EntertainSeries

ปักหมุดได้เลย! Viu (วิว) แนะนำซีรีส์แนวอาชีพ 2 เรื่องสุดเข้มข้น

Spread the love

ปักหมุดได้เลย! Viu (วิว) แนะนำซีรีส์แนวอาชีพ 2 เรื่องสุดเข้มข้น “The Auditors ออดิตปิดคอร์รัปชัน” ซีรีส์สืบสวนคอมเมดี้ที่จะมาล้างบางทุกการทุจริต และ “Good Partner คู่หูทนายตัวแม่” ซีรีส์กฎหมายดราม่ากับมิตรภาพระหว่างทนายความสาวมือฉมังด้านคดีหย่าร้างและทนายความสาวหน้าใหม่ไฟแรง

แฟนซีรีส์เกาหลีแนว ‘อาชีพ’ ไม่ควรพลาด! เพราะเกาหลีไม่เคยทำให้ผิดหวังจะต้องพาแฟนซีรีส์ทุกคนไปรู้จักกับแง่มุมของอาชีพนั้นๆ อย่างหมดเปลือกอย่างแน่นอน โดยล่าสุด Viu (วิว) ได้เสิร์ฟซีรีส์ 2 เรื่องน่าติดตามสุดเข้มข้น ได้แก่ “The Auditors ออดิตปิดคอร์รัปชัน” ที่จะพาทุกคนเข้าไปรู้จักกับโลกของอาชีพนักตรวจสอบ และ “Good Partner คู่หูทนายตัวแม่” กับเรื่องราวของทนายความที่ทำคดีหย่าร้าง

สำหรับ “The Auditors ออดิตปิดคอร์รัปชัน” เป็นซีรีส์ดราม่า คอมเมดี้ และแอคชั่น ความยาว 12 ตอน โดยมีนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง “ชินฮาคยุน” และดาวรุ่งอย่าง “อีจองฮา” มาร่วมตีแผ่อาชีพผู้ตรวจสอบทางการเงินที่จะสวมบทเป็นเพชฌฆาตคอยลงดาบหนูสกปรกที่ทุจริตในองค์กร อีกทั้งยังมีนักแสดงมากฝีมืออย่าง “จินกู”, “โจอารัม” และ “จองมุนซอง” มาร่วมสร้างความสนุกในครั้งนี้ จากผลงานการกำกับของ “ควอนยงอิล” และเขียนบทโดย “ชเวมินโฮ” ซึ่งเรตติ้งสูงตั้งแต่เปิดตัว EP.1 เฉลี่ยทั่วประเทศ 3.514% ขณะที่ EP. 4 ล่าสุดเรตติ้งพุ่งทะยานสูงถึง 7.213% คิดเป็นจำนวนผู้ชมสดทางโทรทัศน์ในเกาหลีใต้ถึง 1.686 ล้านคน “The Auditors ออดิตปิดคอร์รัปชัน” เป็นเรื่องราวของ “ชินชาอิล” (รับบทโดย ชินฮาคยุน) นักตรวจสอบฝีมือดีที่มีเป้าหมายคือต้องการปฏิวัติทุกองค์กรให้โปร่งใส เขาเปิดโปงทุกการคอร์รัปชันจนได้เข้าเป็นหัวหน้าทีมตรวจสอบคนใหม่ของบริษัทก่อสร้างเจยูที่กำลังประสบปัญหาสภาพคล่องทางการเงินจนใกล้ล้มละลาย และการมาของชินชาอิลนั้นทำให้พนักงานฝ่ายตรวจสอบต้องรับมือกับความเข้มงวดของเจ้านายคนใหม่ โดยเฉพาะ “กูฮันซู” (รับบทโดย อีจองฮา) พนักงานใหม่ที่มีบุคลิกน่ารักและไร้เดียงสา เขาจึงถูกเพ่งเล็งเป็นพิเศษแต่เพื่อโอกาสที่จะได้ย้ายไปประจำยังสาขารัฐฟลอริดา กูฮันซูจึงต้องปรับตัวและพิสูจน์ตัวเองอย่างหนัก โดยซีรีส์ได้ดำเนินเรื่องไปอย่างเข้มข้นผ่านปมปริศนาที่ทีมผู้ตรวจสอบต้องช่วยกันตามสืบ และแม้ว่าเส้นเรื่องหลักจะเป็นการเปิดโปงคนทุจริตแต่ซีรีส์ยังคงสอดแทรกกลิ่นอายของความคอมเมดี้เข้าไปได้อย่างกลมกล่อม รับประกันเลยว่าเป็นเรื่องราวที่น่าติดตามอย่างแน่นอน โดยสามารถรับชมซับไทยได้ทุกวันอาทิตย์และวันจันทร์ เวลา 04:30 น.

