EntertainTV

บุกบริษัทผลิตรถยนต์ชั้นนำ รวบตึงร้านลับบางซื่อ ปฏิบัติการตามล่ากลุ่มโจร เสาร์นี้

Spread the love

บุกบริษัทผลิตรถยนต์ชั้นนำ รวบตึงร้านลับบางซื่อ ปฏิบัติการตามล่ากลุ่มโจร วันเสาร์ที่ 13 กรกฎาคม ทาง ช่อง 3

รายการ Digital Thailand บุกสำนักงานใหญ่ Chery บริษัทผู้ผลิตรถยนต์สัญชาติจีนชั้นนำที่ติดอันดับ Top 10 ผู้ผลิตรถยนต์รายใหญ่ที่สุดในประเทศจีน! แต่นอกจากผลิตรถยนต์แล้ว เขาก็มีเทคโนโลยีอื่นๆ ที่น่าสนใจไม่แพ้รถยนต์ด้วยนะ บอกเลยว่ามีแต่เทคโนโลยีน่าสนใจเพียบ! ไม่ว่าจะเป็นหุ่นยนต์ที่ใช้ Generative AI ซึ่งสามารถให้ข้อมูลต่างๆ แถมยังพูดคุยโต้ตอบกับเราได้ใกล้เคียงมนุษย์ จะมีเทคโนโลยีอะไรน่าสนใจบ้าง? จะว้าวแค่ไหน!? ติดตามได้ในรายการ “Digital Thailand” เวลา 04.40 น.

รายการ เปรี้ยวปาก รวบตึงร้านลับย่านบางซื่อ อร่อยตะโกน ทั้งเมนู Thai Fine dining – ข้าวหมกไก่รสเด็ด แล้วไปต่อกับเปรี้ยวปากรีวิว เมนูฝรั่งเศสเสิร์ฟแบบเทปันยากิ ร้อนแรงทุกร้าน จะพลาดได้ไง ร้านลับซ่อนเก่ง  Fine Cuisine Restaurant ร้านอาหาร Fine dining ที่ซ่อนตัวอยู่ในโรงงานทำเฟอร์นิเจอร์ไม้เก่า ลับขนาดที่ว่าประตูเข้าร้านยังลับเลย การันตีความอร่อยกับ 2 เชฟ นักล่ารางวัล เชฟเกด และเชฟเต้ยที่ในวงการอาหารรู้จักกันดี ที่นี่จะมีให้เลือก 6 หรือ 10 ครอส แต่ละเมนูไม่ธรรมดา ไปต่อที่สระว่ายน้ำจรเจริญ ที่มีร้านข้าวหมกไก่ซ่อนตัวอยู่กับ ร้านข้าวหมกไก่คุณวุฒิ เค้าพิถีพิถันต้องแต่ตอนเลือกข้าว ต้องเป็นข้าวหอมมะลิจากอีสานตอนใต้เท่านั้น หุงด้วยน้ำตุ๋นไก่เข้มข้น เครื่องเทศบางตัวทางร้านก็นำเข้ามาจากอินเดีย ปิดท้ายด้วยเปรี้ยวปากรีวิว ร้านอาหารฝรั่งเศสที่เสิร์ฟมาแบบเทปันยากิ การันตีรางวัลเชฟกระทะเหล็กประเทศไทย เชฟโทชิ ที่เชี่ยวชาญด้านการทำอาหารมากว่า 40 ปี กับร้าน Teppan France Kanda ที่นี่มีให้เลือกแบบ Lunch set และ Dinner set ติดตามได้ในรายการ “เปรี้ยวปาก” เวลา 08.15 น.

“แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” เสนอภาพยนตร์ โป้งปิดบัญชี: The Shootout” นำแสดงโดย กัวฟู่เฉิง, หยวนเจี๋ยอิง, เหลียงเจียหลิน รถขนเงินจำนวน 2 ล้านดอลลาร์ถูกปล้นโดยกลุ่มโจร 4 คน ซึ่งใช้อาวุธหนักในการก่อการครั้งนี้ พวกมันวางแผนมากันอย่างดี หลังจากปล้นได้กลุ่มโจรใช้ตัวล่อเพื่อหลอกให้ตำรวจหลงทางแต่ก็เกิดความผิดพลาดขึ้นจนได้ เพราะหนึ่งในคนร้ายถูกนายตำรวจ เจียฮุย จับได้ ติดตามได้ใน “โป้งปิดบัญชี: The Shootout” เวลา 23.40 น.

ชมเทคโลยีน่าสนใจจากบริษัทชั้นนำ ตามหาร้านอร่อยย่านบางซื่อ ปฏิบัติการล่ากลุ่มโจร วันเสาร์ที่ 13 กรกฎาคม 2567 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus


Spread the love