EntertainMusic

สี่หนุ่ม ‘NEVONE’ เสิร์ฟความฟีลกู้ดกับซิงเกิลที่ 2 ‘เหตุผลข้อเดียว (I Mean)’

Spread the love

สี่หนุ่ม ‘NEVONE’ เสิร์ฟความฟีลกู้ดกับซิงเกิลที่ 2 ‘เหตุผลข้อเดียว (I Mean)’ พร้อมชวนแฟน ๆ ร่วมฟินกับกิจกรรม Fan Meeting ครั้งแรก!

หลังส่งความสุขผ่านคีย์ลัดกับเพลงเปิดตัว อย่าง SHORTCUT’ ที่สร้างรอยยิ้มให้กับคนฟังทั่วประเทศไปแล้ว ล่าสุด NEVONE (เนฟวัน) 4 หนุ่มสุดน่ารักจาก BRIQ Entertainmentโยชิ (Yoshi) – พัทธนันท์ หยงเมธีวรากุล, แทนคุณ (Thankhun) – แทนคุณ ดาราศรีศักดิ์, พร้อม (Prom) – กฤชญาณ อรรถวิภัชน์ และตะวัน (Tawan) – ภูริจิวัจน์ เวียงวัฒนา ก็พร้อมเสิร์ฟความฟีลกู้ดครั้งใหม่กับซิงเกิลที่สอง ‘เหตุผลข้อเดียว (I Mean)’ เพลงป๊อบฟังสบาย ที่สี่หนุ่ม NEVONE หอบเอาความสดใส และอบอุ่นมามอบให้กับทุกคน ด้วยเมโลดี้ และท่อนร้องติดหู ที่แอบใส่ความขี้เล่นตามแบบฉบับของ NEVONE มากขึ้นกว่าเดิม ที่ไม่ว่าใครได้ฟังก็ต้องเผลอยิ้มออกมาโดยไม่รู้ตัว

ยิ่งมาพร้อมกับมิวสิกวิดีโอ ที่ถ่ายทอดเรื่องราวของแก๊งพนักงานโรงหนัง NEVONE Cinema ที่ต้องช่วยสร้างรอยยิ้มให้กับสาวน้อยผู้ขาดความมั่นใจ ภารกิจนี้บอกเลยว่ามีครบรส หลากอารมณ์ พลาดไม่ได้เลยแม้แต่วินาทีเดียว เพราะ ‘ฟ้อนด์ ณัฐทิชา หรือ ฟ้อนด์ QRRA’ ได้มาร่วมสร้างความสุขให้กับผู้ชมด้วย ส่วนเรื่องราวครั้งนี้จะจบลงอย่างไร ต้องรอติดตามพร้อมกันใน MV เพลง ‘เหตุผลข้อเดียว (I Mean)’ ที่ Youtube : RS Music Thailand

ซึ่งนอกจากซิงเกิลใหม่ที่สี่หนุ่มเตรียมมาเสิร์ฟความฟินให้ทุกคนทั่วประเทศแล้ว ยังมีความพิเศษที่เหล่า ‘VENDY’ (ชื่อเรียกกลุ่มแฟนคลับของวง NEVONE) ผู้โชคดี 200 คน ได้มาร่วมกิจกรรม NEVONE : I MEAN EXCLUSIVE PREMIERE & FAN MEETING’ พร้อมสิทธิพิเศษสุด Exclusive ที่ได้รับชมมิวสิกวิดีโอเพลง ‘เหตุผลข้อเดียว (I Mean)’ ก่อนใคร แถมยังได้ชมโชว์จาก NEVONE แบบใกล้ชิดติดขอบเวที พร้อมร่วมร้องเพลงอวยพรวันเกิด 9 กรกฎาคม ให้ แทนคุณ (Thankhun) กันลั่นฮอลล์อีกด้วย โดยทั้ง 4 หนุ่ม ให้สัมภาษณ์ถึงการทำงานเพลงที่ 2 ที่ปล่อยพร้อมจัดกิจกรรมแฟนมีทครั้งแรกว่า

“พวกเราทั้งสี่คนรู้สึกตื่นเต้นมากๆ ไม่แพ้กับตอนเพลงเดบิวต์เลยครับ เพราะพอเป็นเพลงที่สองก็ยิ่งต้องทำให้ดีขึ้นกว่าเพลงแรก พวกเราได้ทำงานใกล้ชิดกับพี่ๆ ทีมงาน โปรดิวเซอร์ เพื่อให้งานออกมาดี ถูกใจแฟนๆ ที่รอฟังครับ ก่อนหน้านี้เวลาพวกเราทั้งสี่คนไปโชว์ที่ไหน ก็มีแฟนคลับตามไปให้กำลังใจเยอะมากๆ พวกเราก็อยากตอบแทนทุกคนด้วยผลงานที่ดีที่สุดครับ และวันนี้ก็เป็นโอกาสที่ดีมากๆ ที่เราได้ชวนให้ทุกคนมาสนุกกับการเปิดตัวเพลงที่สองของเราครับ ฝากทุกคนติดตาม NEVONE ต่อไปอีกนานๆ นะครับ”

MV ‘เหตุผลข้อเดียว (I Mean)’ >> 

 


Spread the love