Entertain

ออร่ามาเต็ม “จูเนียร์” ใจฟู แฟนคลับเซอร์ไพรส์ โปรเจกต์ฉลองวันเกิด 28 ปี

Spread the love

ออร่ามาเต็ม “จูเนียร์ กาจบัณฑิต” ใจฟู ยิ้มแก้มปริ แฟนคลับจัดเต็ม! เซอร์ไพรส์ โปรเจกต์ฉลองวันเกิด 28 ปี

เป็นอีกหนึ่งวันสำคัญของ Shining Star มาแรงแห่งปีอย่าง “จูเนียร์ กาจบัณฑิต” ที่อิ่มเอมไปด้วยความสุข หลังแฟนคลับเซอร์ไพรส์จัดเต็มโปรเจกต์ฉลองวันเกิดอายุครบ 28 ปี ทั้งรถฟู้ดทรัค จำนวน 6 คันที่ประกอบไปด้วยไอติม น้ำดื่ม ขนมจีนและข้าวผัดกะเพรา นำมาเลี้ยงเจ้าหน้าที่ บุคลากรช่อง 3 รวมถึงรถตุ๊กตุ๊ก 12 คันวิ่งรอบกรุง! นอกจากนี้ยังมีร้านคาเฟ่ ที่พญาไท, ตู้ถ่ายสติกเกอร์ที่สยามสแควร์ และจอยักษ์ MBK LED Project ด้านหน้าห้างมาบุญครอง ตั้งแต่วันที่ 8-14 กรกฎาคม พร้อมติด #Junior28thBDProject ทำเจ้าตัวปลื้มใจ ยิ้มแก้มปริกันเลยทีเดียว!

ทางด้าน “จูเนียร์” เผยความรู้สึกกับของขวัญสุดพิเศษที่แฟนคลับมอบให้ในปีนี้ว่า “วันนี้ขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่จัดงานแบบนี้ให้ผมครั้งหนึ่งในชีวิต เป็นปีแรกเลย ก็รู้สึกแฮปปี้มาก เป็นอีกปีที่น่าจดจำมากๆครับ” เมื่อถามถึงความตั้งใจในช่วงวัย 28 ปี จูเนียร์เล่าว่า “ตั้งใจว่าจะหันมาทำธุรกิจร้านตัดผมที่ทำร่วมกับเพื่อนครับ ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาดก็จะมาแน่นอนครับ ส่วนผลงานที่จะได้รับชมในปีนี้อย่างธี่หยด2 รับรองว่ามันส์กว่าภาคแรก แล้วก็น่าน ฟ้า ชลาลัยครับ สนุก ตลก ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคาแรคเตอร์ที่ผมชอบมากๆ ก็ฝากด้วยนะครับ”

สำหรับแฟน ๆ ของหนุ่มจูเนียร์ รอติดตามผลงานกันได้เลยกับละครน่าน ฟ้า ชลาลัย เตรียมออกอากาศเร็ว ๆ นี้ รวมถึงภาพยนตร์เรื่อง ธี่หยด2 ที่รับรองได้ว่าสยองขวัญชวนขนหัวลุกไม่แพ้ภาคแรก ส่วนละครที่กำลังถ่ายทำอย่าง ดวงใจเจ้าเอ๋ย อดใจรออีกนิดเดียวก็จะได้รับชมกันแล้ว สามารถเป็นกำลังใจให้ทุกผลงานของหนุ่มคนนี้ได้ทาง Instagram : @kajbhunditt รวมถึงหน้าจอช่อง 3 “ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus”


Spread the love