Entertain

อิ่มบุญอิ่มใจ “เก๋ – แพรว” เชิญคนดังช่วยน้องสี่ขา The Voice Charity Show 2024

Spread the love

อิ่มบุญอิ่มใจ “เก๋ ชลลดา – แพรว คณิตกุล” เชิญเพื่อนพี่น้อง นักร้อง นักแสดง และเซเลบ ร่วมทำกิจกรรมหาทุนเพื่อช่วยเหลือน้องๆสี่ขายากไร้ในงาน The Voice Charity Show 2024

เป็นอีกหนึ่งงานงานการกุศลครั้งสำคัญของ มูลนิธิเดอะวอยซ์ (เสียงจากเรา) โดย friends of the voice  เพื่อช่วยเหลือน้องๆสี่ขายากไร้ใน “กองทุนช่วยเหลือสัตว์ฉุกเฉิน” ซึ่งจัดขึ้นไปเมื่อ วันอังคารที่ 9 กรกฏาคม 2567 ที่ผ่านมา ณ ลานลิฟต์แก้ว ชั้น 1 Central World  นำทีมโดยดาราสาว เก๋ ชลลดา ได้ออกมาช่วยเหลือสัตว์จรจัดที่ไม่มีทั้งที่พึ่งและพักพิง และได้เล็งเห็นถึงปัญหาสัตว์จรจัดที่ควรช่วยกันแก้ไขและผลักดันสวัสดิภาพสัตว์ในสังคมไทยอย่างยั่งยืน

จึงได้ก่อตั้งโครงการ “เดอะวอยซ์ (เสียงจากเรา) ขึ้นในปี พ.ศ. 2555 และดำเนินงานเรื่อยมาจนเกิดเป็น มูลนิธิเดอะวอยซ์ เสียงจากเราในปี 2556 เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตสัตว์ยากไร้ในประเทศไทยให้ดียิ่งขึ้น พร้อมด้วยศิลปินสาวใจบุญ แพรว คณิตกุล ในฐานะเจ้าของโปรเจคงานนี้ชวน นักร้อง นักแสดง และเซเลบ มาร่วมทำกิจกรรมหาทุนเพื่อช่วยเหลือน้องๆสี่ขายากไร้ ใน “กองทุนช่วยเหลือสัตว์ฉุกเฉิน”

โดยในงานได้พบกับแฟชั่นโชว์ “แหม๋วโชว์” กับเหล่าเซเลบใจบุญที่มากับเจ้า 4 ขาเพื่อนยากนำโดย  “หมอเจี๊ยบ ลลนา / มิ้น ชาลิดา / ป๋อมแป๋ม / ลิเดีย / เชียร์ ฑิฆัมพร / เป้ V trio / หมูทะ pepsi / น้องแค / แอริน / น้องอินเตอร์

ติน่า / ส้ม มารี / ดา เอ็นโดฟิน และ ครอบครัว / กิฟซี่ / ก๊อตจิ / เจนนี่ปาหนัน / กอล์ฟ เทยเที่ยวไทย / แนท ณิช”และ คอนเสิร์ต “อุ้มรัก” จากเหล่าศิลปินคุณภาพ ที่จะมาระเบิดความมันส์   “แพรว คณิตกุล  /โรส สิรินทิพ / ดา เอ็นโดฟิน / วงzeal / ป๊อบ ปองกูล / ลุลา / ส้ม มารี / บอย พิษณุ / เป๊กกี้ / แกรนด์ the star / เกรซ กาญเกล้า / เกรท วรินทร / ต้าอู๋ /ออฟโรด”

นอกจากนนี้ยังมีเหล่าสปอนเซอร์ ในดี ธนาคารซิตี้แบงก์ (ประเทศไทย) / โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ / บริษัทสิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด / CentralWorld ในการสนับสนุนกิจกรรมดีๆ และทำให้งานในครั้งนี้ประสบความสำเร็จ ซึ่งได้เงินในกิจกรรมหาทุนเพื่อช่วยเหลือน้องๆสี่ขายากไร้ในงาน The Voice Charity Show 2024 ครั้งนี้จากผู้ใจบุญเป็นจำนวน 1,053,868 บาท 


Spread the love