EntertainSeries

ละคร “รู้จักพี่ยาใจไหม?” ตอน 6-8 เวลา 20.30 น. ทาง ไทยพีบีเอส ช่องหมายเลข 3

Spread the love

เรื่องย่อ  รู้จักพี่ยาใจไหม ตอน 6 ออกอากาศวันศุกร์ที่  12  กรกฎาคม  2567   เวลา 20.30 น. ทาง ไทยพีบีเอส ช่องหมายเลข 3

ยาใจ บอก ชาติชาย และ ป๊อบ ว่ากลับบ้านไปหา ยายน้อย ไม่ได้ถูกจับไป  ด้าน ออมสิน นักข่าวยังเชื่อว่า ยาใจ เป็นมิจฉาชีพพยายามแอบสืบจนพลาดล้มข้อเท้าแพลง  ชมพู มาเห็นเลยพาเข้าร้าน  ออมสิน บอกทุกคนว่ามิจฉาชีพที่ไปหลอก คุณปลา ผู้เสียหายชื่อ ตามใจ พร้อมโชว์รูปให้ทุกคนดูซึ่งในรูปเหมือน ยาใจ มาก

ยาใจ เห็นหน่วยก้าน ป๊อบ ก็ตัดสินใจชวน ป๊อบ ๆ ยื่นข้อเสนอต้องหาลูกศิษย์เพิ่มอีกคน  ชมพูคิดจะบอกเรื่องที่อยู่ในใจให้พ่อรับรุ้ แต่ก็ต้องน้อยใจพ่ออีกจนถึงกับพูดตัดพ้อพ่อ หลังจากที่คุณปลา ยีนยันว่าไม่รู้จัก  ยาใจ ต่อหน้า ออมสิน แต่ ยาใจ ก็ยังชวน ป๊อบ มาหา คุณปลา เพราะอยากช่วยอาการป่วยให้

ติดตามชม รู้จักพี่ยาใจไหม?” ได้  ในวันศุกร์ที่  12 กรกฎาคม 2567  เวลา  20.30 น. ทางไทยพีบีเอส ช่องหมายเลข 3 และยังสามารถติดตามชมได้ที่  VIPA.me  พร้อมทั้งสามารถติดตาม ไทยพีบีเอส ทุกช่องทางออนไลน์ได้ที่▪ Social Media Thai PBS : Facebook, YouTube, X (Twitter), LINE, TikTok, Instagram  ▪ Website : www.thaipbs.or.th  ▪ Application : Thai PBS

 

เรื่องย่อ  รู้จักพี่ยาใจไหม ตอน 7 ออกอากาศวันเสาร์ที่  13  กรกฎาคม  2567   เวลา 20.30 น. ทาง ไทยพีบีเอส ช่องหมายเลข 3

ยาใจ เสนอการรักษาแบบทางเลือกการนวดให้กับคุณปลา  ออมสิน หาว่า ยาใจ เป็นหมอนวดตัวปลอมเป็นมิจฉาชีพ  ถึงกระนั้น ยาใจ ไม่ละความพยายามพิสูจน์วิธีทำหม้อเกลือ และทับหม้อเกลือ  โดยให้ ป๊อบ เป็นคนถูกสาธิตให้ดู   ยาใจ คิดชวน ชมพู ให้มาสนใจเรื่องนวด และจะนวดให้ทำให้ ชมพู แสดงท่า ไม่พอใจไม่อยากให้สัมผัสตัว ส่วน คุณปลา ก็ยอมให้ ยาใจ นวดให้  และ ออมสินก็เห็นก็ยังเตือนให้ระวัง แม้จะจับมิจฉาชีพที่หลอกได้แล้ว

ยาใจ คิดไปสืบร้านนาบที่เปิดร้านนวดกษัยบังหน้า  ชมพู  มาเห็นเข้าก็เข้าใจผิดถ่ายคลิปไปให้พ่อดู  ยาใจ ทำเป็นลูกค้าแล้วก็เจอหมอนวดที่จะนวดแบบกษัยแบบพิเศษให้  ยาใจ ก็เลยสอนวิธีการนวดกษัย ที่ถูกต้องให้ ด้าน ป๊อบ รีบมาช่วย ยาใจ  ส่วน ชมพู เอาคลิปมาให้ ชาติชาย ดู

ติดตามชม “รู้จักพี่ยาใจไหม?” ได้  ในวันเสาร์ที่  13  กรกฎาคม  2567  เวลา  20.30 น. ทางไทยพีบีเอส ช่องหมายเลข 3   และยังสามารถติดตามชมได้ที่  VIPA.me  พร้อมทั้งสามารถติดตาม ไทยพีบีเอส ทุกช่องทางออนไลน์ได้ที่▪ Social Media Thai PBS : Facebook, YouTube, X (Twitter), LINE, TikTok, Instagram  ▪ Website : www.thaipbs.or.th  ▪ Application : Thai PBS

 

เรื่องย่อ  รู้จักพี่ยาใจไหม ตอน 8 ออกอากาศวันอาทิตย์ที่  14  กรกฎาคม  2567   เวลา 20.30 น. ทาง ไทยพีบีเอส ช่องหมายเลข 3   

      

ชาติชาย  ป๊อบ และ ชมพู ได้เห็นคลิปหนุ่มนักนาบคิวทองทำให้รู้ว่าเข้าใจ ยาใจ ผิด  ส่วน ชมพู ตัดสินใจเป็นลูกศิษย์ ยาใจ ๆ สอนให้ ชมพู นวด จากท่าทีของ ชมพู ทำให้ ยาใจ รู้สึกสงสัย  เลยให้  ป๊อบ ไปแอบถ่ายคลิป ชมพู  ชาติชาย มาเห็นเข้าใจผิด  ยาใจ ยอมรับว่าเป็นคนจ้างเอง เพราะเกรง ชมพู อาจโดนทำร้าย  ชาติชาย โกรธที่ ยาใจ คิดว่าเขาทำแบบนี้กับลูก แต่ ป๊อบ บอกว่าเห็น ชมพู เดินหนีครูผู้ชายคนหนึ่ง  คำพูดนี้ทำให้ ชาติชาย ตกใจและจะไปถามความจริงกับ ชมพู

ยาใจ ได้รับโทรศัพท์ว่า ยายน้อย อาการไม่ดีให้รีบมาหา  ยาใจ มาหา ยายน้อย สารภาพว่าทีแรกคิดว่าการแสดง  ต้อง ผู้ดูแลศูนย์ผู้สูงอายุมีสุข คอยดูแลผู้สูงอายุทุกคนอย่างเป็นกันเอง ยายน้อย บ่นว่าไม่หวังอะไร ขอแค่ตายตาหลับ ยาใจ ตัดสินใจยอมแต่งงาน

ติดตามชม “รู้จักพี่ยาใจไหม?” ได้  ในวันอาทิตย์ที่  14 กรกฎาคม  2567เวลา  20.30 น. ทางไทยพีบีเอส ช่องหมายเลข 3   และยังสามารถติดตามชมได้ที่  VIPA.me  พร้อมทั้งสามารถติดตาม ไทยพีบีเอส ทุกช่องทางออนไลน์ได้ที่▪ Social Media Thai PBS : Facebook, YouTube, X (Twitter), LINE, TikTok, Instagram  ▪ Website : www.thaipbs.or.th  ▪ Application : Thai PBS


Spread the love