EntertainSeries

ลุ้นบทสรุปโค้งสุดท้าย เจ้าพ่อ ศึกแค้น “ท็อป-หนุ่ม” ใครที่จะเป็นคนรับกรรม ตัวจริง!

Spread the love

ลุ้นบทสรุปโค้งสุดท้าย ละคร เจ้าพ่อ ศึกแค้น ท็อป-หนุ่มใครที่จะเป็นคนรับกรรม ตัวจริง!

ผ่านเรื่องราวที่ยอดแย่มาได้อย่างยอดเยี่ยมกับความแค้นของสองร่างทรง หนุ่ม สันติสุข พรหมศิริ และ ท็อป จรณ โสรัตน์ สำหรับ ละคร เจ้าพ่อ ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป อีพี37 ที่ขับเคี่ยวกันมาด้วยคาถาอาคมมนตร์ดำจนมาถึงบทสรุปของตัวละคร เพื่อแข่งขันแย่งชิงการเป็นเจ้าพ่อร่างทรงที่ดีที่สุดเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น เรียกได้ว่าทำถึงทุกอีพี และบอกเลยว่าตอนจบนี้จะได้เห็น โศกนาฏกรรม หรือ ชะตากรรม ครั้งใหญ่ กำลังจะเกิดขึ้นแน่นอน เข้าทำนองที่ว่า ใครทำกรรมใดไว้ ย่อมได้รับผลกรรมนั้น

เป็นฉากที่ เทพ(หนุ่ม) ทำพิธีสาปแช่ง เพชร(ท็อป) ด้วยการหยิบพริกและเกลือมือสาดเข้ากองไฟ ทำให้ทุกข์ร้อน ทรมาน กระสับกระส่าย อยู่ไม่เป็นสุขพร้อมอาเจียนออกมาอย่างทรมาน เมื่อเพชรรู้ว่าที่ตนเป็นแบบนี้เพราะ เทพ จึงรีบตามไปจัดการด้วยการกระทืบหวังเอาถึงชีวิต แต่ หลวงพ่อแก่น(ผู้พันเบิร์ด) ตัดสินใจทิ้งไพ่ใบสุดท้ายด้วยการเฉลยความจริงบางอย่างระหว่างความสัมพันธ์ของ เทพ และ เพชร

เบื้องหลังฉากนี้เรียกได้ว่าสะเทือนอารมณ์ส่งท้ายสุดๆ กับอีกหนึ่งสีสันของละครที่ต้องพูดถึงคือการฟาดฟันของรุ่นใหญ่มากประสบการณ์อย่าง หนุ่ม กับพระเอกฝีมือปังอย่าง ท็อป ที่ต่างคนต่างขัดขวางฟาดฟันกันสุดฤทธิ์มาตลอดเกือบทุกอีพี ทุกฉาก ต่างต้องสาดอารมณ์ความแค้นใส่กันมากมาย เรียกได้ว่าบทส่งท้ายนี้จะกลายเป็นฉากเรียกน้ำตาคนดูได้แน่นอน เพราะระหว่างที่ซ้อม ท็อป กับ หนุ่ม ก็เริ่มมีน้ำตาคลอๆ จนผู้กำกับต้องรีบออกตัวว่านี่แค่ซ้อมเก็บน้ำตาไว้ก่อน  หลังจากเริ่มถ่ายทำจริงต่างนั่งร้องไห้สะอึกสะอื้นแทบขาดใจเมื่อความจริงเปิดเผยในความสัมพันธ์ของทั้งคู่ และแฟน ๆ ต้องได้เห็นว่าท้ายที่สุดแล้วคนที่ทำกรรมอะไรไว้ ก็หนีไม่พ้นบ่วงกรรม ที่ตัวเองก่อไว้อยู่ดี งานนี้โอกาสสุดท้ายในการกลับตัวของเพชรมาถึงแต่เค้าจะเลือกคว้าไว้หรือไม่ มาลุ้นตอนจบ และ บทสรุปที่ดึงสติแฟนละครพร้อมกันได้ใน ละคร เจ้าพ่อ วันพฤหัสบดีที่ 11 กรกฎาคม 2567 ทางช่อง 8 กดเลข 27  สามารถรับชมย้อนหลังที่แรกที่เดียวที่ TrueID ผ่าน 3 ช่องทางแอปพลิเคชัน, เว็บ และกล่อง TrueID TV ดูฟรีทุกเครือข่าย


Spread the love