EntertainMusic

ศาล สานศิลป์ ปลื้ม! เพลง คำลาแฟนเก่า ติดเทรนด์มาแรงต่อเนื่อง

Spread the love

ศาล สานศิลป์ ปลื้ม! เพลง คำลาแฟนเก่า ติดเทรนด์มาแรงต่อเนื่อง บนยูทูบทั้งไทย-ลาว

เกินต้าน! ทั้งเพลงและ Music Video นาทีนี้ต้องยกให้ “คำลาแฟนเก่า” ซิงเกิลใหม่ของ ศาล สานศิลป์ ภายใต้การดูแลและควบคุมการผลิตงานโดย คุณเณร ศุภชัย นิลวรรณ ที่ติดเทรนด์เพลงมาแรงบนยูทูบตั้งแต่วันแรกที่ปล่อยเพลง เมื่อวันที่ 24 มิถุนายน 2567 ที่ผ่านมา ล่าสุดพุ่งทะยานไปต่อสู่อันดับที่ 9 ในไทย และอันดับที่ 12 ใน สปป.ลาว เรียบร้อยแล้ว นับว่าเป็นการทวงตำแหน่งเจ้าพ่อเพลงช้าอย่างแท้จริง กับบ้านหลังใหม่ “แกรมมี่ โกลด์” ได้อย่างสมศักดิ์ศรี

ศาล สานศิลป์ กล่าวว่า “ดีใจมากๆ ที่เพลงคำลาแฟนเก่าถูกใจแฟนๆ ทั้งในไทยและ สปป.ลาว จนติดเทรนด์เพลงมาแรงบนยูทูบทั้ง 2 ประเทศครับ และตอนนี้ก็มีหลายๆคนเข้าไปเล่นแผ่นเสียงใน TikTok ราวๆ 20,000 คลิปแล้วด้วยครับ ต้องขอขอบพระคุณแฟนๆ อีกครั้งครับ”

สำหรับเพลง “คำลาแฟนเก่า” เป็นเพลงช้ากินใจ เอาใจคนอกหัก ตามสไตล์เพลงที่หลายๆคนคุ้นเคย โดยเนื้อเพลงบอกเล่าเรื่องราวคนที่บาดเจ็บจากความรัก แต่ยังต้องฝืนใจบอกลาคนเคยรักด้วยความรู้สึกที่เจ็บปวด พร้อมทั้งอวยพรให้เธอโชคดีกับความรักครั้งใหม่ ถึงแม้ตัวเองจะเป็นคนถูกทิ้งและเจ็บช้ำใจแค่ไหนก็ตาม… สามารถติดตามรับชมได้ที่ YouTube : Grammy Gold Official “คำลาแฟนเก่า” เพลงเศร้าเจ็บลึก… จาก ศาล สานศิลป์

 


Spread the love