EntertainMusic

“ต่าย อรทัย” เพลงใหม่ “ผู้หญิงหัวใจอีสาน” พร้อมชวนดื่มด่ำความเป็นอีสาน

Spread the love

“ต่าย อรทัย” เพลงใหม่ “ผู้หญิงหัวใจอีสาน” พร้อมแล้ว ที่จะชวนคุณมาดื่มด่ำความเป็นอีสาน

แฟนๆของสาวดอกหญ้าที่ตั้งตารอผลงานเพลงใหม่ของสาวดอกหญ้า “ต่าย อรทัย” วันนี้ ต่าย อรทัย พร้อมแล้วกับ ผลงานเพลงใหม่ ที่ดูแลทุกขั้นตอนการผลิตโดย ครูสลา คุณวุฒิ ศิลปินแห่งชาติ ปี 2565 ได้แก่เพลง “ผู้หญิงหัวใจอีสาน”

เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ โดยในมิวสิควิดีโอ ได้เชิญ “คุณดู๋ สัญญา คุณากร” มาแสดงมิวสิควิดีโอลูกทุ่งเป็นครั้งแรก ซึ่งคุณดู๋ สัญญา ก็ถือว่าเป็นคนหัวใจอีสานอีกคนจากจังหวัดอุดร และที่เซอร์ไพร์สอีกอย่างคือ การนำเอาวงออร์เคสตรา เต็มวง มาร่วมบรรเลงกับเครื่องดนตรีอีสานในเพลงนี้ ทำให้ไพเราะและยิ่งใหญ่ไปอีกแบบ โดยหลังจากปล่อย MUSIC STORY ออกไป ก็มีคอมเมนต์ต่างชื่นชม และฟังแล้วคิดถึงบ้านก็มี ล่าสุด เพลงนี้ติดเทรนด์เพลงมาแรงในอันดับที่ 28 เรียบร้อยแล้ว

ต่าย อรทัย กล่าวว่า “สิ่งแรกเมื่อได้รู้ว่าจะได้ร้องเพลงนี้ คือภูมิใจ และดีใจ เพราะต่ายก็เป็นผู้หญิงหัวใจอีสานคนนึง ที่ภูมิใจในวัฒนธรรมบ้านเรา และครูสลา เอาวงออร์เคสตรามาบรรเลง ยิ่งทำให้เพลงนี้ยิ่งใหญ่มากๆ ในวันถ่ายทำ MV ได้เจอพี่ดู๋ สัญญา ที่เป็นคนอีสานเหมือนกัน ยิ่งทำให้เพลงนี้มีมนต์ขลัง ต่ายอยากเชิญชวนพ่อน้องบ้านเราชาวอีสานมาร่วมดื่มด่ำกับเพลง “ผู้หญิงหัวใจอีสาน” ไปพร้อมๆกันนะคะ ตอนนี้มี 2 แบบให้ได้ดูกัน คือแบบ MUSIC STORY และ แบบ ร้องอย่างเดียว ต่ายแนะนำให้ดูทั้ง 2 แบบเด้อจ้า สามารถกดตามลิงก์ได้เลยจ้า”

MV STORY :

ฟังเพลงเต็ม :

 


Spread the love