EntertainMusic

“GMM SHOW” ขึ้นเหนือ Chang Music Connection presents “เชียงใหญ่เฟส 5”

Spread the love

GMM SHOW” ชวนสัมผัสประสบการณ์ทางดนตรีที่ชาวเหนือทั้งภาคไม่ควรพลาด Chang Music Connection presents “เชียงใหญ่เฟส 5” เทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ

ถึงเวลาชวนเพื่อนเก่า เพื่อนใหม่มาร่วมสัมผัสประสบการณ์ มัน ม่วน พร้อมโมเมนท์สุดประทับใจมากมายที่ต่างจากงานอื่นๆ ในงาน Chang Music Connection presents “เชียงใหญ่เฟส 5” โดยผู้จัดทีม ALL AREA (ออลล์แอเรีย) ภายใต้หน่วยงาน GMM SHOW ที่กลับมาครั้งนี้พร้อมศิลปินชื่อดัง ได้ถูกรวบรวมมาไว้ในงานนี้งานเดียวครบทุกแนวเพลง ทั้ง ป็อบ ร็อก อินดี้ ฮิปฮอป โฟล์กฯ เดินทางมาหาแฟนเพลงชาวเหนือใน วันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน และวันอาทิตย์ที่ 1 ธันวาคม 2567 ณ บ้านสวนรถไฟรีสอร์ต (Royal Train Garden Resort) จ.เชียงใหม่ ซึ่งจัดเต็มตลอดทั้ง 2 วัน 3 เวที บน เวทีดอย, เวทีหมี และเวทีรถแดง กว่า 45 ศิลปิน ที่ไม่ควรพลาด BODYSLAM, JOEY PHUWASIT, BIG ASS, SLOT MACHINE, THREE MAN DOWN, TAITOSMITH, POTATO, TATTOO COLOUR, COCKTAIL, LOMOSONIC, JEFF SATUR, NUM KALA, BOWKYLION, POLYCAT, TILLY BIRDS, JOEYBOY, MAIYARAP, WHAL & DOLPH, DEPT, ONLY MONDAY, SAFEPLANET, YONLAPA, YOURMOOD, BLACKBEANS, MIRRR, LANDOKMAI, FREEHAND, PURPEECH, เขียนไขและวานิช, คณะขวัญใจ และเซอร์ไพรส์กับ 14 ศิลปิน ที่จะมาสร้างสีสันให้กับเชียงใหญ่เฟส เป็นครั้งแรก PIXXIE, RETROSPECT, TIMETHAI, D GERRARD, KRIST, BOMB AT TRACK, JA NONGPANEE, ATLAS, SOMETHING SWEET, LEMONY, PUN, COMMON PEOPLE LIKE YOU, LAWIN, เบื๊อก ซึ่งบอกได้เลยว่าศิลปินทุกคน ทั้ง 3 เวที ได้เพิ่มความน่าตื่นตาตื่นใจของโชว์ด้วยสเปเชี่ยลเอฟเฟ็กต์ที่จัดหนักจัดเต็มกว่าปีก่อนๆ แน่นอน

นอกจากความม่วนบนเวทีแล้ว งานเชียงใหญ่เฟส 5 เตรียมความพิเศษให้ทุกคนเริ่มตั้งแต่หน้างานบริเวณทางเข้า ที่จะพบกับ “ประตูท่าแพ” โฉมใหม่ ที่ออกแบบให้ทุกคนได้ถ่ายรูปเช็คอินตั้งแต่มาถึง และเมื่อเข้าไปภายในงานจะเห็น “อ้ายหมีแม็ปปิ้ง” หมีแพนด้าเป่าลมขนาดยักษ์สูง 10 เมตร โดยตอนกลางวันเป็นแลนด์มาร์กอ้ายหมีสุดน่ารัก ส่วนตอนกลางคืนมี 3D Mapping ภาพอาร์ตสุดเจ๋งฉายลงไปบนตัวหมีแบบ 360 องศา คอยต้อนรับทุกคนให้เข้ามาโพสต์ท่าถ่ายรูปคู่อ้ายหมี ถึงจะเรียกได้ว่ามาถึงงานเชียงใหญ่เฟส 5 แล้วอย่างเป็นทางการ และภายในงานยังมีกิจกรรมอื่นๆ รออยู่อีกมากมาย เตรียมพร้อมให้ทุกคนได้เข้าร่วมกันตลอดวันตลอดคืน ได้แก่ บอดี้เพนต์, แท็ตทูสติ๊กเกอร์, ทำเล็บ, ถักผม, โซนนวด, โซนชาร์จแบตฯ

ถึงเวลาแล้วที่จะชวนเพื่อนมาเป็นกลุ่มหรือมาคนเดียว และหาเพื่อนใหม่ที่งาน เพื่อมาร่วมสัมผัสประสบการณ์ความม่วนที่หาไม่ได้จากงานไหนใน Chang Music Connection presents “เชียงใหญ่เฟส 5” ในวันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน และวันอาทิตย์ที่ 1 ธันวาคม 2567 ณ บ้านสวนรถไฟรีสอร์ต (Royal Train Garden Resort) จ.เชียงใหม่ เริ่มจำหน่ายบัตร Early Panda เพียง 3 วันเท่านั้น ตั้งแต่วันที่ 1-3 สิงหาคม 2567 ราคาบัตร 1,200 บาท (จากราคาปกติ 2,000 บาท) เว็บไซต์ www.allticket.com หรือเคาน์เตอร์เซอร์วิส All Ticket ในร้าน 7-Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ ที่สำคัญมีโปรโมชั่นผ่อนจ่ายง่ายๆ 3 งวด สบายกระเป๋า จำหน่ายบัตรที่ www.TICKETIER.com หรือ แอปพลิเคชั่น TICKETIER สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook, IG, Tiktok : @ChiangYaiFest


Spread the love