EntertainTV

“เพ้นท์” พามาเช็คอินแลนด์มาร์คแห่งใหม่ เต็มอิ่ม “กินเที่ยวมู กับครูเดียว” กาญจนบุรี

Spread the love

“เพ้นท์-กฤตกานต์” พามาเช็คอินแลนด์มาร์คแห่งใหม่ เต็มอิ่ม “กินเที่ยวมู กับครูเดียว” กาญจนบุรี

นับเป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่หุ่นดีซิกแพคแน่นจริง ๆ สำหรับ “เพ้นท์ กฤตกานต์” ที่มีผลงานละครออกมาให้แฟน ๆ ละคร ช่อง 3 ได้ชมกันอยู่ตลอด ๆ ล่าสุดถูก “ครูเดียว สายมู” หมอดูชื่อดังเชิญมาเป็นแขกคนพิเศษ ในรายการ “กินเที่ยวมู กับครูเดียว” งานนี้ “ครูเดียว” ขอจัดหนักพาไปเติมพลังกายพลังใจ และชวนกันไปท่องเที่ยวเรียนรู้ประวัติศาสตร์ ชมความงดงามของวัฒนธรรม และแวะเช็คอินสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ที่เมืองกาญจนบุรี และพลาดไม่ได้กับของอร่อยของเด็ดของดังจากท้องถิ่นคนเมืองกาญฯ บอกเลยว่า แซ่บ! ทุกเมนู

โดยจากอีพีแรกที่ “ครูเดียว” ได้พาพระเอกหนุ่ม “เด่นคุณ” ไปเริ่มต้นกันที่ศาลหลักเมืองกรุงเทพฯ มาแล้ว มาถึงอีพีนี้ขอพาหนุ่มกล้ามแน่น “เพ้นท์-กฤตกานต์” มาร่วมขบวนเช็คอินเส้นทาง กินเที่ยวมู อีกหนึ่งคน ซึ่งพากันไปยังถิ่นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ไม่ใกล้ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ เรียกว่าสกายวอล์คเมืองกาญจนบุรี นอกจากจะเป็นจุดชมวิวแบบ 360 องศา แล้ว สิ่งที่ทำให้ เพ้นท์ และ ครูเดียว พากันตะลึงในความสวยงามก็คือ วิวหลักล้านที่มองเห็นทิวเขาตัดกับโค้งน้ำสุดลูกหูลูกตา จนต้องชวนให้ เพ้นท์ มารับพลังบวกจากธรรมชาติไปด้วยกัน และหลังจากดื่มด่ำกับธรรมชาติเต็มที่แล้ว ครูเดียวได้ชวนเพ้นท์มาเปิดพิกัดมูที่แห่งใหม่ “วัดถ้ำสัตตบรรณคูหา” แล้วทำไมต้องเป็นที่นี่ รอฟังคำตอบกันให้ดี ๆ ถ้าอยากขอพรเสริมโชคลาภด้านการเงินห้ามพลาดเด็ดขาด บอกได้คำเดียวว่าที่นี่ถ้ารู้ประวัติความเป็นมาและความศักดิ์สิทธิ์ของสมเด็จองค์ปฐม รับรองว่าทุกคนจะต้องขนลุกอย่างแน่นอน และการมาถึงในครั้งนี้ ครูเดียวพร้อมให้คำแนะนำถึงวิธีกราบไหว้ขอพรในแต่ละจุดอย่างละเอียดเลยทีเดียว

สุดท้ายกองทัพต้องเดินด้วยท้อง จึงไม่พลาดกับร้านดินเนอร์สุดหรูบนแพกลางน้ำ บรรยากาศไม่ต้องบรรยาย เพราะมันเริ่ดมากจริงๆ นั่งชมพระอาทิตย์ตกดินที่แม่น้ำแคว มันช่างใจฟูมากๆ งานนี้ครูเดียวจะเตรียมเมนูเด็ด ๆ อะไรไว้รอเสิร์ฟให้น้องเพ้นท์กันบ้าง รับประกันว่าเต็มอิ่มทั้งกินทั้งเที่ยว และทำถึงกับทุกเมนูจริงๆ

ติดตามรายการ “กินเที่ยวมู กับครูเดียว” วันพฤหัสบดี เวลา 23.45-00.15 น. ทาง ช่อง 3 ลุยเมืองกาญจนบุรี ไปกับ “เพ้นท์ กฤตกานต์” ในวันพฤหัสบดีที่ 18 กรกฎาคม 2567 ดูทีวี กด 33 ดูมือถือกด 3 Plus


Spread the love