EntertainTV

“จ็อบ – ยิหวา” นำทีม เจาะลึกเบื้องหลังความรักอมตะ ตำนาน “นางนาคพระโขนง”

Spread the love

“จ็อบ – ยิหวา” นำทีม เจาะลึกเบื้องหลังความรักอมตะ ตำนาน “นางนาคพระโขนง” ในรายการ “เปิดกองวิก3”

สิ้นสุดการรอคอย! สำหรับละครตำนานรักอมตะ “นางนาคพระโขนง” ของผู้จัด “แป๊ป ณฤทธิ์ ยุวบูรณ์” บอสใหญ่แห่งค่ายมายน์แอทเวิร์คส์ ที่ได้ 2 พระนางคู่ซี้ “จ็อบ ธัชพล” และ “ยิหวา ปรียากานต์” มารับบทเป็น พ่อมาก กับ แม่นาค แห่งบางพระโขนง อีกทั้งยังได้อาจารย์ “กอล์ฟ สรรัตน์” มาเขียนบทโทรทัศน์ พร้อมด้วย “คุ้ย ทวีวัฒน์” มากำกับการแสดงในครั้งนี้ด้วย ซึ่งเบื้องหลังการทำงานจะเป็นอย่างไร เหล่านักแสดงจะต้องพบเจออะไรบ้าง? มาเปิดอกคุยแบบทุกซอกทุกมุม ในรายการ “เปิดกองวิก 3” จัดให้ชมเต็ม ๆ 4 อีพีกันไปเลย!!

เริ่มด้วยอีพี1 ที่ทางผู้จัดละคร แป๊ป ณฤทธิ์ พร้อมด้วยผู้กำกับคุ้ย ทวีวัฒน์ และ กอล์ฟ สรรัตน์ ผู้เขียนบทละคร รวมถึงนักแสดงอย่าง จ็อบ ธัชพล, ยี่หวา ปรียากานต์, แชมป์ ชนาธิป และ แก๊ป ชนกสุดา เปิดประเด็นนั่งพูดคุยถึงเบื้องหลังกว่าจะมาทำละครนางนาคพระโขนง และการค้นคว้าข้อมูลเพื่อเตรียมงานเรื่องนี้อย่างหนัก แถมยังเพิ่มตัวละครใหม่ทั้งสร้อยและหลวงสันต์พิมานเข้ามาในเวอร์ชันนี้ด้วย! ส่วนอีพี2 ห้ามพลาดไฮไลท์เด็ดคือแก๊ง 4ทอ นำโดย แคร์ วงศ์วชิรา, แก๊ป จักริน, ดนู ชุตินาวี และ ศิลป์ รุจิรวนิช การันตีความเล่นไม่เหมือนซ้อม เล่นไม่ซ้ำกันสักเทค รับรองฮาสนั่นจอแน่นอน! ต่อเนื่องจนมาถึงอีพี3 ขอนำเสนอผีตัวจี๊ดประจำเรื่องที่สร้างความน่ากลัวสุด ๆ รับบทโดยสาวโซเฟีย ทิพปภา นอกจากจะต้องอดทนกับการแต่งหน้าแล้ว ยังดีไซน์ท่าทางได้ถูกใจผู้กำกับสุด ๆ และที่ขาดไม่ได้คืออุปกรณ์ประกอบฉากซึ่งเหล่านักแสดงยืนยันความสมจริง จนเล่นไปหลอนไป ปิดท้ายกันด้วยอีพี 4 กับการเล่าเรื่องเล็ก ๆ หลังกองถ่าย โดยเฉพาะฉากสุดดราม่าของจ็อบกับยี่หวา ที่ทำเอาแก๊ง 4ทอ อินจัดจนตาพร่านึกว่าเจอของจริงหรือเปล่า!

ติดตามชมเบื้องหลังการเปิดเผยทุกขั้นตอนกว่าจะเป็นนางนาคพระโขนงเวอร์ชันนี้ในรายการ “เปิดกองวิก 3” ทั้ง 4 episodes วันที่ 13 -16 กรกฎาคม 2567 เวลา 11.30 น. ทุกช่องทางของ 3Plus ทั้ง Application, YouTube และ Facebook Fanpage และห้ามพลาดกับละคร “นางนาคพระโขนง” ออกอากาศทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 19.00 น. เริ่มตอนแรกวันที่ 16 กรกฎาคม 2567 ทางช่อง 3 รับรองได้เลยว่าเวอร์ชันนี้จะเป็นอีกเวอร์ชันที่อยู่ในความทรงจำของผู้ชมทุกคนอย่างแน่นอน “ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus”


Spread the love