Entertain

“มอส-แบงค์” ชวนแฟนๆ บริจาค “แผงยาช่วยโลก” ที่ เอส เอฟ ทุกสาขา

Spread the love

“มอส-แบงค์” ชวนแฟนๆ บริจาคแผงยาใช้แล้วที่ โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ ทุกสาขา กับโครงการ “แผงยาช่วยโลก”

เป็นอีกหนึ่งโครงการดีๆ กับ “แผงยาช่วยโลก” ที่จัดโดย กลุ่มบริษัท อาร์เอ็กซ์ และโรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ซึ่งงานนี้ได้ 2 หนุ่มนักแสดงกระแสแรง “มอส-ภาณุวัฒน์ โสประดิษฐ” และ “แบงค์-มณฑป เหมตาล” รับหน้าที่เชิญชวนแฟนๆ ให้มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ ด้วยการบริจาคแผงยาที่ใช้แล้วในรูปแบบของวัสดุประเภทฟอยล์อะลูมิเนียมไม่มีแผงพลาสติก ได้ที่จุดตั้งกล่องที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ทุกสาขาทั่วประเทศ เพื่อส่งต่อและนำไปเข้าสู่กระบวนการ Upcycling สร้างประโยชน์และเพิ่มมูลค่าขยะเหลือทิ้ง รวมถึงช่วยรักษาสิ่งแวดล้อมผ่านวิธีการจัดการขยะที่ถูกต้องอีกด้วย

มอส-ภาณุวัฒน์ โสประดิษฐ กล่าวว่า “ปัจจุบันการใช้ชีวิตของคนในสังคมเปลี่ยนแปลงไป ส่งผลให้ปัญหาขยะมีจำนวนเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วและต่อเนื่อง โดยเฉพาะขยะฟอยล์อะลูมิเนียมที่ใช้เวลาในการย่อยสลายนานมากถึง 100 ปี ซึ่งหากกำจัดไม่ถูกวิธีจะส่งผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมและทำให้เกิดภาวะโลกร้อนมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง วันนี้ผมรู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ ‘แผงยาช่วยโลก’ ที่พร้อมชวนทุกคนมาร่วมกันเป็นอีกหนึ่งพลังที่ทำให้โลกของเราน่าอยู่มากยิ่งขึ้นครับ”

ด้าน แบงค์-มณฑป เหมตาล กล่าวเพิ่มเติมว่า “วันนี้พวกเราทั้ง 2 คน อยากชวนแฟน ๆ ทุกคนมาร่วมบริจาคแผงยาที่ใช้แล้วในรูปแบบของวัสดุประเภทฟอยล์อะลูมิเนียมไม่มีแผงพลาสติกกันได้ที่ จุดตั้งกล่องที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 ธันวาคม 2567 โดยแผงยาทุกชิ้นจะส่งต่อให้ Thais และ Greenroad นำไปเข้าสู่กระบวนการ Upcycling เพื่อสร้างประโยชน์และเพิ่มมูลค่า รวมถึงช่วยรักษาสิ่งแวดล้อมให้อยู่กับเราต่อไปนานๆ ครับ”


Spread the love