EntertainMusic

INDIGO ส่ง “เพียงแค่เรา (between us)” ทิ้งทุกกฏเกณฑ์ แล้วใช้หัวใจนำไป

Spread the love

INDIGO พาเดือดทั้งทามไลน์ ส่งเพลงใหม่ “เพียงแค่เรา (between us)” ชวนผู้ฟังทิ้งทุกกฏเกณฑ์ แล้วใช้แค่หัวใจให้นำไป

ถ้าให้นึกถึงซาวด์ดนตรีหนักแน่น สไตล์ Electronic Rock เชื่อว่าหนึ่งในลำดับต้นๆ ของไทย จะต้องมีชื่อของวง INDIGO อยู่ในนั้นอย่างแน่นอน เพราะเป็นแนวดนตรีที่ชัดแจนไม่เคยเปลี่ยนจนกลายเป็นภาพจำไปแล้วสำหรับวง INDIGO ประกอบไปด้วย 3 สมาชิกยอดฝีมืออย่าง บลู-พสิษฐ์ เอกวิไชยภัสร์ (นักร้องนำ), ขวัญ-ขวัญชนก พันธุระ (มือเบส)  และ โดนัท-กานต์ชนก ม่อมพะเนาว์ (มือกลอง) ครั้งนี้เตรียมเพลงใหม่มาตอดย้ำตัวตนความเป็น Electronic Rock ที่ดุเดือดและเข้มข้นมากขึ้น ในเพลง เพียงแค่เรา (between us) ที่จะพาทุกคนทิ้งกฏเกณฑ์แล้วไหลไปกับช่วงเวลาแห่งความสุขที่ มีเพียงแค่เรา

ซิงเกิลใหม่นี้ INDIGO ขอจัดเต็มโชว์ความเป็นตัวเองในแบบที่เข้มข้นหนักแน่นมากขึ้น โดย บลู-พสิษฐ์ เอกวิไชยภัสร์ (นักร้องนำ) ได้ลงมือเขียนทำนองและร่วมเรียบเรียงดนตรีร่วมกับ โดนัท-กานต์ชนก ม่อมพะเนาว์ (มือกลอง) พร้อมกับเนื้อหาเพลงที่เรียบเรียงมาจากความรู้สึกที่อยากให้ทุกคนได้ใช้ชีวิตตามที่หัวใจกำหนด ยิ่งท่อนโซโล่สุดกร้าวใจที่ บลู ตั้งใจใส่เข้ามา ยิ่งพาอารมณ์เพลงให้เดือดมากขึ้น เปรียบเสมือนการปลดปล่อยความรู้สึกทั้งหมดที่อัดอั้นอยู่ภายในใจ ทั้งเสียงกีตาร์ที่หนักแน่นและเมโลดี้ที่เต็มไปด้วยพลัง ทำให้ผู้ฟังสามารถสัมผัสได้ถึงความบ้าดีเดือดของความรักที่ไม่สามารถหยุดยั้งได้

สำหรับเนื้อหาเพลง เพียงแค่เรา (between us) ซิงเกิลล่าสุดจากวง INDIGO เล่าถึงความรักที่ขัดแย้งกับกฏเกณฑ์ แต่จะพาทุกๆ คนไปดื่มด่ำกับห่วงเวลาแห่งความสุขที่มี เพียงแค่เรา ที่สามารถปลดปล่อยหัวใจโดยไม่ต้องสนผลลัพธ์ที่จะตามมา เหมือนกับท่อนหนึ่งในเนื้อเพลงที่บอกว่า “ไม่มีกฏเกณฑ์ มีแค่เพียงหัวใจ เพียงเธอกับฉัน มือจับมือนั้นไว้”  ด้วยเนื้อหาเพลงที่จริงใจและลึกซึ้งนี้ จะทำให้ผู้ฟังสัมผัสถึงความรักที่เต็มไปด้วยความหลงใหลแต่ก็มาพร้อมความเสี่ยง ผสานกับจังหวะดนตรีที่ดุเดือด เร้าอารมณ์ พาความรู้สึกผู้ฟังให้อินอยู่ในโมเมนต์ความสุขตรงหน้า โดยไม่ต้องสนโลกความจริงที่เต็มไปด้วยกฏเกณฑ์มากมาย ถ้าคุณกำลังอยู่ในช่วงเวลาที่กำลังสับสนวุ่นวาย ลองฟังเพลงนี้แล้วปล่อยให้ใจไหลไปกับความมันส์ของเพลงนี้ดูนะคะ

ติดตามฟังเพลง เพียงแค่เรา (between us) จากวง INDIGO ได้แล้วทุกสตรีมมิงแพลตฟอร์ม พร้อมชม Official Visualizer ได้ที่ Youtube: Move Records

 

 


Spread the love