าเปิด-ปิดด้วยแม่เหล็ก พร้อมช่องกระเป๋าด้านในเพื่อใส่บัตร มีให้เลือก 2 ขนาดทั้งไซส์ Small และไซส์ Medium เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของสาวๆ ไม่ว่าจะใช้เป็น Everyday Bag เพื่อไปทำงาน หรือเป็นกระเป๋าถือในวันหยุด ก็เหมาะกับทุกโอกาส

ร่วมสัมผัส IT Bag ใบใหม่ล่าสุด จาก MCM ได้ที่ Boutique Store ทั้ง 4 สาขา ได้แก่ MCM ICONSIAM, MCM Siam Paragon, MCM EmQuartier, MCM Central Embassy และ Pop-Up Store สาขา MCM Central World หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง Line Official : @MCMTHAILAND #mcmthailand


Spread the love