EntertainSeries

ปิดฉากสวยงาม! “MY STAND-IN ตัวนาย ตัวแทน” กวาดความนิยมไม่มีแผ่ว

Spread the love

ปิดฉากสวยงาม! ซีรีส์ “MY STAND-IN ตัวนาย ตัวแทน” กวาดความนิยมจากแฟนคลับทั่วโลกไม่มีแผ่วจนอีพีสุดท้าย

กระแสฮอตไม่แผ่วตั้งแต่ตอนแรก ยันตอนสุดท้าย สำหรับเรื่องราวโรแมนติก ดราม่า หวานปนขมแบบขึ้นรถไฟเหาะของ “อัพ – ภูมิพัฒน์ เอี่ยมสำอาง” และ “ภูมิ – ภูริพันธ์ ทรัพย์แสงสวัสดิ์” ในซีรีส์ฟอร์มยักษ์ iQIYI Original ‘MY STAND-IN ตัวนาย ตัวแทน’ จากการร่วมมือผลิตคอนเทนต์ไทยคุณภาพของ iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ YYDS Entertainment รวมไปถึงเหล่าทีมนักแสดงอย่าง ปอร์เช่ ธนธรณ์, เมฆ จิรกิตติ์, อินทัช ณภัทร, บิลลี่ พสธร, ซู นันท์นิชา, ล็อตเต้ ชัยยุทธ และ วินเนอร์ ธนทัต ที่เติมความเข้มข้นให้เรื่องราวเข้มข้นและลุ้นมากขึ้นไปอีก

“MY STAND-IN ตัวนาย ตัวแทน” ได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลามมาตลอด 12 EP. ทั้งในไทยและหลายประเทศทั่วโลก การันตีจากยอดการรับชมและเอนเกจจากหลายแพลตฟอร์มที่ทุบหลายสถิติ ตั้งแต่ตำแหน่งซีรีส์ไทยที่มียอดรับชมสูงสุดอันดับ 1 บนแอปพลิเคชัน iQIYI ติดต่อกันทุกสัปดาห์ตั้งแต่ออกอากาศตอนแรก และยอดวิวมากกว่า 400 ล้านวิวบน TikTok รวมถึง #MyStandin และ #UpPoom มีการถูกพูดถึงเป็นอย่างมาก จนติดเทรนด์ X ทั้งในประเทศไทย ต่างประเทศ รวมถึง Worldwide เป็นเวลาหลายสัปดาห์

โดยเฉพาะแฟน ๆ จีนที่ชื่นชมว่าเป็นซีรีส์วายที่ดีที่สุดในครึ่งปีแรกของปี 2024 และเป็นซีรีส์ที่ดัดแปลงจากนิยายที่ประสบความสำเร็จมากที่สุด ถือเป็นจุดเริ่มต้นให้แฟน ๆ หลายคนเริ่มเปิดใจดูคอนเทนต์จากประเทศไทยมากขึ้น ส่งผลให้ซีรีส์ MY STAND-IN ตัวนาย ตัวแทน ขึ้นเทรนบน Weibo(เวยป๋อ) แอปที่คนจีนต้องมีติดเครื่องทุกคน จนคว้าอันดับ 1 ในการจัดอันดับ Super Topic ของคอนเทนต์ต่างประเทศและมียอดการรับชมคอนเทนต์มากกว่า 900 ล้านครั้งบน Weibo Entertainment Hot Search ในประเทศจีน

ความสำเร็จของซีรีส์ MY STAND-IN ตัวนาย ตัวแทนในครั้งนี้ เรียกว่าได้ใจคนดูจากทุกแพลตฟอร์ม และทุกทวีปทั่วโลก นับเป็นการส่งออกซอฟต์พาวเวอร์ผ่านคอนเทนต์ไทยคุณภาพสูงตามความตั้งใจของผู้ผลิตซีรีส์อย่าง YYDS Entertainment เพื่อแทนคำขอบคุณที่ทุกคนให้ความสนับสนุนอย่างดีตลอดมา YYDS Entertainment มุ่งมั่นที่จะผลิตคอนเทนต์คุณภาพให้ตลาดและคนดูอย่างต่อเนื่องต่อไป


Spread the love