Entertain

“มาริโอ้” นำทีมบุกอนุสาวรีย์ชัยฯ มอบความสุข “อุ่นใจในวันที่ฝนพร่างพราย”

Spread the love

“มาริโอ้-เมาเร่อ” นำทีมบุกอนุสาวรีย์ชัยฯ แตก! มอบความสุขในกิจกรรม “อุ่นใจในวันที่ฝนพร่างพราย”

ตอกย้ำกระแสความปังเข้าไปอีก สำหรับละครคุณภาพ อย่าง “ในวันที่ฝนพร่างพราย” ของผู้จัด-ผู้กำกับ ชุดาภา จันทเขตต์ และผู้จัด ก้อง-ปิยะ เศวตพิกุล จากค่ายโซนิกซ์ บูม 2013  ที่ล่าสุดจัดกิจกรรม “อุ่นใจในวันที่ฝนพร่างพราย” ขอบคุณแฟนละคร เมื่อวันที่ 5 กรกฎาคม ที่ผ่านมา โดยผู้บริหารช่อง 3 คุณตู่-ปิยวดี มาลีนนท์ ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการกลุ่ม พร้อมด้วย มาริโอ้ เมาเร่อ นำทีม เอ๋-มณีรัตน์, ป๊อบ-ธัชทร, แก๊ป-จักริน, วิปครีม-ดิศกุล ลงพื้นที่เดินทรูปท้าฝน ยกทัพพบปะพ่อแม่พี่น้องย่านอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิมอบความสุขแจกรอยยิ้มชื่นอกชื่นใจกันไปทั่วหน้า

เริ่มพาร์ทความคึกคักตั้งแต่ช่วงแรก ปักหมุดตั้งขบวนเดินทรูปไปกับทีมงานที่เตรียมไปแจกจ่ายเสื้อกันฝนจากละครให้กับแฟน ๆ ณ ตลาดนัด ปตท. สำนักงานใหญ่ วิภาวดี และมอบของที่ระลึกให้แก่ สำนักงานเขตจตุจักร ก่อนไปกระทบไหล่ใกล้ชิดกับนักแสดงในละคร อย่าง มาริโอ้, เอ๋, ป๊อบ, แก๊ป และ วิปครีม โดยบรรยากาศเต็มไปด้วยพ่อค้าแม่ขาย และผู้คนที่เดินผ่านไปผ่านมา ถึงขั้นต้องหยุดเดินหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายรูปอัดคลิปวิดีโออัปลงโซเชียลเก็บไว้เป็นที่ระลึกรวมถึงแฟนละครที่มายืนรอรับจนแน่นลานพญาไท เพื่อรอเจอนักแสดงจากละคร ในวันที่ฝนพร่างพราย งานนี้ทำเอาอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ แทบแตก !!! เมื่อได้พบนักแสดงทั้ง 5 คนอย่างใกล้ชิด ได้พูดคุยพร้อมรับเสื้อกันฝนจากละครเป็นของที่ระลึกและมอบให้มูลนิธิกระจกเงา กับโครงการ “ร่มในบ้าน เพื่อคนไร้บ้าน” และ สำนักงานเขตราชเทวี ที่ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างและส่งต่อความอบอุ่น เรียกว่าจบงานไปพร้อมกับรอยยิ้ม ความสดใส ที่สร้างความประทับใจให้เหล่าแฟน ๆ ที่มารอพบทุกพื้นที่กันเลยทีเดยว

ทำเอาเหล่านักแสดงเองก็ประทับใจกันไม่น้อย เห็นนักแสดงเดินท้าฝนเพื่อพบปะแฟน ๆ แบบนี้ อย่าลืมตามไปให้กำลังใจพวกเขาต่อในละคร “ในวันที่ฝนพร่างพราย” ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus


Spread the love