สำหรับเรื่อง “Good Partner คู่หูทนายตัวแม่” เป็นผลงาน Viu Original แนวกฎหมายดราม่า ความยาว 16 ตอน โดยได้นักแสดงสาวชื่อดัง “จางนารา” มารับบทนำร่วมกับนักแสดงสาวมากความสามารถอย่าง “นัมจีฮยอน” จากผลงานการกำกับของ “คิมการัม” และเขียนบทโดย “ชเวยูนา” ทนายความด้านคดีหย่าร้างที่แต่งบทประพันธ์นี้ขึ้นมาจากประสบการณ์ชีวิตจริง โดยเรตติ้งเปิดตัว EP.1 เฉลี่ยทั่วประเทศสูงถึง 7.8% ขณะที่ EP. 2 ล่าสุดเรตติ้งสูงถึง 8.7% คิดเป็นจำนวนผู้ชมสดทางโทรทัศน์ในเกาหลีใต้ถึง 1.551 ล้านคน

“Good Partner คู่หูทนายตัวแม่” เป็นเรื่องราวของ “ชาอึนคยอง” (รับบทโดย จางนารา) ทนายความผู้เชี่ยวชาญด้านคดีหย่าร้างที่มีประสบการณ์ในวงการมากว่า 20 ปี เธอเป็นคนบ้างานที่ทุ่มเทเวลาและพลังงานทั้งหมดไปกับการทำงาน จนละเลยครอบครัวอย่างสามีและลูกสาว กระทั่งเธอรู้ว่าสามีกำลังเล่นชู้กับเลขาของเธอเอง! เธอจึงเริ่มหมดศรัทธาในแนวคิดของผู้รักษาความยุติธรรม และเริ่มเลือกเส้นทางที่ได้ผลตอบแทนทางการเงินมากที่สุด แต่สถานการณ์นั้นก็เริ่มเปลี่ยนไปเมื่อเธอได้ร่วมงานกับทนายความหน้าใหม่ไฟแรงที่มีความกระตือรือร้นอย่าง “ฮันยูริ” (รับบทโดย นัมจีฮยอน) ทนายความสาวที่เพิ่งเริ่มต้นเส้นทางในสายงานกฎหมายและเชื่อมั่นในการช่วยเหลือผู้คนโดยไม่คำนึงถึงเรื่องเงินทอง ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้ได้บอกเล่าถึงการทำงานสุดเข้มข้นของคู่หูต่างขั้วในสำนักงานกฎหมายที่อบอวลไปด้วยคดีหย่าร้าง โดยสามารถรับชมซับไทยได้ทุกวันศุกร์และวันเสาร์ เวลา 21.30 น. ทาง Viu (วิว) ที่เดียวเท่านั้น

สามารถดาวน์โหลด Viu (วิว) ฟรีได้ทั้ง App Store, Google Play และสมาร์ททีวี หรือคลิกเว็บไซต์ www.viu.com ก็พร้อมฟินเต็มอิ่มความบันเทิงเอเชีย ดูไวก่อนใคร ซับไทยเป๊ะ เพลย์ต่อเนื่องกันได้เลย


Spread the love