EntertainMovie

ฝันเป็นจริง!! “มิว ศุภศิษฏ์” สุดปลื้มได้ร่วมงาน “อนันดา” ใน “Replace Me”

Spread the love

ฝันเป็นจริง!! “มิว ศุภศิษฏ์” สุดปลื้มได้ร่วมงาน “อนันดา” ในภาพยนตร์ “Replace Me”

เรียกว่าเป็นอีก 1 โปรเจกต์ที่ได้รับความสนใจจากแฟน ๆ ไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับภาพยนตร์ “Replace Me” ผลงานการผลิตจากบริษัท เฮโล โปรดักส์ชั่น จำกัด และบริษัท เบนเล่ย์ ฟิล์ม จำกัด ซึ่งนับเป็นอีกหนึ่งผลงานการแสดงชิ้นโบว์แดง ของศิลปินหนุ่ม “มิว ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์” ที่ได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งในนักแสดงนำของภาพยนตร์เรื่องนี้ ร่วมกับสุดยอดนักแสดงแถวหน้าของวงการบันเทิงไทย “อนันดา เอเวอริงแฮม” ที่ได้ฤกษ์เปิดกล้องถ่ายทำกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยทาง “มิว ศุภศิษฏ์” ได้เผยว่า สำหรับโปรเจกต์ภาพยนตร์ “Replace Me” ทาง “พี่เจี๊ยบ นภัสริญญ์” เป็นคนติดต่อมา ซึ่งก่อนหน้านี้ผมเคยทำงานร่วมกับ “พี่เจี๊ยบ” มาก่อนในซีรีส์ “ถึงคุณภรรยา…จากสามีที่รัก” หลังซีรีส์ถ่ายทำจบไปได้สักพัก “พี่เจี๊ยบ” บอกว่ามีโปรเจกต์ภาพยนตร์เรื่องใหม่ สนใจอยากเข้ามาพูดคุยไหม พอได้อ่านบทผมก็ตอบตกลงทันที เพราะเป็นบทที่ท้าทายและน่าสนใจมาก ๆ บอกเลยว่าเป็นบทที่ยากที่สุดตั้งแต่เคยแสดงมา ยิ่งพอรู้ว่าได้มาแสดงกับ “พี่อนันดา” ก็ยิ่งตื่นเต้นสุด ๆ เหมือนฝันเป็นจริงเลย ผมเชื่อว่านักแสดงส่วนใหญ่ใคร ๆ ก็อยากร่วมงานกับ “พี่อนันดา” ทั้งนั้น และพอได้มาทำงานด้วยกัน ผมนับถือความเป็นมืออาชีพของเขาเลย ก่อนเข้าฉาก “พี่อนันดา” จะมาพูดคุยด้วยตลอดว่า บทวันนี้เราจะตีความออกมาแบบไหน ตัวละครต้องการสื่อสารอะไร บางครั้งในเวลาพักเราก็มาซ้อมต่อบทกันตอนนั้นเลย ทำให้ผมรู้สึกว่าบรรยากาศการทำงานในภาพยนตร์เรื่องนี้สนุกมาก ๆ ได้เจอทั้งนักแสดงมืออาชีพ และทีมงานเก่ง ๆ อีกหลายท่าน ตอนนี้ก็ถ่ายทำไปแล้ว 8 คิว ซึ่งแต่ละซีนที่ถ่ายนั้นยากมากและหนักทุกซีน ฝากแฟน ๆ ทุกคนคอยติดตามและให้กำลังใจด้วยนะครับ ส่วนจะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับอะไรนั้น ขออุบเป็นความลับเอาไว้ก่อน เจอกันปลายปีนี้ครับ

“Replace Me” เป็นภาพยนตร์แนว Horror ภายใต้ฝีมือการกำกับฯ ของ “ก้องเกียรติ โขมศิริ” ผู้กำกับฯ มากฝีมือที่เคยฝากสุดยอดผลงานการกำกับฯ เอาไว้มากมาย และยังได้ยอดฝีมือด้านการกำกับภาพอย่าง “ชาญกิจ ชำนิวิกัยพงศ์” ที่เคยรังสรรค์ภาพอันสวยงามให้กับภาพยนตร์ มหาลัยเหมืองแร่, เปนชู้กับผี, ฝนตกขึ้นฟ้า มาร่วมงานในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย โดยภาพยนตร์วางแพลนเข้าฉายเอาไว้ในช่วงปลายปีนี้


Spread the love