EntertainMusic

ฝ้ายคู้ดเกิร์ล ลุยศิลปินหญิงอินเตอร์ ออกเพลงใหม่ “PERFUME” ร่วมงานเกาหลี

Spread the love

ฝ้ายคู้ดเกิร์ล (Fyeqoodgurl) เดินหน้าต่อสายศิลปินหญิงอินเตอร์ ออกเพลงใหม่ “PERFUME” ทำงานร่วมกับ oceanfromtheblue ศิลปิน R&B จากเกาหลี

จาก “Gone Gurl” ซิงเกิ้ลแรกในการทำงานเดี่ยวของ ฝ้าย สุมิตตา ดวงแก้ว นอกจากจะเปิดภาพลักษณ์ใหม่ ศิลปินหญิงผมสีฟ้า เธอยังแสดงให้เห็นการทำงานที่เติบโตขึ้น ทั้งการร้องและการเต้น จัดเต็มเรื่อความสามารถทางดนตรีในตัว สมกับเป็น Fyeqoodgurl ศิลปินหญิงเดี่ยวคนใหม่ของวงการเพลงไทย เจ้าของงานเพลง POP R&B รูปแบบใหม่   และเมื่อปีที่แล้ว ฝ้ายยังเป็นคนไทยเพียงคนเดียว ที่ได้เข้ารวมรายการ Reality Show ชื่อดังในเกาหลี Queendom Puzzle อีกด้วย

และเพื่อเป็นการตอกย้ำในการโกอินเตอร์ หลังจากกลับมาฝ้ายจึงออก Single เป็นภาษาอังกฤษทั้งหมด ในแนวเพลงที่รู้สึกว่าเป็นตัวเองมากที่สุด อย่างล่าสุดใน “Perfume” ฝ้ายคู้ดเกิร์ลก็ ได้ยกระดับการทำงานของตัวเองไปอีกขั้น โดยการ Featuring กับ ศิลปิน R&B เกาหลี “oceanfromtheblue

“อยู่ คําว่ Perfume ก็ป็อปขึ้นมาในหัว เลยเริ่มแต่งจากคําว่ นํ้าหอม ซึ่งเราคิดว่าเป็นคําที่ดี เพราะกลิ่นสามารถเก็บความทรงจําของเราไว้ด้ ค่ด้กลิ่น ภาพความจําก็จะผุดขึ้นมาเป็นฉาก หรือหน้าตาเจ้าของกลิ่นนี้จะลอยมาฝ้ายคู้ดเกิร์ล เล่าถึงที่มาของ “Perfume” ซึ่งน่าจะเป็นประสบการณ์ที่ใคร ๆ ต่างก็ต้องเคยพอเจอ

“ตอนแรก ที่ทำเพลงนี้ขึ้นมาก็คิดว่ามันเหมาะที่จะมีคนมาร่วม Feat. ด้วย ซึ่งถือว่าเลือกยากเลยทีเดียว เพราะเลือกจากแนวที่ตัวเองชอบและถนัด เลยมีศิลปินในดวงใจที่อยากร่วมงานเยอะไปหมด สุดท้ายก็ได้ oceanfromtheblue ศิลปิน K-R&B จากเกาหลีใต้มาร่วมงาน โดยเราส่งเดโมให้เขาฟังก่อน ปรากฏเขาชอบและตอบตกลงที่จะทำงานกัน ทำให้เพลงมีความสมบูรณ์และกลมกล่อมลงตัวอย่างที่ได้ยิน

ด้วยความสมบูรณ์แบบทั้งดนตรี ทั้งอารมณ์เพลง จนสามารถเชื่อมความทรงจำจากอดีตกับอารมณ์ที่เกิดขึ้นในปัจจุบันได้แนบสนิท ส่งให้ “Perfume Feat. oceanfromtheblue” เป็นอีกเพลงที่จะอยู่ในอีพีชุดแรกของฝ้ายคู้ดเกิร์ล ที่จะปล่อยออกมาในเร็ว ๆ นี้ แต่ตอนนี้สัมผัสกับกลิ่นแห่งความทรงจำ “Perfume” โดยฟังได้จากทุกบริการสตรีมมิ่ง หรือชมมิวสิควิดีโอสวย ๆ ของเพลงนี้ https://youtu.be/WW-rm9yZbE8?si=OM4JBPjZ-gowPgOs และสตรีมมิ่งทุกช่องทางที่ https://fyeqoodgurl.lnk.to/perfume


Spread the love