EntertainMusic

INDIGO ผันตัวเป็นเชฟ รังสรรค์เมนูพิเศษในงาน “INDIGO All Your Fan Meet”

Spread the love

INDIGO ผันตัวเป็นเชฟ รังสรรค์เมนูพิเศษในงาน “INDIGO All Your Fan Meet” ทำแฟนคลับหัวเราะน้ำตาซึมกับความอบอุ่นที่อร่อยเป็นพิเศษ

จบลงไปแบบสนุกสนานและอบอุ่นกับงาน INDIGO All Your Fan Meet เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 กรกฎาคมที่ผ่านมา ที่ Live House @Search Studio รามคำแหง 81 โดยมีแฟนคลับเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง นับเป็นอีกหนึ่งก้าวที่สำคัญของวง INDIGO ที่เดินทางมาพร้อมกับแฟนคลับที่ติดตามกันมาอย่างเหนียวแน่น

ภายในงานวันนี้ INDIGO จัดเต็มกิจกรรมสนุกๆ มารอแฟนคลับมากมาย ซึ่งมาในตีมเชฟผู้รังสรรค์เมนูสุดพิเศษให้กับทุกๆ คน โดยจะมีแบ่งเป็น 3 พาร์ท ในแต่ละพาร์ทมีอาหารสุดพิเศษมอบให้กับทุกคนในฮอล์ได้ทานระหว่างชมโชว์พิเศษจากพวกเขาอีกด้วย งานเริ่มต้นด้วยเสิร์ฟ Appetizer จาก เชฟบลู ซึ่งเป็นป็อบคอนรสชาติที่ บลู ออกแบบเอง พร้อมกับการเปิดเวทีอย่างยิ่งใหญ่ ด้วยเสียงร้องอันทรงพลังและเพลงฮิตติดหูไม่ว่าจะเป็นเพลง ยังคง, แค่ผ่านมาให้จำ, เจ็บยังเป็นของฉัน, ผิดที่เป็นฉัน ในเวอร์ชันใหม่ที่พิเศษกว่าทุกครั้งที่เคยเล่นมา

บรรยากาศงานเต็มไปด้วยความอบอุ่น เมื่อสมาชิกวงได้พูดคุยและแชร์ประสบการณ์กับแฟนๆ อีกทั้งยังมีกิจกรรมเรียกเสียงหัวเราะได้ทั้งฮอลล์ กับการที่วงเดินลงไปเล่นกับแฟนคลับด้วยการตามถ่ายสีหน้าทุกคนผ่านFilter หน้าเศร้า แล้วฉายขึ้นจอใหญ่บนเวที เรียกเสียงหัวเราะให้พาร์ทแรกผ่านไปแบบสนุกสนาน ต่อด้วย Main course จากเชฟโดนัท ที่เดินมาแจกแซนวิชทูน่าชีส ให้ทุกคนได้ทานพร้อมกับโชว์ที่จัดหนักจัดเต็มกับเพลงยอดนิยมที่แฟนๆ ร้องตามกันอย่างไหลลื่น ไปพร้อมๆ กับเสียงร้องอันทรงพลังของ บลู นักร้องนำ และซาวด์ดนตรีที่หนักหน่วงเข้มข้นในเวอร์ชันเครื่องสาย กับเพลง แค่เราไม่ได้รักกัน, เส้นบางๆ, ถ้าฉันเป็นเขา ที่ออกมาน่าประทับใจเป็นอย่างมาก ไม่หมดเพียงแค่นั้น ยังมีอีกกิจกรรมที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก กับเกม Escape the Chef ที่คัดเลือกแฟนคลับมาเล่นเกมบนเวทีหาคนแพ้มารับบทลงโทษจาก 3 สมาชิกวง INDIGO แต่กลับเซอร์ไพรส์ทุกคนด้วยบทลงโทษเป็นอ้อมกอดอันอบอุ่นจากสมาชิกทั้ง 3 คน เรียกเสียงกรี๊ดดังสนั่นฮอล์

ในช่วงสุดท้ายกับการแจก Dessert จาก ขวัญ มือเบสที่ได้เดินลงมาแจกขนมให้กับแฟนๆ เอง ซึ่งทำให้บรรยากาศงานเต็มไปด้วยความเป็นกันเองและความสุข ตามด้วยโชว์สุดพิเศษที่เป็นการสร้างความทรงจำสุดประทับใจ ซึ่งได้รับเสียงปรบมือและเสียงกรี๊ดจากผู้ชมอย่างล้นหลาม กับเพลง พัง, อยากได้ ในเวอร์ชันดนตรีแนว country เรียกได้ว่าไม่เคยได้ยินที่ไหนมาก่อน พร้อมกับมอบเซอร์ไพรส์พิเศษเป็นโชว์เต้น อย่างที่แฟนคลับเรียกร้องกันมานาน ในเพลง ไม่ไหวก็ทิ้งได้เลย พร้อมปล่อยท่าเต้นให้แฟนคลับทุกคนในงานเต้นพร้อมกัน ทำบรรยากาศครึกครื้นกลับมาอีกครั้งก่อนจะจบกิจกรรมด้วยโชว์เพลงใหม่ล่าสุดที่เพิ่งปล่อยมาอย่างเพลง “เพียงแค่เรา (Between Us)” เป็นครั้งแรกให้ทุกคนที่มาในวันนี้ได้ฟังก่อนใคร

ในช่วงท้ายของงาน วง Indigo ได้ขอบคุณแฟนคลับที่มาให้กำลังใจและสนับสนุนตลอดมา พวกเขาได้ย้ำถึงความสำคัญของแฟนคลับที่ทำให้พวกเขามีกำลังใจในการสร้างสรรค์ผลงานเพลงต่อไป พร้อมกล่าวว่า “ทุกคนคือคนพิเศษของ INDIGO และจะพิเศษแบบนี้ตลอดไป”

นับว่าเป็นงาน Fan Meeting ที่สร้างความประทับใจและความทรงจำที่ดีให้กับทั้งศิลปินและแฟนคลับ ไม่ว่าจะเป็นการแสดงที่ยอดเยี่ยม หรือกิจกรรมที่สนุกสนาน วง INDIGO ได้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นและความรักที่มีต่อแฟนๆ อย่างแท้จริง

ติดตามฟังเพลง เพียงแค่เรา (between us) เพลงใหม่จากวง INDIGO ได้แล้วทุกสตรีมมิงแพลตฟอร์ม พร้อมชม Official Visualizer ได้ที่ Youtube: Move Records

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่
Official Move Records
Facebook: INDIGO BAND
Instagram: INDIGO BAND

X: INDIGO BAND
TikTok: INDIGO BAND


Spread the love